• Fri. Mar 29th, 2024

    ไอเดียที่ ตกแต่ง บ้าน จัดเป็นระเบียบสุดๆ เหมาะสำหรับห้องครัวที่บ้าน

    ตกแต่ง

    แม่บ้านท่านใดที่กำลังมองหาอุปกรณ์ ตกแต่ง บ้าน วันนี้เราจะพาทุกท่านไปดูอุปกรณ์ตกแต่งห้องครัว ซึ่งเป็นอุปกรณ์ที่จำเป็นอย่างมาก เพราะห้องครัวเป็นบริเวณที่จะต้องไม่ให้รกรุงรัง เพื่อที่ท่านจะได้ทำอาหารสะดวก สไตล์การตกแต่งบ้าน ไม่มีสิ่งของวางเกะกะ และอุปกรณ์ตกแต่งห้องครัวที่เราจะพาท่านไปดูก็คือ ที่วางแก้ว ที่รับรองว่าแต่ละแบบจะต้องสวยหรู จัดเก็บแก้วของท่านได้อย่างเป็นระเบียบ และห้องครัวของท่านก็จะไม่มีสิ่งของเกะกะอีกต่อไป จะเป็นชั้นวางแก้วแบบใดนั้นไปดูกันเลย

    ตกแต่ง

    เลือกที่วางแก้วสุดเก๋ ดีไซน์สวยงาม ตกแต่ง ห้องครัวได้หรูหรา

    ใครที่กำลังมองหาอุปกรณ์ตกแต่งห้องครัว หรือสิ่งที่จะทำให้ห้องครัวของท่านถูกจัดวางด้วยอุปกรณ์ต่างๆที่เป็นระเบียบ โดยเฉพาะแก้ว เป็นภาชนะที่หลายคนต้องระวัง เพราะถ้าหากวางไม่เป็นที่เป็นทางจะส่งผลให้เกิดความเสียหาย เราจึงมีที่วางแก้วสุดเก๋มาแนะนำให้ท่านรู้จัก และแน่นอนว่าความสวยงามของอุปกรณ์วางแก้วดังต่อไปนี้จะต้องถูกใจท่านแน่นอน

    1. ถาดคว่ำแก้วแบบแท่งพลาสติก อุปกรณ์จัดเก็บแก้วประเภทนี้หลายคนรู้จักกันเป็นอย่างดี เป็นลักษณะของถาด ที่มีรูปทรงพลาสติกแบบทรงแท่ง ให้ท่านนำแก้วมาคว่ำไว้ เหมาะสำหรับเก็บไว้ในครัว สามารถคว่ำแก้วให้สะเด็ดน้ำหลังจากล้างเสร็จ หรือจะทำเป็นอุปกรณ์เก็บแก้วก็ดี
    2. ชั้นวางแก้วไซส์มินิ ลักษณะของชั้นวางแก้วใส Mini ที่เราจะนำมาให้ท่านดูเป็นพลาสติกสีใส เหมาะสำหรับใช้คว่ำแก้วกาแฟ แก้วขนาดเล็ก ที่จะทำให้ดูจัดวางได้ระเบียบ แยกประเภทของแก้วได้อย่างชัดเจน
    3. ที่แขวนแก้ว ลักษณะของอุปกรณ์แขวนแก้วจะเป็นอุปกรณ์ที่ทำติดผนัง ซึ่งจะเป็นวิธีการเก็บแก้วอย่างเป็นระเบียบ ประหยัดพื้นที่ใช้สอย แต่อุปกรณ์ประเภทนี้จะใช้เก็บแก้วได้บางชนิดเท่านั้น เช่นแก้วไวน์ เป็นต้น 
    4. แท่งคว่ำแก้วแบบเหล็ก ลักษณะของอุปกรณ์เก็บแก้วชนิดนี้ จะมีความคงทน สามารถหยิบจับไปมาได้ง่าย มีหูหิ้วให้หิ้วแก้วได้สะดวก แถมสามารถล้างแก้วเสร็จแล้วนำมาคว่ำไว้ ก็จะทำให้ดูประหยัดพื้นที่ใช้สอยในการวางแก้วได้
    ตกแต่ง

    สำหรับที่วางแก้วสุดเก๋ แต่ละแบบที่เราได้นำมาให้ท่านได้ดู เป็นรูปแบบของอุปกรณ์วางแก้วที่สวยงาม สามารถนำมาตกแต่งห้องครัวให้ดูสวยขึ้นได้ และอุปกรณ์เหล่านี้จะสามารถประหยัดพื้นที่ ไม่ทำให้แก้วตกแตก ไม่ทำให้สิ่งของเสียหาย เหมาะอย่างยิ่งแก่การนำมาไว้ในครัว ที่ท่านจะหยิบจับได้ง่ายขึ้น