• Fri. Mar 29th, 2024

    เทคนิคการกำจัดคราบน้ำมัน ที่เกิดขึ้นบริเวณห้องครัวแบบง่าย ๆ ใช้แรงน้อย

    เทคนิคการกำจัดคราบน้ำมัน

        เทคนิคการกำจัดคราบน้ำมัน บริเวณในบ้านที่มีความสำคัญอย่างมากสำหรับแม่บ้าน คงจะต้องยกให้แก่บริเวณห้องครัว นี้คงเป็นบริเวณที่ถูกเรียกใช้งานบ่อยที่สุด ตลอดเวลา บริเวณนี้ถูกใช้งานในเรื่องของการทำอาหาร เพราะการทำอาหาร สำหรับแม่บ้านแล้ว ถือว่าเป็นอีกหนึ่งกิจกรรม หรืองานอดิเรกที่ทำให้เกิดรอยยิ้ม ความสุขให้แก่ตนเอง และครอบครัว

    เทคนิคการกำจัดคราบน้ำมัน

      แต่บริเวณนี้ ก็เกิดคราบสกปรกมากที่สุด ซึ่ง คราบสกปรก เหล่านั้น ส่วนใหญ่แล้วมักจะเกิดจากคราบน้ำมันที่ใช้ในการทำอาหาร วันนี้เราจะมาแนะนำ เทคนิคการกำจัดคราบน้ำมัน แบบง่าย ๆ แทบจะออกแรงในการกำจัดน้อยมาก จะมีเทคนิคอะไรบ้างนั้น ตามไปดูกันเลยที่เว็บ สไตล์การตกแต่งบ้าน

    4 เทคนิคการกำจัดคราบน้ำมัน ที่เกิดขึ้นบริเวณห้องครัวตามจุดต่าง ๆ

    เทคนิคการกำจัดคราบน้ำมัน
    1. การกำจัดคราบน้ำมันที่เกิดขึ้นบริเวณหัวเตาแก๊ส นี้คือบริเวณที่จะโดนน้ำมันบ่อยที่สุด เพราะการทำอาหาร ก็จะต้องใช้บริเวณนี้กันอยู่แล้ว สำหรับการทำความสะอาดง่ายมาก เพียงแค่เราใช้ผ้าชุบกับน้ำส้มสายชู ผสมกับเบกกิ้งโซดา แต่ก่อนจะเช็ดทำความสะอาด แนะนำว่าควรจะหาถุงมือมาสวมใส่เอาไว้ด้วย เพราะส่วนผสมทั้ง 2 ชนิดนี้ อาจจะทำให้มือเกิดอาการแสบได้ คราบสกปรกจะออกได้อย่างง่ายดายทีเดียว
    2. การกำจัดคราบน้ำมัน ที่กระเด็นเกาะติดตามฝาผนัง วิธีการกำจัด เราจะใช้น้ำส้มสายชู นำไปผสมกับน้ำอุ่น แล้วใช้ผ้าสะอาดชุบพอหมาด ๆ นำไปเช็ดถูกรอยคราบน้ำมันเหล่านั้น ยิ่งฝาผนังห้องครัวบ้านใคร เป็นกระเบื้องจะยิ่งออกง่าย
    3. การกำจัดคราบน้ำมัน ที่กระเด็นไปเลอะตามตู้จัดเก็บของที่ทำมาจากไม้ เราจะใช้ส่วนผสมน้ำอุ่นผสมกับ เบกกิ้งโซดา เมื่อผสมกันเสร็จแล้ว ก็ให้นำผ้าสะอาด นำมาชุบพอหมาด ๆ แล้วนำไปเช็ดบริเวณคราบน้ำมันเหล่านั้น เมื่อเช็คจนคราบน้ำมันหลุดออก ให้หาผ้าแห้งที่สะอาด เช็ดซ้ำอีกครั้ง
    4. เทคนิคการกำจัดคราบน้ำมันการกำจัดคราบน้ำมันที่กระเด็นไปตรงบริเวณท่อน้ำอ่างล้างจาน บริเวณตรงนี้มักจะมีคราบสิ่งสกปรก คราบน้ำมันเกาะติดแน่น เราจะใช้น้ำเดือด ผสมกับเกลือ และเบกกิ้งโซดา เทราดลงไปเลย สิ่งสกปรก และคราบน้ำมันจะหลุดลอกออกไปกับน้ำเดือดทันที

    Latest Posts