• Sat. Mar 30th, 2024

    Month: December 2020

    • Home
    • ไอเดีย แต่งสวนสวยด้วยเก้าอี้ สารพัดแบบ หลากหลายสไตล์

    ไอเดีย แต่งสวนสวยด้วยเก้าอี้ สารพัดแบบ หลากหลายสไตล์

    การตกแต่งสวนให้สวยงามสมดั่งใจฝันของคุณ นอกจากการเลือกพันธุ์ไม้ดอกไม้ประดับมาตกแต่งสวนแล้ว การเลือกโต๊ะเก้าอี้เพื่อมาเป็นเฟอร์นิเจอร์ตกแต่งสวนสวยของคุณก็เป็นอีกเรื่องหนึ่งที่คุณควรให้ความใส่ใจ เพื่อคุณจะได้มีโต๊ะเก้าอี้ที่เข้ากับสวนสวยและมีฟังก์ชั่นการใช้งานอย่างเหมาะสม การมีเก้าอี้นั่งสบายไว้พักผ่อนคลายในสวนยามคุณว่างจากงานอันยุ่งเหยิงคงทำให้คุณได้บำบัดลดความเหนื่อยล้าและความตึงเครียดต่างๆ ได้ดีเหมือนคุณได้อยู่ใกล้ชิดกับธรรมชาติ วันนี้เราจึงมา แนะนำ ไอเดีย แต่งสวนสวยด้วยเก้าอี้ สารพัดแบบ หลากหลายสไตล์ มาให้คุณได้ดูกันค่ะ แนะนำ ไอเดีย แต่งสวนสวยด้วยเก้าอี้ แต่งสวนสวยด้วยเก้าอี้ – ชุดโต๊ะเก้าอี้เหล็กลายฉลุ เหมาะเป็นเฟอร์นิเจอร์การตกแต่งสวนอย่างที่สุด ความสวยงามของโต๊ะเก้าอี้ลายฉลุทำให้การตกแต่งสวนแบบเรียบๆ มีความโดดเด่นขึ้นมาทันที และยังมีฟังก์ชั่นการใช้งานไว้จิบกาแฟยามเช้าหรือนั่งเล่นชิวๆในยามเย็น แต่งสวนสวยด้วยเก้าอี้ – เก้าอี้โซฟาเบด (sofa bed) แสนสบาย หากคุณเลือกเก้าอี้โซฟาเบดพร้อมปลอกหมอนลายดอกไม้ในการตกแต่งสวน…

    การจัดสวนสวย สไตล์แบบไหน ที่เหมาะกับบริเวณบ้าน ของคุณ

    การจัดสวนสวย ไว้ในบริเวณบ้านจะช่วยทำให้บ้านของคุณดูร่มรื่นและอบอุ่น ต้นไม้สีเขียวๆ จะทำให้คุณสดชื่นสบายตา และดอกไม้นานาชนิดจะช่วยแต่งเติมบ้านของคุณให้มีสีสันสดใสสวยงาม หากคุณมีงบประมาณที่เพียงพอในการจัดสวนสวยในบริเวณบ้าน คุณอาจขอคำปรึกษาจากนักจัดสวนมืออาชีพเพื่อการจัดสวนสวยให้เป็นไปตามความฝันของคุณ นอกจากนี้การจัดสวนสวยไว้ในบริเวณบ้านยังช่วยลดความรู้สึกกระด้างจากวัสดุที่ก่อสร้างบ้าน เช่น เหล็ก คอนกรีต และกระเบื้องอีกด้วย ดังนั้นเราจึงคัดสรรตัวอย่างการจัดสวนสวยไว้ในภายในบริเวณบ้านมาฝากกันค่ะ แนะนำ การจัดสวนสวย ที่หลากหลายสไตล์ การจัดสวนสวย – สไตล์อังกฤษ ไว้ในบริเวณบ้าน การจัดสวนสวยสไตล์แบบนี้จะเน้นไม้ประดับใบสีเขียวสดสบายตา โดยเฉพาะอย่างยิ่งต้นสนซึ่งจะตัดตกแต่งให้เป็นรูปทรงเลขาคณิต เช่น สามเหลี่ยม สี่เหลี่ยม และเป็นพุ่มทรงกลม ไม้ประดับในการจัดสวนสวยภายในบริเวณบ้านของคุณจะดูแลง่ายกว่าไม้ดอก เพียงแค่คอยตัดแต่งทรงกิ่งและใบไม้เท่านั้น การจัดสวนสวย –…

