• Tue. Apr 2nd, 2024

    3 เทคนิค การแต่งห้องนั่งเล่น ที่บ้านให้ดูดีมีสไตล์ในแบบของคุณบอกเลยว่าคนที่กำลังแต่งบ้านไม่ควรพลาด

    การแต่งห้องนั่งเล่น

    การแต่งห้องนั่งเล่น ว่าด้วยเรื่องของการออกแบบตกแต่งห้อง ห้องนั่งเล่นก็เป็นอีกหนึ่งห้องที่มีความสำคัญ ไม่ว่าจะเป็นการนอนดูทีวีที่ห้องนั่งเล่น หรือแขก เพื่อน ๆ มาก็ตอนรับด้วยห้องนั่งเล่น เชื่อว่าห้องนั่งเล่นก็จะบอกสไตล์ความเป็นเราอยู่ในระดับหนึ่ง วันนี้แอดอยากที่จะมาแนะนำ 3 เทคนิคการแต่งห้องนั่งเล่นที่บ้านให้ดูดีมีสไตล์ในแบบของคุณบอกเลยว่าคนที่กำลังแต่งบ้านไม่ควรพลาด

    3 เทคนิค การแต่งห้องนั่งเล่น สำหรับคนที่กำลังแต่งบ้านไม่ควรพลาด

    การแต่งห้องนั่งเล่น

    1.เทคนิคการแต่งห้องนั่งเล่นในบ้านให้ดูดีมีสไตล์ ไอเดียแรกที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ แต่งผนัง ผนังห้องนั่งเล่นในบ้านเมื่อมีแขกเข้ามาก็เป็นอีกจุดเด่นและจุดสนใจ เราอาจจะแต่งให้เข้ากับแนวของเรา ไม่ว่าจะเป็นการเพิ่มความทรงจำดี ๆ ที่เราได้ผ่านมา อาจจะเป็นรูปภาพที่มีความสำคัญ ต่าง ๆ มาตกแต่ง หรืออาจจะแต่งให้มีลวดลายที่พื้น ๆ แต่มีสไตล์ที่เราชอบลงไป สุดท้ายเป็นการหาสิ่งที่เราชอบมาติดผนัง เช่นรูปที่มีความอาร์ต มีความศิลปะที่เราชอบ ติดลงไป

    การแต่งห้องนั่งเล่น

    2.เทคนิคการแต่งห้องนั่งเล่นในบ้านให้ดูดีมีสไตล์ ไอเดียที่สองที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ ช่องรับแสง ก็คือเลือกตามสไตล์ที่เราต้องการ อาจจะเป็นห้องนั่งเล่นในบ้านที่มีชอบรับแสงที่ไม่สูงมากอยู่ด้านบน อาจจะเป็นช่องรับแสงที่ไม่ตรงกับมุมห้องนั่งเล่นแต่ใกล้เคียงเพื่อเพิ่มความสว่าง เป็นกระจก อาจจะเอาไว้ดูดาวตอนกลางคืนก็สร้างมุมโรแมนติสในบ้านไปอีกแบบ

    การแต่งห้องนั่งเล่น

    3.เทคนิคการแต่งห้องนั่งเล่นในบ้านให้ดูดีมีสไตล์ ไอเดียที่สามที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ มุมนั่งเล่น เช่นในส่วนของโซฟา อาจจะเลือกโซฟาโต๊ะที่มีความเป็นเราเสริมสร้างความเป็นตัวเราลงไปให้มากที่สุด หรือจะเน้นในเรื่องของฟังก์ชั่นการใช้งานที่เน้นความสะดวกสบายสามารถใช้งานได้ง่ายมาก ๆ ยิ่งขึ้น

                ทั้งหมดก็เป็นในส่วนของเทคนิคการแต่งห้องนั่งเล่นในสไตล์ที่บอกเลยว่าน่าสนใจมาก ๆ เพื่อเสริมสร้างให้ห้องของเรานั่นมีความดูดี ไม่เหมือนใคร บอกเลยว่าเป็นเทคนิคไอเดียที่ไม่เหมือนใครและไม่มีใครเหมือน

    เว็บแนะนำ>>>>สไตล์การตกแต่งบ้าน

    ไอเดียตกแต่งห้องนั่งเล่นในสไตล์โมเดิร์น