• Fri. Mar 29th, 2024

    Month: May 2021

    • Home
    • เฟอร์นิเจอร์มือสองจากต่างประเทศ ราคาแพงไหม มีเทคนิคการเลือกซื้ออย่างไร

    เฟอร์นิเจอร์มือสองจากต่างประเทศ ราคาแพงไหม มีเทคนิคการเลือกซื้ออย่างไร

    ในยุคที่เศรษฐกิจตกสะเก็ด หลายคนนิยมที่จะค้นหา สินค้ามือสอง โดยเฉพาะ เฟอร์นิเจอร์มือสองจากต่างประเทศ ซึ่งปัจจุบันไม่ใช่มีแค่ประเทศญี่ปุ่นเท่านั้น มีทั้งจากฝั่งอเมริกาและยุโรป ตามโกดังสินค้ามือสองต่างๆ มีนำเข้ามาขายโดยเฉพาะในกลุ่มของเฟอร์นิเจอร์ ไม่ว่าจะเป็นตู้ขนาดต่างๆเก้าอี้ โต๊ะ หรือแม้แต่เครื่องใช้สำนักงาน รวมทั้งเครื่องมือต่างๆในเชิงงานช่าง ที่หลายคนอยากจะมีติดบ้านไว้ ก็สามารถไปหาซื้อได้ตาม โกดังสินค้ามือสอง ซึ่งเราบอกได้เลยว่าราคานั้นมีทั้งถูกและแพง ข้อดี ข้อเสีย การซื้อ เฟอร์นิเจอร์มือสองจากต่างประเทศ รวมทั้งคุณภาพของสินค้าแนะนำเลยว่าให้ไปเลือกชมด้วยตัวเองจะดีที่สุด เพราะสินค้าในลักษณะของเฟอร์นิเจอร์มือสองจากต่างประเทศ หรือ เครื่องมือเครื่องใช้ต่างๆนั้นต้องไปดูด้วยตา ว่าสภาพพร้อมที่จะใช้งานหรือไม่ และราคาสมเหตุสมผลหรือเปล่า โดยส่วนใหญ่แล้วในกลุ่มของเฟอร์นิเจอร์มือสอง ที่นำเข้าจากต่างประเทศไม่ว่าจะเป็นจากญี่ปุ่น หรือ…

    ซื้อคอนโดปล่อยเช่า ดีไหม ? มีความเสี่ยงในธุรกิจนี้ เรื่องใดบ้าง ?

    ปัจจุบันหลายคนที่พอจะมีเงินในการ ดาวน์คอนโดมิเนียม หรือซื้อเงินสดก็มักจะ ลงทุนซื้อคอนโดมิเนียม ในทำเลดีๆตกแต่งห้องให้น่าอยู่และปล่อยให้เช่า ซึ่งบอกได้เลยว่าเป็นการลงทุนในระยะยาว แม้ว่าจะมีความเสี่ยงแต่ก็เสี่ยงน้อยกว่าการทำธุรกิจอื่นๆเพราะการ ซื้อคอนโดปล่อยเช่า ลักษณะของการปล่อย เช่าคอนโด เป็นห้องนั้นความเสี่ยงที่มีคือ ในเรื่องของการที่ผู้เช่าทำห้องพักเสียหายหรืออาจจะหนีและไม่จ่ายค่าเช่าห้อง ลงทุนธุรกิจ ซื้อคอนโดปล่อยเช่า ซื้อคอนโดปล่อยเช่า ปัญหาที่เกิดขึ้นกับธุรกิจนี้ ห้องของคุณยังอยู่นั่นหมายถึงทรัพย์สินไม่ได้หายไปไหน เพียงแต่อาจจะเสียรายได้และกำไร ที่คุณควรจะได้จากผู้เช่ารายนั้นจึงไม่ต้องแปลกใจว่าทำไมปัจจุบัน การลงทุนอสังหาฯกับการ ซื้อคอนโดปล่อยเช่า นี้มีมากขึ้น แต่ก็อย่าลืมระวังในเรื่องของภาษี ที่จะต้องแจ้งกันอย่างถูกต้อง และจะต้องมีการดูแลจัดเก็บค่าเช่าให้ได้ตามจำนวน ส่วนใหญ่แล้วก็มักจะใช้บริการของ นิติบุคคล ตามคอนโดมิเนียมโครงการ ต่าง ๆ…

