• Fri. Mar 29th, 2024

    ไอเดียจัดมุมปิกนิกเก๋ ๆ บริเวณบ้านสไตล์เมกัน

    บ้านสไตล์เมกัน

    สำหรับการปิกนิก บ้านสไตล์เมกัน ที่พูดถึงนี้นั้น คือการจัดมุมปิกนิกบริเวณรอบบ้าน หรือภายในตัวบ้านให้ดูมีกลิ่นอายความตั้งแคมป์ของชาวอเมริกันนั่นเอง ซึ่งเชื่อว่าใครหลาย ๆ คนคงเคยเห็นลักษณะการตั้งแคมป์ หรือการปิกนิกสไตล์ชาวอเมริกันมาจากภาพยนตร์บางไม่มากก็น้อยอย่างแน่นอน ซึ่งเราจะนำลักษณะการปิกนิก หรือการตั้งแคมป์ต่าง ๆ นี้มาเป็นไอเดียการจัดมุมปิกนิกของเรานั่นเอง

    บ้านสไตล์เมกัน

    การจัดมุมปิกนิกด้วยตนเองกับบริเวณภายในบ้าน หรือบริเวณรอบ ๆ บ้านนี้นั้น แท้จริงแล้วมีขั้นตอนการจัดมุมปิกนิกที่ไม่ยาก โดยคุณจำเป็นต้องมีอุปกรณ์ที่สำคัญ ๆ อยู่ 3 อย่างหลัก ๆ ด้วยกัน อย่างแรกนั้นคือโครงไม้ หรือโครงอะไรก็ตามที่สามารถนำมาตั้งให้มีลักษณะคล้าย ๆ แคมป์หรือโครงเต้นท์นั่นเอง

    อย่างที่สองคือ ผ้าบางผืนใหญ่ โดยไม่จำเป็นต้องเป็นสีขาวเท่านั้นก็ได้ หรือถ้าคุณไม่มีผ้าบางขนาดใหญ่ การประยุกต์นำผ้าปูที่นอนมาใช้แทนก็ย่อมได้เช่นกัน อย่างสุดท้ายคือ ของตกแต่งจำพวก หมอนนุ่ม ๆ น่ารัก ๆ และผ้าปูรองนั่ง รวมถึงแจกันดอกไม้ต่าง ๆ ก็เหมาะกับการนำมาจัดมุมปิกนิกเก๋ ๆ สไตล์เมกันนั่นเอง

    บ้านสไตล์เมกัน

    ซึ่งการจัดมุมปิกนิกสุดเก๋สไตล์เมกันนี้ คุณสามารถจัดมุมปิกนิกนี้ทั้งบริเวณรอบบ้าน ข้างบ้าน หรือในสวนก็เหมาะอย่างยิ่ง แต่สำหรับฤดูฝนเช่นนี้ คุณอาจต้องหาอุปกรณ์ที่สามารถทนต่อการโดนน้ำได้ หรือคุณก็สามารถนำไอเดียจัดมุมปิกนิกน่ารัก ๆ นี้มาจัดไว้อยู่ภายในตัวบ้าน เพื่อเพิ่มความเก๋ ความชิคให้กับตัวบ้านด้วยนั่นเอง

    และยิ่งครอบครัวไหนที่มีเด็กน้อยวัยซนล่ะก็ การจัดมุมปิกนิกนี้ จะช่วยเพิ่มสีสันให้กับตัวบ้าน ที่จะทำให้ความสัมพันธ์ภายในครอบครัวกลมเกลียวเพิ่มมากขึ้น และเด็ก ๆ ก็จะมีพื้นที่เล่น หรือสร้างเสริมพัฒนาการเพิ่มมากขึ้นด้วยเช่นกัน

    บ้านสไตล์เมกัน

    สำหรับรูปแบบการจัดมุมปิกนิกเก๋ ๆ สไตล์เมกัน ที่ทางเราได้นำเสนอไปทั้งหมดนี้นั้น คุณสามารถประยุกต์หรือปรับเปลี่ยนรูปแบบ หรือปรับเปลี่ยนอุปกรณ์การจัดมุมปิกนิกได้ด้วยตัวเอง โดยการนำไอเดียต่าง ๆ เพื่อใช้เป็นข้อมูลประกอบการจัดมุมปิกนิกให้มีความสวยงามตามแบบฉบับของคุณได้เช่นกัน และทางเรานั้นหวังว่าบทความนี้จะเป็นประโยชน์ให้กับผู้อ่านไม่มาก็น้อย

    >>>>>ไอเดียบ้าน >>>> วิธีปรับแต่งทางเดินในสวนให้สวยได้ด้วย “ การโรยพื้นกรวด ”

    >>>>แต่งบ้านสไตล์ “โบฮีเมียน” ฮอตฮิตอย่าบอกใคร