    แต่งบ้านด้วยงบไม่ถึงพัน ก็สวยได้ด้วยตัวเอง ปังปุริเย่รับปี 2021

    บ้านคือวิมานของเรา คำนี้ยังใช้ได้ดีทุกยุคทุกสมัย การแต่งบ้านจึงเป็นความสุขอย่างหนึ่งของคนรักบ้าน อีกทั้งบ้านหรือห้องพักที่เราอยู่อาศัยนั้น เปรียบเสมือนที่พักกาย พักใจ ไว้สำหรับชาร์จพลังให้เต็มที่เพื่อเตรียมตัวให้พร้อมกับวันใหม่ต่อไป การแต่งบ้านให้สวยงามตามแบบที่ชอบก็สามารถทำได้ด้วยตนเองในงบประหยัด เพราะด้วยภาวะเศรษฐกิจตกสะเก็ดแบบนี้ การประหยัดไว้ก่อนจึงเป็นสิ่งที่ควรทำอย่างที่สุด การแต่งบ้านในงบประหยัดที่ไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายมาก โดย แต่งบ้านด้วยงบไม่ถึงพัน ก็สามารถทำได้ ให้รับกับปี 2021 ที่กำลังใกล้จะถึงนี้ คุณสามารถนำไปรับใช้ได้กับการตกแต่งบ้านหรือห้องพักของตัวเองได้ออกมาสวยอย่างแน่นอน ดังนี้ เทคนิค แต่งบ้านด้วยงบไม่ถึงพัน สวยปัง ต้อนรับปีใหม่ 1. แต่งบ้านด้วยงบไม่ถึงพัน ตกแต่งฝาผนังของห้องไม่ให้เรียบจนเกินไป ไม่ว่าจะเป็นห้องนั่งเล่น หรือห้องนอน คุณสามารถตกแต่งฝาผนังได้ ด้วยเทคนิคต่างๆ…

    ข้อดีของประตูดิจิตอล เทคโนโลยีล้ำสมัย ของบ้านยุคใหม่

    เทคโนโลยีในยุคปัจจุบันนั้น มีการพัฒนาการให้ทันสมัยเพื่อตอบรับกับโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคอยู่ตลอดเวลา ในเรื่องของที่อยู่อาศัยก็เช่นกัน หนึ่งในเทคโนโลยในเรื่องของความปลอดภัยของที่อยู่อาศัยไม่ว่าจะเป็นบ้านหรือคอนโดห้องพักก็ตาม ประตูแบบดิจิตอลจึงเป็นหนึ่งในนวัตกรรมความปลอดภัยที่ล้ำสมัย ตัดวงจรของปัญหาในเรื่องการล็อคประตูบ้านหลายขั้นตอนเหมือนในสมัยก่อนที่ต้องใช้ทั้งลูกบิด และแม่กุญแจ อีกทั้งยังช่วยในเรื่องของปัญหาการทำลูกกุญแจหาย ลืมกุญแจบ้าน หรือแม้แต่มีปัญหาที่แม่กุญแจไขไม่ออก ลูกบิดเสียหรือพัง ประตูดิจิตอลจึงเป็นทางเลือกใหม่ทีทันสมัยและมีความปลอดภัยสูง ลองมาทำความรู้จักกับประตูแบบดิจิตอล และรู้ถึง ข้อดีของประตูดิจิตอล ดังนี้ แนะนำ ข้อดีของประตูดิจิตอล ประตูแบบดิจิตอล หรือ Digital Door Lock เป็นระบบกลอนประตูอัตโนมัติ เป็นกลอนประตูที่มีความทันสมัยทั้งในเรื่องดีไซน์ที่สวยงามและมีความปลอดภัยสูง สามารถปลดล็อคประตูได้ในระบบต่างๆ เช่น กดรหัสผ่าน, แบบคีย์การ์ด, สแกนลายนิ้วมือ…

