• Sat. Mar 30th, 2024

    Month: June 2021

    • Home
    • จัดสวนหน้าบ้านด้วยอุปกรณ์ง่ายๆ ที่มีอยู่ ด้วยตัวเอง ความสุขเล็กๆ ของเจ้าของบ้าน

    จัดสวนหน้าบ้านด้วยอุปกรณ์ง่ายๆ ที่มีอยู่ ด้วยตัวเอง ความสุขเล็กๆ ของเจ้าของบ้าน

    สวนหน้าบ้านถือเป็นหน้าเป็นตาของบ้านและเป็นความสุขเล็ก ๆ ของคนที่รักในการดูแลต้นไม้ ทั้งยังเป็นกิจกรรมที่ทำให้ได้ออกกำลังเล็ก ๆ และสร้างความสุขความสบายตาเวลาที่มองไปอีกด้วย ซึ่งวิธีและขั้นตอนการจัดสวนไม่มีสูตรลับอะไรเลยเพราะสามารถจัดแต่งได้อย่างตามใจชอบ บางคนอาจชอบที่จะซื้อของใหม่ ๆ มาสร้าง บางคนชอบที่จะนำของที่มีอยู่มาสร้างเป็นสวนใหม่ของตัวเองก็มีเช่นกัน ดังนั้นมาดูกันว่าหากเรามีของที่ไม่ใช้แล้วต่าง ๆ จะสามารถนำมาแต่งสวนของเราให้สวยงามได้หรือไม่ วันนี้เราจึงอยากจะมาแชร์เทคนิคการ จัดสวนหน้าบ้านด้วยอุปกรณ์ง่ายๆ ที่มีอยู่ ด้วยตัวเอง ความสุขเล็กๆ ของเจ้าของบ้าน ให้ทุกคนได้ดูกัน แชร์เทคนิคการ จัดสวนหน้าบ้านด้วยอุปกรณ์ง่ายๆ 1. เฟอร์นิเจอร์ต่าง ๆ ที่ไม่ใช้แล้ว – จัดสวนหน้าบ้านด้วยอุปกรณ์ง่ายๆที่มีอยู่ ด้วยตัวเอง…

    สวนอังกฤษแบบประยุกต์ ได้สวยสวย ดูดี หรูหรา และมีสไตล์ มีไอเดีย ในจัดอย่างไร

    สวนหน้าบ้านสไตล์อังกฤษเป็นหน้าบ้านที่ดูดีหรูหราและมีสไตล์อีกรูปแบบหนึ่งของการจัดสวนเลยล่ะ ซึ่งหลายคนก็อยากจัดสวนให้ออกมาสวยแบบอังกฤษแบบเป๊ะ ๆ ทว่าค่าใช้จ่ายต่าง ๆ ในการจัดสวนแบบนี้ก็สูงด้วยเช่นกัน ไหนจะรูปปั้นกรีกต่าง ๆ ไปจนถึงบ่อน้ำพุที่บอกเลยว่าค่าใช้จ่ายบานปลายอย่างแน่นอน ดังนั้น ครั้งนี้เราจึงได้รวมไอเดียการแต่ง สวนอังกฤษแบบประยุกต์ ได้สวยสวย ดูดี หรูหรา และมีสไตล์ มีไอเดีย ในการจัดอย่างไร มาดูกัน แจกไอเดีย การจัด สวนอังกฤษแบบประยุกต์ ให้ได้สวยสวยดูดี 1. พื้นลายตารางหมากรุก สวนอังกฤษแบบประยุกต์ได้สวยสวย ดูดี หรูหรา และมีสไตล์ ไม่ต้องหาของตกแต่งให้ยุ่งยากเพียงแค่เปลี่ยนพื้นให้สลับสีขาวดำเป็นตารางหมากรุกก็ได้สวนที่สวยงามออกมาแล้ว…

    จัดสวนหน้าบ้านด้วยวิธีบ้านๆ แต่ออกมาดูดีราคาแพง ทำได้อย่างไร มาดูกัน!

