• Fri. Mar 29th, 2024

    รู้ก่อน ซื้อม่านแต่งบ้าน กับม่าน 3 ประเภท ที่บอกเลยว่าต้องรู้ก่อนซื้อ

    ซื้อม่านแต่งบ้าน

    ซื้อม่านแต่งบ้าน ว่าด้วยเรื่องของม่าน ก็เป็นอีกหนึ่งอย่างที่หลาย ๆ คนนึกถึง เมื่อพูดถึงการตกแต่งและประโยชน์ใช้สอยต่าง ๆ ซึ่งช่วยทั้งในเรื่องของการกรองแสง ในเรื่องของสร้างความเป็นส่วนตัว ซึ่งม่านแต่ละม่านก็จะมีความแตกต่างกันเมื่อนำมาตกแต่งบ้านก็จะให้ความรู้สึกที่มีความแตกต่างกันแน่นอน วันนี้แอดอยากจะมาแนะนำ 3 ประเภทม่าน ที่บอกเลยว่าควรรู้ถ้าจะซื้อม่านมาตกแต่งบ้าน

    ซื้อม่านแต่งบ้าน กับ 3 ประเภทม่าน ที่บอกเลยว่าต้องรู้

    ซื้อม่านแต่งบ้าน

    1.ประเภทของม่านที่สามารถใช้ในการแต่งม่านได้ ประเภทแรกที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ ม่านจีบ เป็นม่านที่มีลักษณะเป็นจีบ สามารถผสมผสานให้เข้ากับบ้านได้แบบทุกสไตล์ และเลือกติดม่านในบ้านได้ทั้ง 1 ชั้น หรือ 2 ชั้น ต่างความทึบแสงที่หลาย ๆ คนต้องการ และไม่มีการปลิว เนื่องจากตัวม่านมีน้ำหนักค่อนข้างที่จะหนัก

    ซื้อม่านแต่งบ้าน

    2.ประเภทของม่านที่สามารถใช้ในการแต่งม่านได้ ประเภทที่สองที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ ม่านพับ เป็นม่านที่มีความเข้ากับยุคสมัยในเรื่องของพื้นที่ใช้สอยไม่มาก บอกเลยว่าม่านพับก็ให้อารมณ์แบบม่านมินิมอล การเก็บก็ค่อนข้างที่จะง่ายและดูโปร่งสบายตา ให้ที่มองหาม่านมาแต่บ้านก็เป็นอีกหนึ่งทางเลือก

    ซื้อม่านแต่งบ้าน

    3.ประเภทของม่านที่สามารถใช้ในการแต่งม่านได้ ประเภทที่สามที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ ม่านมู่ลื่ เป็นม่านอีกแบบที่เน้นในเรื่องของความเรียบง่าย สบายตา แต่ไม่ถือว่าโปร่งหรือให้ความรู้สึกที่โล่งจนเกินไป ซึ่งจุดเด่นของม่านมูลี่จะช่วยในเรื่องของการปรับแสงได้ตามความต้องการของเราถือว่าน่าสนใจนำมาใช้ตกแต่งบ้าน เพราะในเรื่องของประโยชน์ใช้สอย ถือว่าดีมาก ๆ เลย

                ทั้งหมดก็เป็นในเรื่องของประเภทม่านที่น่าสนใจซื้อมาตกแต่งบ้าน ใครที่มองให้ม่านใหม่ ๆ บอกเลยว่าไม่ควรพลาด มีสวย ๆ ให้เป็นทางเลือกมากมาย

    ติดตามหรือติชม สไตล์การตกแต่งบ้าน และบทความที่น่าสนใจ ไอเดีย แนะนำเลือกชนิดของผ้า…เพื่อม่านแต่งบ้านสวย