    4 วิธีเลี้ยงกระบองเพชร ให้โตไวและสวยงาม ทำได้ง่ายๆ นิดเดียว

    กระบองเพชร ตะบองเพชร หรือแคคตัส จัดเป็นน้องพันธุ์ไม้ที่ฮิตตลอดกาล เพราะด้วยความที่ทนทายาด และขึ้นชื่อเรื่องเลี้ยงง่ายตายยาก แต่ในความง่ายนี้ ก็ต้องรู้จัก วิธีเลี้ยงกระบองเพชร ให้โตไวและสวยงาม ด้วย แนะนำ วิธีเลี้ยงกระบองเพชร ให้โตไวและสวยงาม วางน้องกระบองเพชรไว้ตรงไหนดีนะ วิธีเลี้ยงกระบองเพชรให้โตไวและสวยงาม ด้วยการวางน้องตะบองเพชรไว้ตรงที่แสงแดดจัดหรือแสงลงเยอะหน่อย ก็จะช่วยให้น้องเติบโตไว และบริเวณที่วางก็ควรมีแดดอย่างต่อเนื่อง ไม่ใช่ดับๆ หยุดๆ ซึ่งการที่น้องได้รับแดดเต็มที่ ก็จะทำให้แคกตัสหรือตะบองเพชรโตไว และมีสีเข้มสวย แต่สำหรับน้องแคกตัสซึ่งเป็นพันธุ์ที่มีหนามน้อยก็จะต้องการแดดไม่มากนัก ดังนั้นคุณจึงควรสังเกตว่าน้องเริ่มไหม้หรือยัง ถ้าไหม้แสดงว่าแดดแรงไปสำหรับน้อง รดน้ำแค่ไหน วิธีเลี้ยงกระบองเพชรให้โตไวและสวยงาม น้องกระบองเพชรไม่ต้องการน้ำมาก…

    มาเลือก โต๊ะอาหาร เฟอร์นิเจอร์ ตกแต่งบ้าน และคอนโด กันเถอะ

    โต๊ะอาหาร เป็นแหล่งรวมความสุขของบ้าน เพราะคุณจะได้รับประทานอาหารจานโปรดร่วมกันทั้งครอบครัวและได้พูดคุยเล่าเรื่องต่างๆ ที่เกิดขึ้นในแต่ละวัน และในบางวันโต๊ะอาหารก็เป็นเฟอร์นิเจอร์ชิ้นเอกที่จัดวางอาหารและเครื่องดื่มไว้คอยต้อนรับแขกหรือเพื่อนฝูงที่ชวนกันมากินเลี้ยงสังสรรค์กันหรือจัดปาร์ตี้กันอย่างสนุกสนาน ดังนั้นโต๊ะอาหารจึงเป็นเฟอร์นิเจอร์ชิ้นสำคัญที่ใช้ตกแต่งบ้านและคอนโดให้สวยงามและมีฟังก์ชั่นการใช้งานได้สารพัด เราจึงมีตัวอย่างโต๊ะอาหารเฟอร์นิเจอร์ตกแต่งบ้านและคอนโดมาฝากกันค่ะ โต๊ะอาหาร เลือกอย่างไร ให้เหมาะกับ บ้านหรือคอนโด ของคุณ 1.หากคุณตกแต่งบ้านสไตล์โมเดิร์นเน้นความเรียบง่ายทันสมัย โต๊ะอาหารกระจก และชุดเก้าอี้สีเทาอ่อนเหมาะเจาะอย่างลงตัวที่จะจัดวางอยู่ในห้องทานอาหารของคุณ ชุด โต๊ะอาหาร นี้สีเรียบเข้ากับเฟอร์นิเจอร์ชิ้นอื่นในห้องอาหารของคุณอย่างลงตัว 2.โต๊ะอาหารแบบกลม และชุดเก้าอี้สีดำ โต๊ะอาหาร ลักษณะกลมเป็นเฟอร์นิเจอร์ที่ช่วยเพิ่มความใกล้ชิดของคนในครอบครัว ระหว่างรับประทานอาหารคุณจะได้พูดคุยกันอย่างออกอรรถรสพร้อมทั้งลิ้มลองอาหารจานโปรดไปด้วยในเวลาเดียวกัน การประดับตกแต่งโต๊ะอาหารด้วยดอกไม้สีสันสดใสจะช่วยเพิ่มความโดดเด่นของโต๊ะอาหารให้น่ามองและช่วยให้เจริญอาหารอีกด้วย 3.หากคุณพักอาศัยอยู่ในคอนโดหรือห้องขนาดเล็กที่มีพื้นที่จำกัด โต๊ะอาหาร ของคุณไม่ควรเป็นเฟอร์นิเจอร์ที่มีฟังก์ชั่นเดียว คุณควรเลือกโต๊ะอาหารที่สามารถปรับเปลี่ยนฟังก์ชั่นมาเป็นโต๊ะทำงานหรือโต๊ะอเนกประสงค์เพื่อใช้งานในห้องพักของคุณ การเลือก โต๊ะอาหาร…

