• Fri. Mar 29th, 2024
    สไตล์การแต่งสวน หลายสไตล์ ทางเลือกสำหรับ นักแต่งสวนมือใหม่

    เคยคิดกันไหมว่าหากมีสวนหน้าบ้านอยากแต่งสวนออกมาเป็นแบบไหน มีสไตล์ที่สนใจและเลือกเอาไว้บ้างแล้วหรือยัง ถ้ายังเรามีสไตล์การแต่งสวนมาแบ่งปันกัน เหมาะสำหรับใครที่อยากลองแต่งสวนแต่ไม่รู้จะแต่งออกมาแบบไหน เรามีทางเลือกง่าย ๆ สำหรับ สไตล์การแต่งสวน ทางเลือกสำหรับ นักแต่งสวนมือใหม่

    แนวทาง สไตล์การแต่งสวน ทางเลือกสำหรับ นักแต่งสวนมือใหม่

    สวนสไตล์อังกฤษ – สไตล์การแต่งสวน สำหรับ นักแต่งสวนมือใหม่ ทางเลือกในการวางแผนก่อนแต่งสวน

    1. สวนสไตล์อังกฤษสไตล์การแต่งสวน สำหรับ นักแต่งสวนมือใหม่ ทางเลือกในการวางแผนก่อนแต่งสวน การแต่งสวนสไตล์อังกฤษสามารถเริ่มง่าย ๆ ด้วยการตกแต่งสวนด้วยรูปปั้นและน้ำพุสไตล์วิคตอเรีย อาจมีพื้นหินปูตามทาง และแต่งขอบด้วยหินหรืออิฐก็ได้อีกด้วย นอกเหนือจากนั้นสามารถเลือกต้นไม้ดอกไม้ได้ตามใจชอบเลยล่ะ สวนสไตล์นี้เหมาะกับการตกแต่งหน้าบ้านที่มีพื้นที่ค่อนข้างมากเสียหน่อย หากมีพื้นที่น้อยสามารถเปลี่ยนของตกแต่งให้เล็กลงได้

    สวนสไตล์ทรอปิคอลโมเดิร์น – สไตล์การแต่งสวน สำหรับ นักแต่งสวนมือใหม่ ทางเลือกในการวางแผนก่อนแต่งสวน

    2. สวนสไตล์ทรอปิคอลโมเดิร์นสไตล์การแต่งสวน สำหรับ นักแต่งสวนมือใหม่ ทางเลือกในการวางแผนก่อนแต่งสวน สวนสไตล์ทรอปิคอลคือสวนที่ตกแต่งด้วยพืชไม้หน้าร้อน ทำให้สวนมีความสดใสน่ามอง อาจเพิ่มบ่อปลาเข้าไปหน่อยเพื่อเพิ่มความร่มรื่นให้กับสวนมากขึ้นก็ได้เช่นกัน ด้วยความที่เป็นสไตล์แบบโมเดิร์นสามารถตกแต่ด้วยหิน ไม้ หรืออิฐที่สามารถหาได้ง่ายอีกด้วย สวนแนวนี้เป็นสวนที่แต่งง่ายและหาซื้อพืชพรรณได้ง่ายอีกด้วยเหมาะกับการแต่งสวนในเมืองร้อนอีกด้วย

    สวนสไตล์ญี่ปุ่น – สไตล์การแต่งสวน สำหรับ นักแต่งสวนมือใหม่ ทางเลือกในการวางแผนก่อนแต่งสวน

    3. สวนสไตล์ญี่ปุ่นสไตล์การแต่งสวน สำหรับ นักแต่งสวนมือใหม่ ทางเลือกในการวางแผนก่อนแต่งสวน การแต่งสวนแบบญี่ปุ่นเป็นการแต่งสวนที่ผู้คนค่อนข้างนิยมเพราะมีความคลาสสิคและมินิมอลในเวลาเดียวกัน การตกแต่งเน้นไปที่สไตล์ร่มรื่น เลือกดอกไม้สีอ่อน ๆ อ่านเพิ่มบ่อน้ำที่มีปลาคาฟและตกแต่งด้วยกระเบื้องหรือปูนเปลือยก็ได้เช่นกัน สวนสไตล์ญี่ปุ่นสามารถจัดไว้หลังบ้านก็ได้ด้วยเช่นกันเพื่อเพิ่มความร่มรื่นน่ามอง หรือจะแต่งเป็นโซนเล็ก ๆ ในบ้านก็ยังได้อีกด้วย

    สวนป่าธรรมชาติ – สไตล์การแต่งสวน สำหรับ นักแต่งสวนมือใหม่ ทางเลือกในการวางแผนก่อนแต่งสวน

    4. สวนป่าธรรมชาติสไตล์การแต่งสวน สำหรับ นักแต่งสวนมือใหม่ ทางเลือกในการวางแผนก่อนแต่งสวน สวนที่ตกแต่งง่ายที่สุดคือการตกแต่งแบบธรรมชาติ ไม่ต้องใช้ของตกแต่งมาก เน้นไปที่ต้นไม้ดอกไม้เสียมากกว่าโดยการแต่งสวนหน้าบ้านให้เป็นสวนป่าธรรมชาตินั้นให้เลือกไม้ยืนต้นเป็นต้นหลักและตกแต่งด้วยต้นอื่น ๆ จุดเด่นของการแต่งสวนแบบนี้คือให้ความร่มรื่นเย็นสบาย มีความสดชื่นเขียวขจี แต่อาจต้องระวังงูหรือสัตว์อื่น ๆ สักหน่อยหากสวนมีความรกมากเกินไป

    ติดตาม สไตล์การตกแต่งบ้าน การตกแต่งสวน และบทความดีๆ ที่เกี่ยวข้องกับ บ้านและสวน อีกมากมายได้ที่นี้
    แนะนำ เรื่องที่ควรเตรียมให้พร้อม หากต้องการ ตกแต่งสวนหน้าบ้านด้วยต้นไม้ ให้สวยงาม

    By Joom