• Mon. Apr 8th, 2024

    ไอเดีย พรมปูพื้น สุดเก๋ จับวางที่ห้องไหนก็ดูดีทั้งนั้น ห้ามพลาด

    พรมปูพื้น

    พรมปูพื้น ถือได้ว่าเป็นอุปกรณ์แต่งบ้านที่หลายคนกำลังนิยม เป็นอุปกรณ์ที่จะนำมาจัดวางภายในบ้านแล้วทำให้ดูสวยงาม สไตล์การตกแต่งบ้าน โดยเฉพาะห้องนั่งเล่นและห้องนอน จำเป็นอย่างยิ่งที่จะมีกันทุกๆบ้าน ส่วนใครที่กำลังมองหาพรมปูพื้นสุดเก๋อยู่นั้น เราจะพาทุกท่านไปดูพรมแต่ละแบบซึ่งรับรองว่าทำออกมาได้น่ารัก สวยเก๋ทุกแบบอย่างแน่นอน จะมีพรมที่น่าเลือกซื้อเพียงใดนั้นไปดูกันเลย

    พรมปูพื้น

    พรมปูพื้น หลากสี หลายรูปแบบ พร้อมให้คุณได้นำไปจัดบ้านแบบสวยๆ

    แม่บ้านท่านใดที่กำลังมองหาพรมปูพื้นอยู่นั้น เราจะพาทุกท่านไปดูพรมที่สวยงาม มีสีสันที่หลากหลาย นำมาแต่งบ้านได้เข้ากันดี ไม่ว่าบ้านของคุณจะมาในสไตล์ใด พรมที่เราจะพาท่านไปดูนี้เมื่อนำมาตกแต่งแล้วจะทำให้สวยงามยิ่งนัก บ้านที่ดูเรียบเรียบ จะกลายเป็นบ้านที่ดูสวยเก๋ จะสวยงามเพียงใดไปดูกันเลย

    1. พรมปูพื้นแบบแรกเป็นลักษณะทรงสี่เหลี่ยมผืนกว้าง เป็นสีครีม ลวดลายเปรียบเสมือนกับภาพวาด เป็นศิลปะแบบอาร์ตๆ เมื่อนำมาวางที่ห้องนั่งเล่นหรือห้องนอนแล้วจะทำให้ดูสวยดูแพงยิ่งนัก 
    2. ลักษณะของพรมรูปวงกลม เหมาะสำหรับมาใช้วางกับเก้าอี้ตัวเดียว ซึ่งเป็นเก้าอี้ตัวโปรดที่คุณนั่งประจำ เมื่อนำมาวางแล้วจะทำให้ดูสวยดูแพง ดูน่ารักยิ่งนัก แต่การเลือกจัดวางนั้นต้องเลือกสีให้แมทช์กัน ไม่เลือกสีที่โดดกันมากจนเกินไปเพราะจะทำให้ไม่สวย
    3. ลักษณะของพรมปูพื้นแบบขนที่มีความนุ่มปุกปุย ไม่ว่าจะเป็นทรงสี่เหลี่ยมหรือทรงกลม พรมประเภทนี้หลายคนนิยมเลือกนำมาแต่งบ้านกันเป็นจำนวนมาก เพราะนำมาวางแล้วทำให้ดูดีดูสวย แต่ก็จะเน้นในเรื่องของความสะอาดมากขึ้น
    4. ลักษณะของกลมลายตาราง เลือกสีแบบคุมโทน เลือกให้เข้ากับโซฟาของคุณ พรมรูปแบบนี้จะมีความน่ารัก เหมาะสำหรับคนชอบแต่งบ้านสไตล์มินิ 
    พรมปูพื้น

    สำหรับพรมปูพื้นที่เรานำมาให้ท่านดูในวันนี้ เป็นลักษณะของพรมที่เมื่อคุณซื้อมาแล้วนำมาจัดวางตกแต่งที่บ้านจะทำให้บ้านของคุณดูน่าอยู่ยิ่งขึ้น จากบ้านที่ดูไม่มีอะไรเลย เมื่อมีพรมมาวางไว้สักผืนที่ห้องนั่งเล่น หรือห้องนอน จะทำให้ดูน่ารักดูสวยเก๋เพิ่มมิติให้บ้านของคุณ