• Sat. Mar 30th, 2024

    Month: December 2022

    • Home
    • ไอเดียจัดโต๊ะทำงานที่ บ้าน ให้น่านั่ง จัดเป็นระเบียบ เป็นอีกมุมที่ควรใส่ใจ

    ไอเดียจัดโต๊ะทำงานที่ บ้าน ให้น่านั่ง จัดเป็นระเบียบ เป็นอีกมุมที่ควรใส่ใจ

    เมื่อท่านถึง บ้าน แน่นอนว่าท่านจะขึ้นไปที่ห้องนอน เพื่อที่จะอาบน้ำพักผ่อน แต่สำหรับใครหลายคนแล้วนั้น กลับถึงบ้านก็จะต้องมีงานไปทำ หรือมีการบ้านมาทำที่บ้านด้วย และมุมที่หลายคนจะไปนั่งทำงาน ทำการบ้านนั้น ก็คือบริเวณโต๊ะทำงาน และบริเวณนี้หากเป็นมุมที่รก ไม่มีระเบียบ จะทำให้ความสุข สไตล์การตกแต่งบ้าน ของการทำสิ่งต่างๆสำเร็จน้อยลง วันนี้เราจึงจะพาทุกท่านไปดูไอเดียกันจัดโต๊ะทำงานให้น่านั่ง ให้ดูเป็นระเบียบ เป็นอีกมุมที่หลายคนจะต้องไม่ควรมองข้าม จะมีไอเดียจัดห้องอย่างไรนั้นไปดูกันเลย จัดโต๊ะทำงานใน บ้าน ให้น่านั่ง มุมโปรดที่คุณควรใส่ใจ โต๊ะทำงานเมื่อคุณกำลังวุ่นวายกับการทำงาน บริเวณโต๊ะก็จะเต็มไปด้วยสิ่งของมากมาย ทั้งอุปกรณ์ทำงาน กระดาษ สิ่งของต่างๆที่ถูกวางกระจัดกระจาย เมื่อเป็นเช่นนี้ สถานที่ทำงานของคุณจะไม่น่าดู…

    ไอเดีย แต่งห้องนั่งเล่น ให้สวยดั่งใจ พร้อมรับแขกได้อย่างสุดว้าว

    แต่งห้องนั่งเล่น ห้องนั่งเล่นเป็นห้องแรกที่เดินเข้ามาภายในบ้านทุกคนจะต้องมาที่นี่ บางบ้านเปิดประตูเข้ามาก็เจอห้องนั่งเล่นแล้ว ซึ่งแน่นอนว่าหลายคนไม่อยากที่จะให้แขกที่มาบ้านเห็นห้องนั่งเล่นที่ไม่เหมาะสม ทุกคนอยากให้แขกที่มาชื่นชมกลับห้องนั่งเล่น หรือห้องต้อนรับแขกนั่นเอง สไตล์การตกแต่งบ้าน สำหรับท่านใดที่กำลังมองหาไอเดียแต่งห้องนั่งเล่นให้สวยดั่งใจ ให้บ้านของคุณดูสวยงาม พร้อมต้อนรับแขกแบบสุดว้าว วันนี้เรามีไอเดียสุดเจ๋งมาให้ทุกท่านได้เลือกดู จะสวยแค่ไหนนั้นไปชมกันเลย ไอเดีย แต่งห้องนั่งเล่น ให้มองดูเพลิน ให้เป็นพื้นที่แห่งความสุขของคนในบ้าน ห้องนั่งเล่น ถือได้ว่าเป็นพื้นที่รวมตัวของคนในบ้าน หรือแม้แต่เป็นพื้นที่ต้อนรับแขกที่มาเยี่ยมเยือน จำเป็นอย่างยิ่งที่เราจะต้องใส่ใจพื้นที่บริเวณนี้ ให้ดูสวยงดงามอยู่เสมอ และไอเดียแต่งห้องนั่งเล่นให้ดูสวยสดใส มองดูแล้วสบายตา มองดูแล้วน่านั่ง จะมีไอเดียใดบ้างไปดูกันเลย ห้องโทนสีครีม ลักษณะของห้องนั่งเล่นสีนี้เป็นสีที่มองดูแล้วสบายตา เริ่มจากการเลือกโซฟาสีครีม หรือสีขาว ตกแต่งด้วยหมอนทรงกลมสีครีมสลับกับสีขาว…