    แนะนำ ต้นไม้แมวกินได้ สามารถปลูกได้ ในบ้านที่เลี้ยงเจ้าเหมียว

    การปลูกต้นไม้นอกจากจะช่วยเพิ่มความร่มรื่นให้กับที่อยู่อาศัยแล้ว ยังเป็นเทรนด์ยอดฮิตที่มีประโยชน์ โดยต้นไม้ที่เป็นกระแสในช่วงนี้นั้น มักเป็นต้นไม้ที่ฟอกอากาศ หรือแม้แต่ต้นไม้ที่ปลูกเพื่อความสวยงามก็ตาม แต่ก็มีอีกหลายบ้านที่มีเจ้าจอมซนตัวแสบอย่างเจ้าเหมียวที่มักจะเล่นซนกับต้นไม้ต่างๆ ซึ่งอาจก่อให้เกิดอันตรายได้ เพราะต้นไม้บางชนิดแม้ไม่มีพิษต่อมนุษย์ แต่ไม่ใช่สำหรับสัตว์เลี้ยงเสมอไป ต้นไม้แมวกินได้ ต้นไม้ที่สามารถปลูกได้ในบ้านที่เลี้ยงเจ้าเหมียว ไม่เป็นอันตรายต่อเจ้าเหมียว มีดังนี้ ต้นไม้แมวกินได้ ปลูกภายในบ้านที่เลี้ยงเจ้าเหมียวได้ 1. ต้นไผ่เงิน เป็น ต้นไม้แมวกินได้ และเป็นต้นไม้ยอดฮิตของเจ้าเหมียว ที่นอกจากจะสามารถปลูกไว้ทั้งภายในและภายนอกของบ้าน ต้นไผ่เงินยังช่วยในระบบขจัดก้อนขนในกระเพาะอาหารของเจ้าเหมียว ลำต้นเล็ก มีข้อปล้องชัดเจน ใบปลายแหลมเดี่ยวที่ช่วยทำความสะอาดช่องปากของเจ้าเหมียว ลดอาการท้องอืด ปรับสมดุลให้กับลำไส้ วิธีปลูกและดูแลก็ไม่ยาก แค่เพียงแยกเป็นกอปลูก หมั่นรดน้ำเช้าเย็น…

    แต่งบ้านตามฮวงจุ้ย แต่งแบบไหนถูกต้อง ทำให้ผู้อยู่อาศัยร่มเย็น

    สวรรค์ของคนรักบ้านคือ การได้มีเวลาอยู่กับบ้านและตกแต่งบ้านให้น่าอยู่ ในแบบที่ตนเองชื่นชอบ หลายคนจึงมักจะตกแต่งบ้านของตนด้วยตัวเอง นอกจากจะแต่งบ้านให้อยู่ในแบบที่ต้องการแล้ว ความเชื่ออีกอย่างของการ แต่งบ้านตามฮวงจุ้ย ถือเป็นของคู่กับ เพราะเชื่อว่าจะทำให้อยู่อาศัยได้อย่างร่มเย็นเป็นสุข โดยไม่จำเป็นต้องมีซินแสมาถึงบ้าน และไม่ต้องเสียเงินเพิ่มมากมาย โดยมีหลักที่คุณสามารถทำตามได้เองอย่างง่าย ดังนี้ แนะนำ แต่งบ้านตามฮวงจุ้ย ให้ผู้อยู่อาศัยอยู่เย็นเป็นสุข 1. ประตูทางเข้าบ้าน เริ่ม แต่งบ้านตามฮวงจุ้ย กันตั้งแต่ทางเข้าบ้าน ไม่ควรมีสิ่งกีดขวาง ไม่ว่าจะเป็นต้นไม้ หรือชั้นวางรองเท้า ควรนำออกให้พ้นทาง อีกทั้งการเข้าออกประตูบ้านควรใช้ประตูทางเข้าบ้านเป็นหลัก เพราะอาจมีหลายคนที่เคยชินกับการจอดรถในโรงรถและเดินทะลุไปทางประตูหลังบ้านเลย แม้จะเป็นเรื่องที่สะดวก แต่สำหรับในทางฮวงจุ้ยกลับไม่ค่อยดีนัก เพราะถือว่าเป็นการปิดกั้นโอกาสดีที่ผ่านเข้ามาในชีวิตได้…