    ความเชื่อเรื่องการย้ายเข้าบ้าน แบบไทย เพื่อเป็นสิริมงคล ให้ผู้อยู่อาศัย มีอะไรบ้าง

    หลายคนในยุคปัจจุบันที่เป็นคนรุ่นใหม่ อาจจะไม่เคยได้ยิน ความเชื่อเรื่องของการย้ายเข้าที่อยู่อาศัยใหม่ ไม่ว่าจะเป็นบ้านหรือ คอนโดมีเนียม รวมทั้งยังรวมถึงการย้ายเข้าพักตามห้องเช่าอพาร์ทเม้นท์ต่างๆ ที่จะอยู่ในระยะยาวซึ่งความเชื่อเรื่องเหล่านี้เป็นเรื่องเล่าขานกันมาจากคนเฒ่าคนแก่ ซึ่งปัจจุบันก็ยังมีความเชื่อนี้อยู่บ้างคนปฏิบัติตาม แต่บางคนถือเอาความสะดวกเป็นหลัก ความเชื่อเรื่องการย้ายเข้าบ้าน นั้นมีอะไรบ้างลองมาดูกัน รวม ความเชื่อเรื่องการย้ายเข้าบ้าน แบบไทย ความเชื่อเรื่องการย้ายเข้าบ้านควรเลือกวันมงคลที่เหมาะกับผู้อยู่อาศัยทุกคน ถือเป็นความเชื่อแรก ที่หลายคนทำตามเลือกวันที่ฤกษ์ ดีหรือฤกษ์สะดวกบางคนอาจจะใช้วิธีดูตามปฏิทิน หรือตามเว็บไซต์ต่างๆ เพื่อกำหนดวันที่จะย้ายเข้าที่อยู่อาศัยใหม่ การเลือกวันดีๆเลือกวันที่ฤกษ์ดีก็จะทำให้ชีวิตมีความสุขนี่คือความเชื่อเกี่ยวกับเรื่องนี้ ความเชื่อเรื่องการย้ายเข้าบ้านพระพุทธรูปให้นำเข้าบ้านก่อน สำหรับคนที่นับถือศาสนาพุทธ แน่นอนว่าการ ย้ายเข้าบ้านใหม่ มักจะนำพระพุทธรูปหรือสิ่งศักดิ์สิทธิ์บูชาต่างๆเข้าก่อน เพื่อเป็นการเอาฤกษ์เอาชัย และคุ้มครองดูแลผู้ที่อยู่อาศัยในบ้าน ความเชื่อเรื่องการย้ายเข้าบ้านน้ำ เกลือ…

    การตกแต่งระเบียงบ้าน ให้สวยและดูดี เหมาะแก่การนั่งพักผ่อน

    ถ้าจะพูดถึงระเบียงบ้านแล้วถือว่าเป็นมุมที่เอาไว้สำหรับนั่งพักผ่อนหรือนั่งเล่นในยามว่าง แถมการออกแบบการสร้างระเบียงหน้าบ้านก็ยังมีมากมายและหลากหลายแบบ ไม่ว่าจะเป็นระเบียงที่ทำจากไม้ หรือระเบียงที่มีการก่อสร้างโดยการใช้กำแพงอิฐ แถม การตกแต่งระเบียงบ้าน ให้ดูสวยงามและ เหมาะแก่การนั่งพักผ่อน ก็ถือว่าเป็นปัจจัยสำคัญอีกเช่นเดียวกัน วันนี้ผู้เขียนจึงจะนำเทคนิคใน การตกแต่งระเบียงบ้าน ให้ออกมาสวยงาม และ เหมาะแก่การนั่งพักผ่อน ว่าแต่จะมีอะไรบ้างเรามาชมไปพร้อม ๆ กันเลย รวมเด็ด การตกแต่งระเบียงบ้าน ที่หลากหลาย 1.การตกแต่งระเบียงบ้านแบบโทนสีเทา ถือว่าเป็นการตกแต่งในสไตล์ที่เรียบง่ายและดูดีที่สุดเลยก็ว่าได้ โดยมีมุมที่นั่งแบบโซฟาแบบยาว มีการตกแต่งทาสีด้วยโทนสีเทาจึงทำให้เมื่อมองแล้วรู้สึกสบายตาและเป็นมุมที่ เหมาะแก่การนั่งพักผ่อน อีกด้วย 2.การตกแต่งระเบียงบ้านแบบสไตล์ธรรมชาติ ถือว่าเป็นระเบียงบ้านที่เน้นให้บรรยากาศรอบ ๆ บ้านดูร่มรื่นและดูสดชื่นมากขึ้น…

