• Wed. Apr 10th, 2024

    เทคนิคการแต่งบ้านสไตล์ Loftด้วยไม้ก๊อก

    แต่งบ้านสไตล์ Loft

    การ แต่งบ้านสไตล์ Loft ถือว่าเป็นรูปแบบการแต่งบ้านที่กำลังได้รับความนิยมอย่างล้นหลามในขณะนี้ เนื่องจากสไตล์การแต่งบ้านแบบ Loft นั้น เป็นรูปแบบการแต่งบ้านที่กล่าวได้ว่า เหมาะกับวัยรุ่น สไตล์สตรีทเป็นอย่างมาก ที่จะมีความดิบ ความเรียล ผสมผสานกับเฟอร์นิเจอร์สไตล์โมเดิลได้อย่างลงตัว และที่สำคัญการแต่งบ้านสไตล์ Loft นั้นล้วนแล้วแต่มีอุปกรณ์การแต่งบ้านที่หาง่าย และราคาไม่แพง หนึ่งในนั้นก็คือ ไม้ก๊อก นั่นเอง

    เทคนิคการ แต่งบ้านสไตล์ Loft ด้วยไม้ก๊อกแบบลงตัว

    แต่งบ้านสไตล์ Loft

    สำหรับการแต่งบ้านด้วยไม้ก๊อก เชื่อว่าหลายๆ คนคงนึกถึงจุกไม้ก๊อกเป็นอย่างแรกแน่นอน ซึ่งจุกไม้ก๊อกนั้นก็สามารถนำมาแต่งบ้านได้เช่นกัน โดยการนำมาแปรรูป หรือ DIY  ให้กลายเป็นของตกแต่งบ้านเก๋ ๆ อย่างเช่น จุกไม้ก๊อกมาต่อกันกลายเป็น พื้นไม้ก๊อกสุดเท่ ที่ดูเก๋มีสไตล์ หรือการนำจุกไม้ก๊อกมาเรียงต่อกันเป็นวงกลมขนาดใหญ่ ให้กลายเป็นโต๊ะไม้ก๊อกสุดเท่ได้อีกเช่นกัน ซึ่งนอกจากการประยุกต์นำจุกไม้ก๊อกมาทำสิ่งของต่าง ๆ แล้วนั้น การนำแผ่นไม้ก๊อกมาตกแต่งบ้านก็ถือว่ามีความโดดเด่นไม่ซ้ำใคร และยังเพิ่มความเท่ให้กับตัวบ้านได้อีกด้วย

    แต่งบ้านสไตล์ Loft

    อย่างการนำแผ่นไม้ก๊อกมาติดผนังเพียงหนึ่งด้านของผนังห้องทั้งหมด นั่นจะทำให้การแต่งบ้าน หรือห้องของคุณดูเป็นสไตล์ Loft ได้มากขึ้นนั่นเอง ซึ่งการนำแผ่นไม้ก๊อกมากรุที่บริเวณผนังด้านใดด้านหนึ่งแล้ว นำของตกแต่งต่าง ๆ อย่างกรอบรูปที่มีความเท่ หรือการนำดอกไม้แห้งที่ยังคงความเป็นเอกลักษณ์ของดอกไม้ได้อยู่มาติดตั้งไว้บนผนังไม้ก๊อกนั้น จะยิ่งทำให้การตกแต่งบ้านด้วยไม้ก๊อกนี้ดูดีมีระดับมากขึ้นอีกด้วย

    แต่งบ้านสไตล์ Loft

    เพียงเท่านี้คุณก็สามารถนำไอเดียการแต่งบ้านด้วยไม้ก๊อกหลากหลายรูปแบบไม่ว่าจะเป็น จุกไม้ก๊อก หรือแผ่นไม้ก๊อกต่าง ๆ มาประยุกต์ หรือปรับเปลี่ยนสไตล์ให้เข้ากับผนังบ้านคุณได้อย่างง่ายดาย และมีสไตล์มากขึ้นนั่นเอง ซึ่งต้นทุนในการนำไม้ก๊อกเหล่านี้มาตกแต่งบ้านนั้น ก็ถือว่าไม่แพง หรือราคาไม่สูงเกินไปอีกด้วย เหมาะอย่างยิ่งสำหรับวัยรุ่นสร้างตัวที่อยากมีห้องสไตล์ Loft โดยการใช้อุปกรณ์แต่งบ้านราคาน่ารักเช่นนี้นั่นเอง

    เผย 14 เทคนิคแต่งบ้าน รู้แล้วแต่งบ้านเองได้ ไม่สิ้นเปลือง

    >>>>ของแต่งบ้าน >>>>4 เทคนิค การแต่งบ้านเล็ก