• Fri. Mar 29th, 2024

    3 สิ่งที่ควรรู้ก่อนที่จะทำ ห้องน้ำกลางแจ้ง ในบ้าน บอกเลยว่าห้ามพลาด

    ห้องน้ำกลางแจ้ง

    ห้องน้ำกลางแจ้ง ก็เป็นอีกหนึ่งไอเดียการแต่งบ้านสมัยใหม่ ที่เสริมในเรื่องของห้องน้ำกลางแจ้งอยู่ที่ว่ากล้าไปอาบรีเปล่า อาจจะเขิน ๆ หน่อย ๆ วันนี้แอดอยากที่จะมาแนะนำ 3 สิ่งที่ควรรู้ก่อนที่จะทำห้องน้ำกลางแจ้งในบ้าน บอกเลยว่าห้ามพลาด บอกเลยว่าเป็นทางเลือกใหม่ ๆ แล่สแต่สไตล์คนชอบ เสริมสไตล์ให้กับบ้านที่น่าอยู่มากขึ้น ใครชอบแบบไหนก็ควรจะใส่ความเป็นตัวเองของบ้านตัวเองลงไป

    ห้องน้ำกลางแจ้ง ในบ้าน กับ 3 สิ่งที่ควรรู้

    ห้องน้ำกลางแจ้ง

    1.ข้อควรรู้ข้อแรกเกี่ยวกับการสร้างห้องน้ำห้องกลางแจ้งในบ้าน ข้อแรกที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ ควรจัดต้องห้องน้ำกลางแจ้งที่ไหน เราต้องดูในเรื่องของตำแหน่งห้องน้ำกลางแจ้งว่าอยู่ที่ไหนถึงจะมีความเหมาะสม แอดแนะนำว่าทิศตะวันตกหรือใต้ มีความแรงของแดดที่ดีกว่า จึงช่วยในเรื่องของฆ่าเชื้อโรค ต่าง ๆ ได้ดี ก็เป็นเรื่องที่สำคัญว่าจะจัดตั้งตรงไหนของบ้าน

    ห้องน้ำกลางแจ้ง

    2.ข้อควรรู้ข้อสองเกี่ยวกับการสร้างห้องน้ำห้องกลางแจ้งในบ้าน ข้อที่สองที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ แมลงกัด การที่เราจัดตั้งห้องน้ำกลางแจ้งก็จะมีในเรื่องของแมลงต่าง ๆ เช่นการอาบน้ำตอนกลางคืน อาจจะมีแมลงหรือยุ่งที่เยอะมาก ๆ ควรหลีกเลี่ยงการปลูกต้นไม้ที่เป็นพุ่มทึบ เพราะอาจจะเป็นที่อาศัยของแมลงได้

    ห้องน้ำกลางแจ้ง

    3.ข้อควรรู้ข้อสามเกี่ยวกับการสร้างห้องน้ำห้องกลางแจ้งในบ้าน ข้อที่สามที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ อาจจะมีไรบังหน่อย เพราะอาจจะเขิน อาจจะมีตัวช่วยที่มาบังสูงสัก 2.5 เมตร ที่เสริมสร้างความเป็นส่วนตัว ในพื้นที่บ้านของเรา

                ทั้งหมดก็เป็นข้อควรรู้หลัก ๆ ที่บอกเลยว่าน่าสนใจมาก ๆ ถ้าใครคิดว่าจะทำห้องน้ำกลางแจ้งในบ้าน ใครที่อยากลองทำก็ลองมาดูเพื่อเป็นทางเลือกการตัดสินใจได้

    ฝากติดตามเว็บได้ที่ ไอเดียบ้าน ข่าวสารและบทความ

    อื่นๆเช่น 30 ห้องอาบน้ำในสวน กลางแจ้ง