• Tue. Apr 2nd, 2024

    How to กำจัดกลิ่นเหม็นในห้องน้ำ เพื่อนคู่ใจฉบับแม่บ้าน

    https://banlek-bannoi.com/

    กำจัดกลิ่นเหม็นในห้องน้ำ ปัญหากลิ่นไม่พึงประสงค์ในบ้าน เป็นปัญหาของเหล่าแม่บ้านหลาย ๆ คนที่ไม่ว่าจะทำอย่างไรหรือดำเนินการด้วยวิธีไหน ไม่ว่าจะเป็นวิธีทางธรรมชาติ หรือ การใช้สารเคมีสามารถระงับได้เพียงชั่วพักชั่วคราวเท่านั้น แต่จะทำอย่างไรล่ะ ให้กลิ่นเหล่านี้หายไป และ ไม่กลับมาเป็นปัญหากวนใจอีก  How toกำจัดกลิ่นเหม็นในห้องน้ำเพื่อนคู่ใจฉบับแม่บ้าน ที่นักเขียนได้รวบรวมเคล็ดลับดี ๆ ในการกำจัดกลิ่นฉบับจัดเต็ม มาให้กับผู้อ่านทุกคนได้ลองนำวิธีง่าย ๆ เหล่านี้ไปลองปรับและประยุกต์ใช้ภายในบ้าน เพื่อให้ห้องน้ำในบ้านของคุณกลับมามีกลิ่นที่หอม และปราศจากคราบสกปรกจากการใช้ในชีวิตประจำวัน 

    กำจัดกลิ่นเหม็นในห้องน้ำ ฉบับแม่บ้าน ที่ควรรู้

    • มะกรูดตัวช่วยจากธรรมชาติ
    กำจัดกลิ่นเหม็นในห้องน้ำ

    เป็นความเชื่อที่ผิดกันอย่างมาก สำหรับการนำมะนาวมาไว้ในห้องน้ำ ซึ่งอันที่จริงแล้วถ้าอยากจะช่วยในการกำจัดกลิ่นเหม็นอับ หรือ กลิ่นไม่พึงประสงค์ต่าง ๆ ในห้องน้ำ ก็ควรที่จะใช้มะกรูดเป็นตัวช่วยเสียงดีกว่า เพราะผิวของมะกรูดนั้น จะมีความหอมและยังคงความหอมได้นานกว่ามะนาว อีกทั้งยังช่วยดูดซับกลิ่นต่าง ๆ ที่ไม่พึงประสงค์ให้หายไปจากห้องน้ำด้วยค่ะ

    • ถ่านชาโคล
    กำจัดกลิ่นเหม็นในห้องน้ำ

    ไม่ต้องไปซื้อถ่านชาโคลชื่อดังจาก shopee หรือ Lazada ให้เสียเงินฟรีเลยนะคะ สำหรับการกำจัดกลิ่นในห้องน้ำนั้น สามารถทำได้เหมือนการกำจัดกลิ่นในตู้เย็นเช่นเดียวกัน ซึ่งถ่านนี้มีประโยชน์เป็นอย่างมาก โดยใช้ถ่านที่จะใช้ก่อไฟทำกับข้าวของคุณนี่แหละค่ะ นำมา 2-3 ก้อนแล้วนำไปวางไว้ในห้องน้ำ ถ่านจะมีประสิทธิภาพในการช่วยดูดซับกลิ่นที่ไม่พึงประสงค์ และ ยังช่วยดูดซับความชื้นในห้องน้ำอากาศที่เป็นปกติ

    เห็นขนาดนี้แล้วเชื่อหรือไม่คะว่า How to กำจัดกลิ่นเหม็นในห้องน้ำเพื่อนคู่ใจฉบับแม่บ้าน ด้วยวิธีการนำวัสดุในการกำจัดกลิ่นจากธรรมชาติซึ่งก็ได้แก่ มะกรูด และ ถ่านชาโคลที่จะมาเป็นตัวช่วยในการปราบศึกสยบกลิ่นให้กับคุณแม่บ้าน หลายคนที่กำลังต้องพบเจอประสบกับปัญหาหนักเหล่านี้

    ที่จะทำให้บ้านของคุณนั้นมีอากาศที่บริสุทธิ์มากยิ่งขึ้น และ ทำให้ห้องน้ำน่าใช้งานมากยิ่งขึ้นค่ะ ลองเข้ามาหาข้อมูลเพิ่มเติมได้จากเว็บไอเดียบ้าน เรามีบทความที่น่าสนใจเกี่ยวกับ ห้องน้ำ หรืออื่นๆเช่นวิธีกำจัดกลิ่นอ่างล้างหน้าในห้องน้ำ ทำอย่างไรให้ไร้กลิ่นกวนใจ