    การสร้างบ้านในสไตล์วินเทจ รวมเด็ดไอเดียดีๆ ที่ทั้งสวย และน่าอยู่

    ถ้าจะพูดการสร้างบ้านในสไตล์วินเทจแล้วถือว่าเป็นการสร้างบ้านที่กำลังได้รับความนิยมอยู่ในขณะนี้เลยก็ว่าได้ แถมการสร้างบ้านแนวนี้ยังทำให้บ้านของเราดูเรียบหรูและ น่าอยู่ มากขึ้น และเรายังสามารถรีโนเวทบ้านเพิ่มเติมได้ตามความต้องการอีกด้วย วันนี้ผู้เขียนจึงจะมาแนะนำ การสร้างบ้านในสไตล์วินเทจ ที่แต่ล่ะหลังนั้น น่าอยู่ มาก ๆ และยังเป็นแบบบ้านที่มีการใช้พื้นที่ได้อย่างคุ้มค่าอีกด้วย ว่าแต่จะมีอะไรบ้างเรามาชมไปพร้อม ๆ กันเลย แนะนำ 4 รูปแบบ การสร้างบ้านในสไตล์วินเทจ 1.การสร้างบ้านในสไตล์วินเทจแบบชั้นเดียว ที่มีการทาสีบริเวณรอบบ้านให้เป็นโทนสีขาวดูสะอาดตา มีการติดตั้งกระจกบริเวณรอบ ๆ บ้าน แถมหน้าบ้านยังมีการทำเป็นระเบียงที่ไว้สำหรับนั่งเล่นได้อีกด้วย 2.การสร้างบ้านในสไตล์วินเทจแบบโครงหลังคาเหล็ก ถือว่าเป็นการสร้างบ้านที่มีความแข็งแรงมากที่สุดเลยก็ว่าได้ โดยตัวบ้านจะมีการสร้างด้วยหลังคาเหล็กทั้งหมดจึงทำให้สามารถรับน้ำหนักของตัวบ้านได้เป็นอย่างดี แถมยังมีการตกแต่งด้วยการทาสีตัวบ้านให้มีสีเขียวอ่อนจึงทำให้บริเวณรอบ ๆ…

    การสร้างบ้านแบบทรงไทย กับไอเดียเด็ดๆ ที่ทั้งสวยและดูดี

    การสร้างบ้านสักหลังขึ้นมานั้นจะต้องใช้ทักษะในหลาย ๆ อย่างถึงจะออกมาเป็นบ้านที่มีความสมบูรณ์มากที่สุด ซึ่งในปัจจุบันการสร้างบ้านแบบทรงไทยถือว่าเป็นแบบบ้านที่คนไทยส่วนใหญ่นิยมนำมาปลูกกันมากที่สุดเลยก็ว่าได้ เพราะบ้านทรงไทยจะมีความสวยงาม สามารถนำมาประยุกต์ผสมผสานกับการตกแต่งบ้านในแบบอื่น ๆ ได้ วันนี้ผู้เขียนจึงจะนำ การสร้างบ้านแบบทรงไทย ที่แต่ล่ะแบบ ทั้งสวย และน่านำแบบปลูกมาก ๆ ว่าแต่จะมีอะไรบ้างเรามาชมไปพร้อม ๆ กันเลย รวมไอเดีย การสร้างบ้านแบบทรงไทย 1.การสร้างบ้านแบบทรงไทยกับการผสมผสานในแบบสไตล์โมเดริน์ โดยจะเป็นบ้านชั้นเดียวที่มีการยกพื้นให้ดูสูงมากขึ้น มีการเน้นการตกแต่งโดยใช้โทนสีเทาสลับกับสีขาว ด้านบนตัวบ้านมีการใช้ไม้สักทองมาทำในส่วนของหลังคาและหน้าต่าง จึงทำให้มองดูแล้วเป็นแบบบ้านที่ ทั้งสวย และมีความเก๋ไปอีกแบบ และที่สำคัญบริเวณหน้าบ้านยังมีการทำระเบียงที่นั่งที่จะเอาไว้เป็นมุมสำหรับการพักผ่อนได้อีกด้วย 2.การสร้างบ้านแบบทรงไทยในสไตล์คลาสสิค ถือว่าเป็นบ้านทรงไทยที่ ทั้งสวย…