    สวัสดีทุกคนที่รักในการแต่งสวนหน้าบ้านหรือหลังบ้าน หรือสวนหย่อมต่าง ๆ ภายในบ้าน วันนี้เรามีไอเดียการจัดสวนที่น่าสนใจมาฝากกัน จริง ๆ อาจไม่ถึงขั้นว่าน่าสนใจแต่เป็นวิธีการจัดสวยที่ง่ายดายแต่ให้ผลที่ออกมาดีมาก ๆ เหมือนจ้างคนมาทำสวนให้อย่างไรอย่างนั้น ใครที่ชอบจัดสวนเหมือนกันมาดูกันว่าวิธีไหนที่คุณก็ใช้เพื่อการรื้อและแต่งสวนใหม่กันบ้าง กับการ จัดสวนหน้าบ้านด้วยวิธีบ้านๆ แต่ออกมาดูดีราคาแพง แนะนำไอเดีย จัดสวนหน้าบ้านด้วยวิธีบ้านๆ แต่ได้สวนสวย ดูดีมีราคา 1. รีไซเคิลของเดิมจากสวนเก่าจัดสวนหน้าบ้านด้วยวิธีบ้านๆ แต่ออกมาดูดีราคาแพง หลายคนที่ชอบแต่สวนใหม่น่าจะมีความคิดที่ตรงกันอยู่ว่าแม้อยากได้สวนใหม่แต่ก็ไม่จำเป็นต้องใช้ของใหม่ทั้งหมด อะไรที่สามารถนำมาใช้อีกครั้งได้แค่ปรับเปลี่ยนมุมของสวนเสียใหม่ก็นำกลับมาตดแต่งได้แล้ว แทบไม่มีอะไรที่ต้องทิ้งให้เสียดายกันเลยล่ะ ไม่ว่าจะเป็นกระถางต้นไม้ หิน รูปป้าน ของตกแต่งพวกอิฐหรือไม้ก็ไม่ต้องทิ้งเพราะสามารถนำมาตกแต่งใหม่ได้เสมอนั่นเอง ซึ่งเมื่อนำของเหล่านี้มาทำความสะอาดและทาสีใหม่ก็ออกมาดูใหม่น่าใช้แล้วนั่นเอง 2.…

    แต่งสวนสไตล์อังกฤษด้วยงบน้อย แต่ได้สวนสวย สุดหรู ทำได้อย่างไร?

    สวนหน้าบ้านหรือสวนหย่อมตกแต่งบ้านให้ดูน่ามองและสร้างความสงบและสบายตาให้กับผู้อยู่อาศัย ซึ่งคงเป็นความฝันของใครหลาย ๆ คนที่อยากมีสวนของตัวเองแต่งบน้อย ครั้งนี้เราจึงได้รวมไอเดียการแต่งสวนสำหรับคนงบน้อยมาฝากกัน ซึ่งบอกก่อนเลยว่าอาจจะไม่ได้ออกมาดูดีสวยหรือเหมือนหน้าบ้านของบุคคลมีชื่อเสียง ตามโรงแรมหรือตามคาเฟ่ต่าง ๆ ที่ลงทุนไปกับการสร้างสวนสไตล์อังกฤษขึ้นมา อย่างไรก็ตามาดูเคล็ดลับในการ แต่งสวนสไตล์อังกฤษด้วยงบน้อย แต่ได้สวนสวย สุดหรู ทำได้อย่างไร? เคล็ดลับ แต่งสวนสไตล์อังกฤษด้วยงบน้อย ที่จำกัด 1. ค่อย ๆ ซื้อของมาเพิ่ม ไม่ต้องรีบแต่งสวนสไตล์อังกฤษด้วยงบน้อย แต่ได้สวนสวย สุดหรู ทำได้อย่างไร? เนื่องจากเป็นสวนของเราเองจึงอยากแนะนำว่าไม่จำเป็นต้องรีบแต่งสวนให้เสร็จในครั้งเดียวก็ได้ ค่อย ๆ หาซื้อของที่ถูกใจตามงบที่มีเพื่อให้ได้สวนตามต้องการในราคาที่เราสามารถซื้อของต่าง ๆ…

