• Mon. Apr 8th, 2024
    ลักษณะ บ้านที่ดีตามหลักฮวงจุ้ย

    หลายคนคิดว่าการออกแบบบ้านที่ดีนั้นคือการสร้างบ้านตามความสะดวกสบายและความต้องการของตัวเองเท่านั้น ซึ่งจริง ๆ ก็ไม่ผิดนักแต่ก็ควรเพิ่มเรื่องดวงและหลักฮวงจุ้ยของบ้านเพิ่มเข้าไปอีกหน่อยเพื่อให้บ้านของคุณมีความสมบูรณ์แบบทั้งความสวยงามตามสากลและถูกต้องตามหลักฮวงจุ้ยนั้นเอง นอกจากนี้ความรู้เรื่องหลักฮวงจุ้ยของบ้านยังช่วยให้คุณเลือกบ้านที่อยู่แล้วดีและร่ำรวยได้อีกด้วย มาดูกันว่าบ้านที่ดีต้องมีลักษณะอย่างไรบ้าง ลักษณะ บ้านที่ดีตามหลักฮวงจุ้ย คนอยู่ร่ำรวยและมีความสุข

    บ้านที่ดีตามหลักฮวงจุ้ย ผู้อาศัย อยู่อย่างมีความสุข

    4 ลักษณะ บ้านที่ดีตามหลักฮวงจุ้ย

    1. มีทางเข้าบ้านได้หลายทาง – ลักษณะ บ้านที่ดีตามหลักฮวงจุ้ย คนอยู่ร่ำรวยและมีความสุข การที่บ้านของคุณมีทางเข้าออกหลายทางหมายถึงมีกระแสพลังงานไหลเข้าออกจากหลายด้านนั่นเอง ถ้าจะให้พูดให้นึกภาพออกคือมีผู้คนสัญจรไปมาอยู่ตลอด เหมาะกับการทำธุรกิจ มีผู้คนมาติดต่อต่าง ๆ ทั้งยังสามารถเดินทางไปไหนต่อไหนได้หลายทางอีกด้วย ดังนั้นการที่บ้านตั้งอยู่ในสถานที่ที่มีทางเข้าออกหลายทางถือว่ามีฮวงจุ้ยที่ดี

    2. มีพื้นที่หน้าบ้าน – ลักษณะ บ้านที่ดีตามหลักฮวงจุ้ย คนอยู่ร่ำรวยและมีความสุข พื้นที่หน้าบ้านคือพื้นที่กักพลังงานดี ๆ เอาไว้ ดังนั้นแล้วบ้านที่มีระยะหน้าบ้านร่นเข้ามาคือดีที่สุด มีพื้นที่สวนหน้าบ้าน หรือมีพื้นที่โล่งหน้าบ้านมากถือว่าเป็นเรื่องที่ดี เพราะพลังงานดี ๆ มีพื้นที่ให้เข้ามาในบ้านได้นั่นเอง

    3. หน้าบ้านโล่ง – ลักษณะ บ้านที่ดีตามหลักฮวงจุ้ย คนอยู่ร่ำรวยและมีความสุข ตามความเชื่อแล้วหน้าบ้านคือจุดรวมพลังงานที่ดี ดังนั้นแล้วควรเป็นพื้นที่โล่งโปร่ง ไม่มีอะรมาขวางทางเข้าออกประตู หากมีสิ่งของอะไรให้วางไว้ที่อื่นอย่าให้ขวางทางประตูหรือพื้นที่หน้าบ้าน นอกจากนี้ควรจัดพื้นที่หน้าบ้านให้สะอาดและสวยงามอยู่เสมอเพื่อดึงดูดสิ่งดี ๆ เข้ามาในบ้าน หากตกแต่งสวนหน้าบ้าน หรือสร้างบ่อปลาก็ควรออกแบบให้ดีตามหลักฮวงจุ้ยด้วยเช่นกันเพื่อเสริมสิริมงคลให้กับคนในบ้าน

    4. หลังบ้านแน่น – ลักษณะ บ้านที่ดีตามหลักฮวงจุ้ย คนอยู่ร่ำรวยและมีความสุข หน้าบ้านต้องโล่งส่วนหลังบ้านต้องแน่น ยิ่งหลังบ้านแน่นและมั่นคงเท่าไหร่ยิ่งทำให้คนในบ้านอยู่อย่างร่มเย็นเป็นสุข หากหลังบ้านวุ่นวายคนในบ้านก็จะวุ่นวายไปด้วย ดังนั้นหลังบ้านไม่ควรติดถนนหรืออยู่ในที่ที่มีคนพลุกพล่าน ตามความเชื่อโบราณหลังบ้านควรเป็นภูเขาที่มีความมั่นคงหนักแน่น

    บ้านที่ดีตามหลักฮวงจุ้ย อยู่แล้วรวย
    บ้านเล็ก บ้านน้อย เว็บไซต์ที่รวมทุกไอเดีย การตกแต่งบ้านและสวน สไตล์การตกแต่งบ้านและสวน คุณสามารถติดตามได้ที่นี้ และถ้าทุกท่านได้ทุกไอเดีย 
    เกี่ยวกับบ้านและสวนแล้ว ถ้าต้องการ แทงบาส เพื่อเงินเข้ากระเป๋า ที่นี่ก็มีให้บริการค่ะ

    By Joom