    Nature Style การแต่งบ้านสไตล์ธรรมชาติ ให้ดูดี และสวยงาม

    ถ้าจะพูดถึงการตกแต่งบ้านแล้วถือว่าเป็นการที่จะทำให้บ้านของเราดูดีขึ้นและน่าอยู่มากยิ่งขึ้น แถมการตกแต่งบ้านก็ยังมีการตกแต่งในแบบที่หลากหลาย โดยเฉพาะ การแต่งบ้าน ในสไตล์ธรรมชาติหรือสไตล์บ้านสวนก็ถือว่าเป็น การแต่งบ้าน ที่กำลังได้รับความนิยมมากที่สุดเลยก็ว่าได้ เพราะ การแต่งบ้าน ในสไตล์นี้จะช่วยทำให้บรรยากาศภายในบ้านดูร่มรื่นมากขึ้น แถมยังทำให้บรรยากาศรอบ ๆ บ้าน ดูดีและสวยงาม ในแบบฉบับบ้านสวนอีกด้วย วันนี้ผู้เขียนจึงจะนำวิธี Nature Style การแต่งบ้านสไตล์ธรรมชาติ ให้ดูดี และสวยงามที่แต่ล่ะวิธีนั้นน่าสนใจมาก ๆ ว่าแต่จะมีอะไรบ้างเรามาชมไปพร้อม ๆ กันเลย แนะนำ การแต่งบ้านสวยใน Nature Style การแต่งบ้านสไตล์ธรรมชาติ…

    บ้านตากอากาศหลังเล็ก Title ไอเดีย บ้านขนาดกะทัดรัด หลังเล็กน่ารัก ประหยัดงบ

    ช่วงวันหยุดยาวแบบนี้ เชื่อว่าใครหลายๆคนอยากกลับบ้านไปสูดอากาศแสนบริสุทธิ์ที่ต่างจังหวัด คงจะดีไม่น้อยหากได้ทำ บ้านตากอากาศหลังเล็ก แบบน่ารัก ๆ เอาไว้พักผ่อนหย่อนใจตามท้องทุ่งนา หรือว่าป่าเขาลำเนาไพร วันนี้เรามีไอเดียการทำบ้านหลังเล็กมาฝากทุกท่าน เพื่อความประหยัดพื้นที่ และประหยัดงบประมาณสำหรับใครที่เงินน้อย ไอเดีย บ้านตากอากาศหลังเล็ก หลังเล็ก กระทัดรัดประหยัดงบ นี่คือบ้านตากอากาศหลังเล็กขนาด 196 ตารางฟุต เป็นบ้านหลังเล็กที่ถูกล้อมรอบด้วยผนังที่ทำจากไม้พาเลทรีไซเคิล จึงทำให้ดูเรียบง่ายและในยามที่มีแสงส่องสว่างก็จะให้ความรู้สึกกว้างขวางแม้แท้จริงแล้วมีขนาดเล้กก็ตาม บ้านตากอากาศหลังเล็กนี้ได้รับแรงบันดาลใจมาจากกระท่อมในป่า เป็นกระท่อมที่ดูมีความ Hi-end จากองค์ประกอบภายในซึ่งก็คือเพดานโค้ง ด้านหน้าเป็นประตูฝรั่งเศสบานใหญ่ หน้าต่างขนาดใหญ่ให้ความรู้สึกปลอดโปร่งล่งสบาย ภายในมีทั้งห้องนั่งเล่น ห้องครัว ห้องนอน และห้องอาบน้ำแยกเป็นสัดสวน…