    คุณสมบัติของ กาวปูกระเบื้องยาง ที่ควรเช็กก่อนซื้อ

    ปัจจุบันกระเบื้องยางเป็นวัสดุที่ได้รับความนิยมสำหรับงานตกแต่งภายในมากขึ้น เพราะติดตั้งได้ง่ายด้วย กาวปูกระเบื้องยาง มีลวดลายให้เลือกหลากหลาย บำรุงรักษาง่าย และยังมีอายุการใช้งานที่ยาวนานอีกด้วย ยิ่งไปกว่านั้นผู้อยู่อาศัยก็ยังสามารถติดตั้งและปรับเปลี่ยนได้ง่ายด้วยตัวเอง สไตล์การตกแต่งบ้าน สามารถปูทับพื้นเดิมได้ ไม่จำเป็นต้องรื้อออกให้วุ่นวาย ประหยัดทั้งเวลาและค่าใช้จ่ายได้มากกว่าที่คิด อย่างไรก็ตาม ความสะดวกทั้งหมดนี้ต้องอยู่บนเงื่อนไขของการเลือกใช้กาวที่เหมาะสมด้วย ระยะเวลาเซตตัวของ กาวปูกระเบื้องยาง ต่อให้กาวปูกระเบื้องยางเป็นเนื้อสัมผัสแบบเดียวกัน ก็ใช่ว่ามันจะมีระยะเวลาในการเซตตัวเท่ากันเสมอไป เราต้องพิจารณาก่อนว่าพื้นที่ติดตั้งมีขนาดทั้งหมดเท่าไร ความชำนาญของเรามากน้อยแค่ไหน ถ้าไม่ค่อยมั่นใจก็ให้เลือกแบบที่แห้งช้าสักหน่อย จะได้ปรับแก้ทั้งเรื่องของระดับและตำแหน่งได้ง่าย แต่ถ้าเคยมีประสบการณ์มาก่อนแล้ว การเลือกกาวที่แห้งเร็วสักหน่อยก็จะช่วยให้ทำงานสะดวกมากขึ้น ระดับการทนความชื้นของกาวปูกระเบื้องยาง โดยทั่วไปแล้วกาวปูกระเบื้องยางจะมีคุณสมบัติทนร้อนและทนชื้นอยู่ในตัว แต่ระดับความทนทานนั้นแตกต่างกัน บางรุ่นทนได้แค่เล็กน้อยเท่านั้น อย่างพวกความชื้นจากการทำความสะอาด ความชื้นจากละอองน้ำ เป็นต้น…

    เทคนิค ปูกระเบื้องยาง ภายในบ้านให้ติดแน่นทนทาน

    ข้อดีของการ ปูกระเบื้องยาง ภายในบ้านก็คือไม่ค่อยถูกรบกวนจากสภาพแวดล้อมภายนอกเท่าไร ไม่ต้องระแวงว่าฝนจะตกหรือแดดจะออก จะมีคนหรือสัตว์เลี้ยงเดินผ่านหรือไม่ แต่ก็ใช่ว่าเราจะลงมือปูกระเบื้องอย่างไรก็ได้ตามใจชอบ เพราะทุกอย่างล้วนมีขั้นตอนที่เราต้องให้ความสำคัญอยู่ สไตล์การตกแต่งบ้าน เพื่อให้งานพื้นที่เราทำไว้ติดแน่น แข็งแรงทนทาน ไม่ต้องตามแก้งาน และไม่ต้องทำการซ่อมแซมก่อนเวลาอันควร ลองมาดูกันเลยว่าการจะปูกระเบื้องให้ได้คุณภาพนั้นต้องทำอย่างไร ทำความสะอาดพื้นผิวที่จะ ปูกระเบื้องยาง เสมอ ไม่ว่าบริเวณที่จะทำการปูกระเบื้องยางจะเป็นพื้นปูนเรียบโล่ง หรือเป็นพื้นที่ผ่านการติดตั้งวัสดุอื่นมาก่อนแล้ว ก็ล้วนต้องทำความสะอาดให้ปราศจากฝุ่นละอองและคราบสกปรกฝังแน่นต่างๆ หากพื้นที่นั้นถูกปล่อยทิ้งไว้นานจนมีคราบหนา ให้ใช้น้ำยาทำความสะอาดขัดล้าง แล้วปล่อยทิ้งข้ามวันไว้ก่อนเพื่อระบายความชื้นออกให้หมด แต่หากสกปรกไม่มากก็แค่กวาดและเช็ดถูก็พอ ติดตั้งกระเบื้องยางตามคำแนะนำของผลิตภัณฑ์ เนื่องจากกาวปูกระเบื้องยางแต่ละชนิดจะมีคุณสมบัติที่แตกต่างกันไป บางชนิดแห้งเร็ว บางชนิดมีความข้นเหนียวมาก บางชนิดยุบตัวเยอะ เราจึงไม่อาจปูเหมือนกันทุกครั้งได้ ต้องปรับไปตามลักษณะของกาวที่เลือกใช้เสมอ…