• Fri. Mar 29th, 2024

    4 เทคนิค การแต่งบ้านเล็ก ให้ดูกว้างขวางมากยิ่งขึ้น

    การแต่งบ้านเล็ก

    การแต่งบ้านเล็ก สำหรับคนที่มีเนื้อที่บ้านเล็กให้ดูมีความกว้างขวางมากยิ่งขึ้น เพื่อที่จะทำให้การอยู่บ้านไม่ต้องรู้สึกอึดอัดมาเพราะมีเนื้อที่ใช้สอยที่ค่อนข้างน้อย วันนี้แอดจึงอยากที่จะมาแนะนำ 4 เทคนิคการแต่งบ้านเล็ก ๆ ให้ดูกว้างขวางมากยิ่งขึ้น สำหรับใครที่อยู่หอพักอยากจะนำวิธีนี้ไปใช้ก็ได้นะ เพราะถ้าได้อยู่ตกแต่งบ้านให้ดูกว้าง ก็จะทำให้ห้องน่าอยู่มากยิ่งขึ้น

    การแต่งบ้านเล็ก ให้ดูกว้าง ต้องทำอย่างไร

    การแต่งบ้านเล็ก

    เทคนิคในการแต่งบ้านให้ดูกว้างขวางมากยิ่งขึ้น เทคนิคแรก คือ การแต่งบ้านด้วยโทนสีอ่อน เช่น ขาว หรือครีม

    จะช่วยให้บ้านหรือห้องที่เราจัดตกแต่งนั้นไม่ดูทึบมากจนเกินไป ทำให้รู้สึกปลอดโปร่งและบ้านดูกว้างขึ้นอีกด้วย

    การแต่งบ้านเล็ก

    เทคนิคในการแต่งบ้านให้ดูกว้างขวางมากยิ่งขึ้น เทคนิคที่สอง คือ การติดกระจก เป็นอีกวิธียอดฮิตที่ใครอยากจะให้ห้องหรือบ้านดูกว้างขวางขึ้นก็จะต้องนึกถึงการติดกระจก

    แนะนำควรติดบริเวณที่ดูแคบ หรือติดตรงกับหน้าต่างที่บ้าน จะช่วยทำให้รู้สึกว่าบ้านมีความกว้างขวางขึ้น

    การแต่งบ้านเล็ก

    เทคนิคในการแต่งบ้านให้ดูกว้างขวางมากยิ่งขึ้น เทคนิคที่สาม คือ จัดหาชั้นวางของ หรือที่แขวนต่าง ๆ ที่ทำให้บนพื้นแทบไม่มีของวางเกะกะอยู่ เป็นการแต่งบ้านให้รู้สึกกว้างขวาง เรียกง่าย ๆ

    ว่าเป็นการจัดระเบียบให้บ้านมีมุมหรือเป็นสัดส่วนในการว่างของ เช่นการแควนกระเป๋าไว้ที่แควนกระเป๋าโดยเฉพาะ ไม่วางกองไว้กับพื้นนั้นเอง

    การแต่งบ้านเล็ก

    เทคนิคในการแต่งบ้านให้ดูกว้างขวางมากยิ่งขึ้น เทคนิคที่สี่ คือ ผ้าม่านควรที่จะเป็นสีที่สามารถเพิ่มในเรื่องของแสงสว่างให้บ้าน

    ให้บ้านที่เราอยู่จะดูมีความกว้างขวางขึ้นถ้ามีแสงสว่างที่เพียงพอ ไม่ทึบจนเกินไป จะทำให้ห้องของเราดูกว้างขึ้นมาอีกระดับแน่นอน

              ทั้งหมดก็เป็นเทคนิคเล็ก ๆ น้อย ๆ ที่แอดอยากจะมาแนะนำคนที่กำลังจะจัดตกแต่งบ้าน หรือหอพัก ที่มีขนาดเล็ก ให้ดูมีความกว้างขวางน่าอยู่ และเป็นระเบียบขึ้น

    แต่งบ้านขนาดเล็กเรียบง่าย

    <<<ไอเดียบ้าน <<<รีโนเวท