• Fri. Mar 29th, 2024

    ไอเดีย แต่งห้องนั่งเล่น ให้สวยดั่งใจ พร้อมรับแขกได้อย่างสุดว้าว

    แต่งห้องนั่งเล่น

    แต่งห้องนั่งเล่น ห้องนั่งเล่นเป็นห้องแรกที่เดินเข้ามาภายในบ้านทุกคนจะต้องมาที่นี่ บางบ้านเปิดประตูเข้ามาก็เจอห้องนั่งเล่นแล้ว ซึ่งแน่นอนว่าหลายคนไม่อยากที่จะให้แขกที่มาบ้านเห็นห้องนั่งเล่นที่ไม่เหมาะสม ทุกคนอยากให้แขกที่มาชื่นชมกลับห้องนั่งเล่น หรือห้องต้อนรับแขกนั่นเอง สไตล์การตกแต่งบ้าน สำหรับท่านใดที่กำลังมองหาไอเดียแต่งห้องนั่งเล่นให้สวยดั่งใจ ให้บ้านของคุณดูสวยงาม พร้อมต้อนรับแขกแบบสุดว้าว วันนี้เรามีไอเดียสุดเจ๋งมาให้ทุกท่านได้เลือกดู จะสวยแค่ไหนนั้นไปชมกันเลย

    แต่งห้องนั่งเล่น

    ไอเดีย แต่งห้องนั่งเล่น ให้มองดูเพลิน ให้เป็นพื้นที่แห่งความสุขของคนในบ้าน 

    ห้องนั่งเล่น ถือได้ว่าเป็นพื้นที่รวมตัวของคนในบ้าน หรือแม้แต่เป็นพื้นที่ต้อนรับแขกที่มาเยี่ยมเยือน จำเป็นอย่างยิ่งที่เราจะต้องใส่ใจพื้นที่บริเวณนี้ ให้ดูสวยงดงามอยู่เสมอ และไอเดียแต่งห้องนั่งเล่นให้ดูสวยสดใส มองดูแล้วสบายตา มองดูแล้วน่านั่ง จะมีไอเดียใดบ้างไปดูกันเลย

    1. ห้องโทนสีครีม ลักษณะของห้องนั่งเล่นสีนี้เป็นสีที่มองดูแล้วสบายตา เริ่มจากการเลือกโซฟาสีครีม หรือสีขาว ตกแต่งด้วยหมอนทรงกลมสีครีมสลับกับสีขาว ประมาณ 4 ใบ แนะนำให้ใช้พรมสีคุมโทน จะเป็นสีน้ำตาลอ่อน หรือสีครีมก็ได้ และอุปกรณ์ตกแต่งภายในห้องต้องเป็นสีเดียวกันกับสีห้องนั่งเล่นจึงจะดูเข้ากันได้ดี
    2. ห้องโทนสีชมพู ห้องที่จะเต็มไปด้วยความสดใส ที่มาพร้อมกับโซฟาสีชมพูหวานแหวว หมอนอิงรูปทรงต่างๆ เน้นไปที่สีขาวและสีชมพูอ่อน หรือจะมีหมอนสีฟ้าอ่อนๆมาก็ได้ โต๊ะรับแขกแนะนำให้ใช้เป็นแบบไม้สีน้ำตาลอ่อน หรือจะใช้เป็นโต๊ะสีขาวก็ดูดียิ่งนัก นอกจากนั้นผนังด้านหลังตกแต่งด้วยกรอบรูปแบบศิลปะ จะทำให้ห้องดูน่านั่งยิ่งขึ้น 
    3. ห้องสีขาวแบบเรียบหรู หากอยากเพิ่มความน่ารักของห้องนั่งเล่นโทนสีนี้แนะนำให้ตกแต่งด้วยหมอนอิงสีสันสดใส สลับกันไปมา ควรเลือกใช้สีพาสเทล ไม่ควรใช้สีที่สดใสจนเกินไป โต๊ะรับแขกแนะนำให้ใช้ทรงกลมสีขาว พร้อมกับตกแต่งด้วยกรอบรูปด้านหลังที่ดูอาร์ตจะทำให้น่านั่งน่ารับแขกยิ่งกว่า 
    แต่งห้องนั่งเล่น

    ไอเดียแต่งห้องนั่งเล่นให้เหมาะสำหรับรับแขก ไม่ว่าแขกมาเมื่อใดจะต้องว้าวกับไอเดียที่เราได้นำเสนอไปอย่างแน่นอน สีสันสดใสในห้องนั่งเล่นจะทำให้อากาศที่ร้อนอบอ้าวด้านนอกดูมีชีวิตชีวา ดูน่านั่งยิ่งขึ้น และอุปกรณ์ตกแต่งห้องนั่งเล่นต่างๆ จะทำให้ดูสบายตา ดูเป็นห้องนั่งเล่นที่เหมาะอย่างยิ่งแก่การทำกิจกรรมต่างๆ