    การจัดสวนหน้าบ้านสไตล์อังกฤษ ได้สวนสวยสไตล์ผู้ดี กับเคล็ดลับดีๆ ที่เอามาฝาก

    สวนหน้าบ้านเป็นการตกแต่งบ้านที่ช่วยให้หน้าบ้านดูสวยงามร่มรื่น ซึ่งสไตล์การแต่งบ้านต่าง ๆ ก้ขึ้นอยู่กับความสนใจและความชอบของเจ้าของบ้าน หากใครที่ชอบการแต่งสวนสไตล์อังกฤษ หรืออยากแต่งสวนให้เหมือนกับคาเฟ่สวย ๆ เรามีเคล็ดลับง่าย ๆ ที่ช่วยให้สวนของคุณสวยงามเหมือนสวนสไตล์อังกฤษเลยล่ะ เคล็ดลับ การจัดสวนหน้าบ้านสไตล์อังกฤษ สวนสวยสไตล์ผู้ดี เคล็ดลับดีๆ การจัดสวนหน้าบ้านสไตล์อังกฤษ 1. ต้นไม้แต่งพุ่ม – เคล็ดลับการจัดสวนหน้าบ้านสไตล์อังกฤษ สวนสวยสไตล์ผู้ดี การมีต้นไม้แต่งพุ่มในสวนก็ทำให้สวนของคุณดูเป็นสวนสไตล์ผู้ดีอังกฤษได้อย่างง่ายได้ ดังนั้นเลือกต้นไม้ที่สามารถแต่งพุ่มได้ ตัดให้เป็นทรงสีเหลี่ยม ทรงมรและอื่น ๆ ให้เข้ากับองค์ประกอบในสวนที่มีอยู่เดิมก็ทำให้สวนออกมาดูเป็นสวนในอังกฤษได้แล้วนั่นเอง 2. ไม้เลื้อยและดอกกุหลาบ – เคล็ดลับการจัดสวนหน้าบ้านสไตล์อังกฤษ…

    ฮวงจุ้ยบ่อปลาหน้าบ้าน สร้างถูกเสริมดวงให้การเงิน และความมงคล ให้กับคนในบ้าน

    บ่อปลาหน้าบ้าน อีกหนึ่งของตกแต่งสวนหน้าบ้านที่ชอบเสริมสร้างดวงให้กับคนในบ้านมีความเป็นสิริมงคลทั้งการเงินและความเย็นสบายของทางบ้าน ซึ่งอย่างที่หลายคนทราบการจะสร้างบ่อปลา บ่อน้ำตกหรือกระทั่งแต่งสวนต้องมีการจัดวางและหลีกเลี่ยงความไม่เป็นมงคลต่าง ๆ ตามความเชื่อของทางตะวันออก ซึ่งความเชื่อเหล่านี้จะเชื่อหรือไม่ก็ได้แต่ถ้าทำถูกหลักไว้ก่อนก็สร้างความสบายใจให้กับผู้ที่อยู่อาศัยได้นั่นเอง ฮวงจุ้ยบ่อปลาหน้าบ้าน สร้างถูกเสริมดวงให้การเงินและความมงคลให้กับคนในบ้าน เสริมดวงด้วย ฮวงจุ้ยบ่อปลาหน้าบ้าน 1. ตั้งให้ถูกตำแหน่ง – ฮวงจุ้ยบ่อปลาหน้าบ้าน สร้างถูกเสริมดวงให้การเงินและความมงคลให้กับคนในบ้าน ตำแหน่งการสร้างบ่อปลาควรสร้างให้อยู่หน้าบ้าน อย่าสร้างไหวหลังบ้านโดยเด็ดขาดเพราะเป็นทิศทางที่ไม่ดี ควรสร้างไว้หน้าบ้านทางทิศเหนือและไม่ควรสร้างขวางทางเดินหรือทางเข้าบ้านโดยเด็ดขาด ควรสร้างให้อยู่ในตำแหน่งที่ไม่เกะกะ หากเป็นการสร้าง่อน้ำตกควรสร้างให้อยู่ทางทิศตะวันออก 2. เลือกรูปทรงที่ไม่ร้าย – ฮวงจุ้ยบ่อปลาหน้าบ้าน สร้างถูกเสริมดวงให้การเงินและความมงคลให้กับคนในบ้าน ในการสร้างบ่อปลารูปทรงมีส่วนสำคัญในการสร้างความเป็นสิริมงคลของบ้าน ดังนั้นแล้วไม่ควรเป็นทรงที่มีเหลี่ยมคม ควรเป็นทรงมน ดูแล้วนวลตาสวยงาม…

