• Fri. Mar 29th, 2024

    แนะนำ ต้นไม้จิ๋ว ขนาดเล็ก ปลูกง่ายโตไวไม่เปลืองพื้นที่สำหรับคอนโด

    ต้นไม้จิ๋ว

    ต้นไม้จิ๋ว ในปี 2020 นี้เทพการปลูกต้นไม้กำลังมาแรงกันเป็นอย่างมากเนื่องจาก ดาราสาวสวยอย่างญาญ่า ได้โพสต์รูปถ่ายคู่กับต้นไม้สวยงามภายในบ้านลง instagram  จนทำให้ต้นไม้มีราคาขึ้นแรงแบบกระฉูด ไม่ว่าจะเป็นต้นไม้ขนาดเล็กหรือต้นไม้ขนาดใหญ่ต่างก็ได้รับความนิยมกันไปตามกัน แนะนำต้นไม้จิ๋วขนาดเล็กปลูกง่ายโตไวไม่เปลืองพื้นที่สำหรับคอนโด งานนี้เปิดโอกาสให้สำหรับคนที่มีใจรักด้านธรรมชาติและชื่นชอบในความสดชื่นและเขียวขจีต้องการจะปลูกต้นไม้ที่สวยงามแต่ไม่มีพื้นที่ใช้สอยในการปลูกต้นไม้ จะมีต้นไม้ชนิดไหนไปชมพร้อม ๆ กันเลยค่ะ

    ต้นไม้จิ๋ว น่ารัก ๆขนาดเล็ก ปลูกง่ายโตไวไม่เปลืองพื้น

    • ต้นแคคตัส
    ต้นไม้จิ๋ว

    หนึ่งในตระกูลต้นไม้พืชอวบน้ำจากทะเลทราย ทนความแห้งแล้งได้เป็นอย่างดีอย่างแคคตัส ก็ได้ถูกรับความนิยมกันเป็นอย่างมากในตั้งแต่ปี 2019 จนถึงปี 2020 ในปัจจุบัน ต้นไม้แคคตัสจัดเป็นต้นไม้ตกแต่งบ้านที่มีขนาดเล็กมากที่สุด ในบรรดาต้นไม้ชนิดต่าง ๆ อีกทั้งยังมีราคาตั้งแต่หลักสิบไปจนถึงหลักพัน เป็นต้นไม้ที่เหมาะสำหรับนำไปปลูกบนโต๊ะทำงานหรือในห้องนอน หรือที่ต่าง ๆ รับรองว่าไม่เปลืองพื้นที่อย่างแน่นอนค่ะ

    • ต้นว่านหางจระเข้
    ต้นไม้จิ๋ว

    นอกจากจะเป็นต้นไม้ที่มีขนาดเล็กแล้ว ยังเป็นต้นไม้ที่สามารถฟอกอากาศและดูดซับสารพิษภายในอากาศภายในบ้านได้ ถ้าหากคุณนำต้นว่านหางจระเข้มาปลูกในบ้าน ก็จะทำให้บ้านของคุณดูสดชื่นและมีอากาศที่บริสุทธิ์มากยิ่งขึ้นค่ะ อีกทั้งยังมีวิธีการดูแลรักษาที่ง่ายดายและมีลำต้นที่มีขนาดเล็ก สามารถปลูกได้ทุกที่ภายในบ้านเลยค่ะ หรือจะนำใส่กระถางตั้งไว้บนโต๊ะทำงานกิ๊บเก๋ก็ได้นะคะ

    • ต้นลิ้นมังกร
    ต้นไม้จิ๋ว

    ต้นลิ้นมังกรถูกจัดเป็นต้นไม้ฟอกอากาศในปี 2020 อย่างสิ้นเชิงโดยคุณสมบัติของการช่วยดูดซับสารพิษภายในบรรยากาศและการฟอกอากาศภายในบ้านให้ดูสดชื่นมากยิ่งขึ้นจึงทำให้ต้นลิ้นมังกรมีราคาแพงและถูกนิยมนำมาใช้เป็นต้นไม้ฟอกอากาศภายในบ้านกันค่ะ โดยมีขนาดของลำต้นตั้งแต่ขนาดเล็กจนถึงขนาดใหญ่เลยล่ะค่ะ ถ้าหากคุณนำมาปลูกในห้องนอนในเวลากลางคืน ตื่นเช้ามาคุณจะรู้สึกสดชื่นเพราะต้นลิ้นมังกรจะคลายก๊าซออกซิเจนให้คุณ จนคุณรู้สึกว่าเต็มที่กับการพักผ่อนและรู้สึกสดชื่นในยามเช้าค่ะ

    ก็จบไปแล้วนะคะ สำหรับการแนะนำต้นไม้จิ๋วขนาดเล็กปลูกง่ายโตไวไม่เปลืองพื้นที่สำหรับคอนโด โดยนักเขียนขอแนะนำว่า ถ้าหากใครที่ชื่นชอบในการปลูกต้นไม้เป็นพิเศษแต่ไม่มีพื้นที่ในการปลูกต้นไม้ก็ควรที่จะเลือกต้นไม้ที่มีขนาดเล็ก และสามารถดูแลได้ง่าย จะได้ประหยัดพื้นที่ในการใช้สอยภายในบ้านหรือคอนโดของคุณให้มีพื้นที่สามารถใช้สอยในการทำกิจกรรมอย่างอื่นได้อย่างมากขึ้น

    อย่าลืมติดตาม ของแต่งบ้าน ข่าวสารและบทความ การจัดสวน อื่นๆเช่น13 ไอเดียเพิ่มไอเทมใหม่ให้ต้นไม้แสนรัก