• Mon. Apr 1st, 2024

    3 เทคนิค มุมทำงานที่บ้าน บอกเลยว่าทำงานได้ดีมีประสิทธิภาพมาก ๆ แน่นอน

    มุมทำงานที่บ้าน

    มุมทำงานที่บ้าน เชื่อว่าหลาย ๆ คนจะต้องมีมุมการทำงานที่บ้านไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของวัยที่ทำงานหรือวัยเรียนก็ตามและเนื่องจากสถานการณ์ โควิด 19 ทำให้การทำงานที่บ้านเพิ่มมากขึ้น หลาย ๆ คนจึงเริ่มหันมาตกแต่งบ้านเพิ่มมุมทำงานที่จริงจัง เพื่อที่จะเป็นแรงกระตุ้นและความสะดวกสบายในการทำงานอีกด้วย วันนี้แอดอยากที่จะมาแนะนำ 3 เทคนิคมุมทำงานที่บ้าน บอกเลยว่าทำงานได้ดีมีประสิทธิภาพมาก ๆ แน่นอน

    มุมทำงานที่บ้าน จะทำให้การทำงานได้ดีมีประสิทธิภาพ อยากทำงานไปยาวๆแน่ๆ

    มุมทำงานที่บ้าน

    ไอเดียการแต่งมุมทำงานที่บ้าน เพิ่มแรงกระตุ้นและความอยากทำงาน อย่างแรกที่แอดอยากจะแนะนำ คือ ชั้นวางหนังสือตามหลังคาจั่วของบ้าน ที่อาจจะมาในรูปแบบของเหล็ก ของไม้ ก็แล้วแต่สไตล์ของแต่ละคนคน และวางตกแต่งด้วยหนังสือต่าง ๆ ของเราเพิ่มความสวยงาม อาจจะมีในส่วนของอุปกรณ์ แจกันดอกไม้ต่าง ๆ วางเสริมด้วยก็ได้

    มุมทำงานที่บ้าน

    ไอเดียการแต่งมุมทำงานที่บ้าน เพิ่มแรงกระตุ้นและความอยากทำงาน อย่างที่สองที่แอดอยากจะแนะนำ คือ การจัดมุมบ้านงานในบ้านแบบวางโต๊ะขนาดใหญ่ที่ใช้ทำงานไว้กลางห้อง ก็เป็นเหมือนการจำลองการทำงานในบริษัทจริง บอกเลยว่าขึ้นอยู่กับสไตล์อาจจะเสริมเป็นชั้นวางของไว้ด้านหลัง เพื่อใส่เอกสารต่าง ๆ บอกเลยว่าสุดเท่ เป็นมุมที่บ้านแบบไม่เหมือนใครจริง ๆ

    มุมทำงานที่บ้าน
    3d render of modern computer workplace setup

    ไอเดียการแต่งมุมทำงานที่บ้าน เพิ่มแรงกระตุ้นและความอยากทำงาน อย่างที่สามที่แอดอยากจะแนะนำ คือ  ห้องทำงานที่มีหน้าต่างสูง เรียกได้ว่ารับแสงสว่างแบบเต็ม ๆ และใครที่อยากให้ห้องมีความสว่างมากขึ้นก็อาจจะเพิ่มในส่วนของการทาสีขาว เพิ่มความสว่างเข้าไปอีก บอกเลยว่าเหมาะกับคนที่ชอบอยู่ในที่มีแสงสว่างมาก ๆ จริงๆ

                ทั้งหมดก็เป็นในส่วนของการแต่งห้องทำงานหรือมุมทำงานในบ้าน เพื่อเพิ่มความอยากทำงานหรือกระตุ้นให้รู้สึกว่าอยากทำงานมากขึ้น บอกเลยว่าโดนใจห้ามพลาด

    เว็บที่รวมเอาไอเดียเพื่อแต่งบ้านสำหรับคุณ ไอเดียบ้าน

    Work from Home เปลี่ยนบ้านให้เป็นมุมทำงานสุดคูล

    บทความที่น่าสนใจ