• Sat. Mar 30th, 2024

    ไอเดียจัดโต๊ะทำงานที่ บ้าน ให้น่านั่ง จัดเป็นระเบียบ เป็นอีกมุมที่ควรใส่ใจ

    บ้าน

    เมื่อท่านถึง บ้าน แน่นอนว่าท่านจะขึ้นไปที่ห้องนอน เพื่อที่จะอาบน้ำพักผ่อน แต่สำหรับใครหลายคนแล้วนั้น กลับถึงบ้านก็จะต้องมีงานไปทำ หรือมีการบ้านมาทำที่บ้านด้วย และมุมที่หลายคนจะไปนั่งทำงาน ทำการบ้านนั้น ก็คือบริเวณโต๊ะทำงาน และบริเวณนี้หากเป็นมุมที่รก ไม่มีระเบียบ จะทำให้ความสุข สไตล์การตกแต่งบ้าน ของการทำสิ่งต่างๆสำเร็จน้อยลง วันนี้เราจึงจะพาทุกท่านไปดูไอเดียกันจัดโต๊ะทำงานให้น่านั่ง ให้ดูเป็นระเบียบ เป็นอีกมุมที่หลายคนจะต้องไม่ควรมองข้าม จะมีไอเดียจัดห้องอย่างไรนั้นไปดูกันเลย

    บ้าน

    จัดโต๊ะทำงานใน บ้าน ให้น่านั่ง มุมโปรดที่คุณควรใส่ใจ 

    โต๊ะทำงานเมื่อคุณกำลังวุ่นวายกับการทำงาน บริเวณโต๊ะก็จะเต็มไปด้วยสิ่งของมากมาย ทั้งอุปกรณ์ทำงาน กระดาษ สิ่งของต่างๆที่ถูกวางกระจัดกระจาย เมื่อเป็นเช่นนี้ สถานที่ทำงานของคุณจะไม่น่าดู จะไม่สามารถหาของเจอ ซึ่งเรามีไอเดียจัดโต๊ะทำงานของคุณให้น่านั่ง รับรองว่าไอเดียนี้ประทับใจคุณแน่นอน 

    1. หาสถานที่ที่มีอากาศถ่ายเท เช่น เลือกมุมบริเวณหน้าต่าง ที่จะทำให้คุณสามารถเปิดรับลงได้นั่นเอง
    2. แบ่งโซนทำงาน กับโซนเก็บอุปกรณ์ทำงาน หรือของสะสมที่อยู่บนโต๊ะทำงานแยกออกจากกัน จะทำให้ดูมีระเบียบยิ่งขึ้น
    3. แนะนำให้มีกล่อง เพื่อที่จะนำมาแยกสิ่งของต่างๆให้เป็นระเบียบ หรือจะเป็นลิ้นชักขนาดเล็กที่จะสามารถเก็บของอุปกรณ์ทำงานเข้าไปไว้ในนั้นได้เพื่อที่จะหาได้สะดวก
    4. หามุมดีๆเป็นที่วางโคมไฟให้กับโต๊ะทำงานของคุณ โคมไฟต้องส่องสว่างมาบริเวณที่คุณจะทำงานอยู่ตลอดเวลา เลือกบริเวณที่ตั้งคอมพิวเตอร์ หรือ Notebook 
    5. จัดให้มีแจกันดอกไม้ กรอบรูป เพื่อที่จะวางโชว์ให้โต๊ะทำงานของคุณดูสวยงามมีระเบียบ เมื่อคิดอะไรไม่ออก มองดูของโชว์ที่อยู่ตรงหน้าก็จะทำให้ดูสบายใจยิ่งขึ้น
    6. เลือกเก้าอี้ทำงานที่เหมาะสมกับตัวเอง ไม่แข็งจนเกินไป สามารถปรับระดับได้ตามต้องการ 
    7. แนะนำให้มีเบาะรองนั่ง เมื่อเวลานั่งทำงานนานๆจะได้ไม่เมื่อยก้น 
    8. ด้านล่างโต๊ะทำงานหากคุณมีเอกสารจำนวนมาก แนะนำให้นำชั้นวางของมาเก็บเอกสารเหล่านี้ไม่ควรวางเกะกะเพราะจะทำให้ดูไม่เป็นระเบียบ 
    บ้าน

    เพียงเท่านี้คุณก็จะได้โต๊ะทำงานที่ตั้งอยู่ในห้องนอนของคุณที่เป็นระเบียบเรียบร้อย พร้อมทั้งมีความสวยงาม เป็นมุมที่สามารถนั่งทำงาน นั่งอ่านหนังสือ หรือทำกิจกรรมตื่นๆได้ดีอีกด้วย รับรองว่าจัดโต๊ะทำงานนี้จะทำให้คุณชื่นชอบ และเหมาะสำหรับนำมาจัดตกแต่งบ้านของคุณอย่างแน่นอน รวมไปถึงที่ทำงานได้ด้วย