    สวนสไตล์อิตาลี ไม่ใช่แค่เรื่องของเรขาคณิต และเฟอร์นิเจอร์

    ศิลปะการจัดสวนในบริเวณบ้าน ไม่ใช่แค่การนำต้นไม้หลายพันธุ์มาปลูกรวมกัน แล้วก็ไม่ใช่การเรียงกระถางให้เป็นแนวสวยงาม สวนแต่ละแบบจะมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวอยู่ อย่างเช่น สวนสไตล์อิตาลี ที่หลายคนชื่นชอบ เป็นสวนที่ให้ความรู้สึกอบอุ่นและสดใส ขณะเดียวกันก็มีมุมลึกลับน่าค้นหา จุดขายมักจะอยู่ที่น้ำพุ โต๊ะจิบชา และต้นไม้ทรงเรขาคณิตต่างๆ หนังดังหลายเรื่องก็เลือกสวนประเภทนี้เป็นฉากรักโรแมนติกด้วยเช่นเดียวกัน ศิลปะในการจัด สวนสไตล์อิตาลี ทีนี้พอได้เห็นแล้ว หลายคนก็เกิดความชื่นชอบ นึกอยากจะจัด สวนสไตล์อิตาลี เอาไว้ภายในบริเวณบ้านของตัวเอง ก็ลงทุนซื้อเฟอร์นิเจอร์จัดสวนมาเสียมากมาย อันไหนที่ว่าสวยก็ซื้อมา ทั้งไม้ใหญ่ ไม้พุ่ม และประติมากรรม หวังว่าเมื่อเสร็จแล้วจะได้ฉากละมุนละไมตามที่คิดภาพไว้ แต่จนแล้วจนรอดก็ไม่เห็นว่าสวนจะมีกลิ่นไอแบบอิตาลีเสียที ไม่รู้ว่าขาดสิ่งใดไปกันแน่ หากมีปัญหาเกี่ยวกับการจัด สวนสไตล์อิตาลี…

    ทำความรู้จัก ประเภทของ สวนสไตล์โมเดิร์น แบบไหนที่ใช่เรา

    สวนสไตล์โมเดิร์น เป็นอีกหนึ่งสไตล์การจัดสวนที่หลายคนชื่นชอบ เนื่องจากดูแลรักษาง่าย แล้วก็มีฟังก์ชันที่สามารถใช้งานได้จริง ภาพรวมจะดูเรียบง่าย มีความมินิมอลทั้งเรื่องของพันธุ์ไม้และวัสดุที่ใช้ เหมาะกับคนไม่ค่อยมีเวลาเท่าไร แต่รู้หรือไม่ว่าสวนแบบนี้ก็ยังมีแยกประเภทย่อยออกไปอีกหลายแบบ ลองมาดูกันว่าสวนแบบไหนที่ตรงใจ และน่าจะเข้ากับพื้นที่บ้านของเรามากที่สุด สวนสไตล์โมเดิร์น ในแต่ละรูปแบบ โมเดิร์นทรอปิคัล มันคือการผสมผสานกันระหว่าง สวนสไตล์โมเดิร์น กับสวนแบบทรอปิคัล มีกลิ่นไอของพื้นที่เขตร้อนชื้น ความโดดเด่นอยู่ที่บรรยากาศใกล้เคียงกับธรรมชาติ มีพืชหลากหลายชนิด แถมยังใช้ลูกเล่นจากความแตกต่างของพื้นผิววัสดุได้อีกด้วย สิ่งที่ขาดไม่ได้เลยในสวนแบบนี้ก็คือพืชจำพวกใบเฟิร์น ทางเดินหินแกรนิต และกรวดแม่น้ำ แต่ทั้งหมดทั้งมวลจะลดความรกรุงรังมาก เรียกว่าเป็นสวนที่ออกแบบให้เข้าไปใช้งานพื้นที่ได้จริงๆ โมเดิร์นอิงลิช ถือเป็นจุดกึ่งกลางที่ค่อนข้างลงตัว เมื่อความเรียบง่าย และคมชัดของ สวนสไตล์โมเดิร์น…