    ฮวงจุ้ยบ่อน้ำตกหน้าบ้าน สร้างบ่อน้ำตกอย่างไร เสริมสิริมงคลให้กับบ้าน

    บ่อน้ำตก เป็นการตกแต่งหน้าบ้านที่ไทยเชื้อสายจีนหรือคนจีนค่อนข้างมีความเชื่อกันว่าน้ำตกจะทำให้บ้านร่มรื่น เย็นสบาย และมีเงินไหลเขาบ้านเหมือนการไหลของน้ำตก ทำให้ใครที่พอจะมีพื้นที่หน้าบ้านสร้างน้ำตกเอาไว้เพื่อเสริมความเป็นมงคลให้กับผู้ที่อยู่อาศัย สำหรับใครที่กำลังจะขุดบ่อสร้างน้ำตกอยู่นั้นเรามีหลักการฮวงจุ้ยมาฝากกัน แนะนำ ฮวงจุ้ยบ่อน้ำตกหน้าบ้าน สร้างบ่อน้ำตกอย่างไรเสริมสิริมงคลให้กับบ้าน แนะนำ ฮวงจุ้ยบ่อน้ำตกหน้าบ้าน สร้างให้เสริมสิริมงคลกับบ้าน 1. ตั้งอยู่ทางทิศตะวันออก – ฮวงจุ้ยบ่อน้ำตกหน้าบ้านสร้างบ่อน้ำตกอย่างไรเสริมสิริมงคลให้กับบ้าน ตามความเชื่อทางตะวันออกแล้วสิ่งดี ๆ ควรตั้งอยู่ทางทิศตะวันออก บ่อน้ำตกก็ด้วยเช่นกัน ควรตั้งอยู่ทางทิศตะวันออกของบ้านนั่นเอง เพื่อแสดงถึงความเป็นมงคล การเงินไหลมาเทมา และบ้านร่มรื่นไม่เดือดร้อน 2. มีครบทั้งห้าธาตุ – ฮวงจุ้ยบ่อน้ำตกหน้าบ้านสร้างบ่อน้ำตกอย่างไรเสริมสิริมงคลให้กับบ้าน ตามความเชื่อตะวันออกแล้วความสมดุลถือเป็นสิ่งสำคัญของทุกความสำเร็จแม้แต่การสร้างบ่อน้ำพุหน้าบ้านก็ด้วยเช่นกัน ควรมีให้ครบทุกธาตุ…

    จัดสวนสไตล์มินิมอล สวนขนาดเล็ก สวยสบายตา ทันสมัย อินเทรนด์สุด

    สวนหน้าบ้านนอกจากจะเป็นหน้าเป็นตาของบ้านแล้ว ยังช่วยให้เจ้าของบ้านรู้สึกผ่อนคลายอีกด้วย ดังนั้นการมีสวนหน้าบ้านที่สวยงามและตรงกับความชอบของเจ้าของบ้านคือเรื่องที่ควรนำมาใส่ใจอย่างยิ่ง ทั้งนี้การแต่งสวนมีหลากหลายรูปแบบไม่ว่าจะเป็นแบบญี่ปุ่น แบบยุโรป แบบอังกฤษ แบบทรอปิคอล แบบโมเดิร์น และแบบที่เป็นที่นิยมมาก ๆ ในตอนนี้คือแบบมินิมอล ซึ่งเรากำลังพูดถึงสวนหน้าบ้านแบบมินิมอลกันในครั้งนี้ เพราะเป็นสวนที่แต่งง่ายและดูสบายตา ที่สำคัญคือทันสมัยมากนั่นเอง วันนี้เราจึงมีเคล็ดลับ จัดสวนสไตล์มินิมอล สวนขนาดเล็ก สวยสบายตา ทันสมัย อินเทรนด์สุด มาแนะนำ ไอเดีย เคล็ดลับ จัดสวนสไตล์มินิมอล 1. เน้นโทนสีเอิร์ธโทนหรือขาวดำ – จัดสวนสไตล์มินิมอลสวนขนาดเล็ก สวยสบายตา ทันสมัย…