• Tue. Apr 2nd, 2024

    3 เทคนิคการจัดที่นอน ให้การนอนหลับสบายมากขึ้น เป็นห้องในบ้านที่สำคัญมาก ๆ อีกหนึ่งห้อง

    เทคนิคการจัดที่นอน

    เทคนิคการจัดที่นอน ว่าด้วยเรื่องของที่นอนการจัดสรรให้เรารู้สึกว่าทำให้การนอนของเรานั้นมีความสบายมากขึ้น ซึ่งบอกเลยว่าห้องนอนในบ้านก็ถือเป็นห้องที่ควรจัดดี ๆ บอกเลยว่าหลับสบายแน่นอน วันนี้แอดอยากจะมาแนะนำ 3 เทคนิคการจัดที่นอนให้การนอนหลับสบายมากขึ้น เป็นห้องในบ้านที่สำคัญมาก ๆ อีกหนึ่งห้อง

    เทคนิคการจัดที่นอน ให้หลับสบายมากขึ้น

    เทคนิคการจัดที่นอน

    1.เคล็ดลับการจัดที่นอนในบ้านที่บอกเลยว่าดีน่านอนและเต็มอิ่มมาก ๆ เคล็ดลับแรกที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ ประตู เป็นเรื่องที่สำคัญมาก ๆ ที่ควรดูก่อนจะทำการจัดวางที่นอน คือเราไม่ควรที่จะวางปลายเตียงให้ตรงกับประตู เพราะจะทำให้การนอนไม่เต็มอิ่ม เนื่องจากจะทำให้เรานั้นรู้สึกระแวง เมื่อที่คนเปิดแลปิดประตู หรือมีเสียงรบกวนที่ทำให้เรานั้นนอนไม่หลับมากขึ้น

    เทคนิคการจัดที่นอน

    2.เคล็ดลับการจัดที่นอนในบ้านที่บอกเลยว่าดีน่านอนและเต็มอิ่มมาก ๆ เคล็ดลับสองที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ ควรวางให้ห่างผนัง ถ้าห้องนอนของเรานั้นอยู่ด้านที่รับแสงเต็ม ๆ ไม่ควรอย่างยิ่งที่จะนำที่นอนว่างติดผนัง เนื้องจากอาจจะมีการคายความร้อน ซึ่งอาจจะได้รับไอร้อน ทำให้การนอนรู้สึกไม่สบายตัว วิธีการคือเราต้องนำที่นอนมาติดผนังด้านที่ไม่รับแสง ก็ช่วยให้ห้องนอนในบ้านดูน่าอยู่ไปอีกแบบ

    เทคนิคการจัดที่นอน

    3.เคล็ดลับการจัดที่นอนในบ้านที่บอกเลยว่าดีน่านอนและเต็มอิ่มมาก ๆ เคล็ดลับสามที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ ไม่ควรวางชิดทางเดิน เนื่องจากอาจจะทำให้เกิดการสะดุ้งหรือการตื่นระหว่างทางได้ ควรเปลี่ยนทิศทางเป็นอย่างมาก

                ทั้งหมดก็เป็นเทคนิคการว่างที่นอนในห้องนอนที่บ้านที่บอกเลยว่าจะช่วยให้เรานั้นนอนหลับสนิทและบรรยากาศในบ้านดีขึ้นมาก ๆ แน่นอน

    ฝากติดตามเว็บได้ที่ สไตล์การตกแต่งบ้าน และบทความที่น่าสนใจ ได้ที่นี่

    แนะนำ 3 ตำแหน่งวางเตียงนอนที่ไม่ดีตามหลักฮวงจุ้ย