• Thu. Mar 28th, 2024

    3 แนว สไตล์การแต่งบ้าน ที่บอกเลยว่ามีฟังก์ชั่นการใช้งานครบและชั้นเดียว น่าอยู่มาก

    ByNueng

    Aug 5, 2020
    สไตล์การแต่งบ้าน

    สไตล์การแต่งบ้าน ว่าด้วยเรื่องของการตกแต่งบ้าน หรือว่าสร้างบ้านตามสไตล์ที่เราชอบหรือที่เราต้องการตัวฟังก์ชั่นการใช้งานที่ครบ บอกเลยว่าสไตล์ในเรื่องของบ้านก็แล้วแต่ว่าเจ้าของบ้านชอบแบบไหน เหมือนกับการสร้างบ้านตามใจผู้อยู่นั้นเอง วันนี้แอดอยากที่จะมาแนะนำ 3 แนวสไตล์การแต่งบ้านที่บอกเลยว่ามีฟังก์ชั่นการใช้งานครบและชั้นเดียว น่าอยู่มาก

    3 แนว สไตล์การแต่งบ้าน กับฟังก์ชั่นใช้งานครบสำหรับบ้านชั้นเดียว

    สไตล์การแต่งบ้าน

    1แนวสไตล์การแต่งบ้านชั้นเดียวที่บอกเลยว่าสวยงาม ฟังก์ชั่นการใช้งานครบ แนวแรกที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ บ้านแนวโมเดิร์นที่มีการเปิดรับวิวรอบข้าง เรียกได้ว่าเป็นบ้านเปิดนั้นเอง เป็นสไตล์บ้านชั้นเดียว ที่เราอาจจะเลือกในส่วนของโทนสีของบ้านให้มีความเป็นสีที่เข้ากับธรรมชาติให้ความรู้สึกกลมกลืน อาจจะมีการตกแต่งในส่วนของหน้าต่าง ประตู เป็นแบบกระจก เพื่อเพิ่มความใกล้ชิดกับธรรมชาติ

    สไตล์การแต่งบ้าน

    2แนวสไตล์การแต่งบ้านชั้นเดียวที่บอกเลยว่าสวยงาม ฟังก์ชั่นการใช้งานครบ แนวที่สองที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ บ้านไม้โมเดิร์นชั้นเดียว ที่เพิ่มความเรียบง่ายกับวิถีชีวิตที่เรียบง่าย ก็ถือว่าเป็นการออกแบบบ้านให้มีความเรียบง่ายและความธรรมชาติมาก ๆ เป็นบ้านไม้ที่มีการผสมผสานในส่วนของความทันสมัย เพิ่มหลังคาบ้านหน้าจั่วให้มีความโดนเด่น และทำหลังคาลอนใส่ หรือเป็นลักษณะกระจก ให้แสงธรรมชาติสามารถเข้าถึงบ้านได้ ถือว่าเป็นอีกการแต่งบ้านที่น่าสนใจมาก ๆ

    สไตล์การแต่งบ้าน

    3แนวสไตล์การแต่งบ้านชั้นเดียวที่บอกเลยว่าสวยงาม ฟังก์ชั่นการใช้งานครบ แนวที่สามที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ บ้านดิบ ที่ถ่ายเทอากาศได้ดีในรูปแบบชั้นเดียว ถือว่าเป็นลักษณะของการแต่งบ้านชั้นเดียวที่คำนึงถึงเรื่องของฟังก์ชั่นการทำงานเป็นหลักมากกว่า มีแทรกคอร์ตหลังบ้านหรือฝั่งตะวันออกในส่วนนี้จะเพิ่มในเรื่องของการรับแสงยามเช้าได้ดี และบอกเลยว่าในเรื่องของการถ่ายเทอากาศดีมาก ๆ แน่นอน

                ทั้งหมดก็เป็นในส่วนของการแต่งบ้านชั้นเดียวที่มีความน่าอยู่และในเรื่องของฟังก์ชั่นการใช้งานที่ถือว่าครบมาก ๆ เป็นทางเลือกใหม่ ๆ สำหรับคนที่กำลังจะสร้างบ้าน

    >>>>เว็บไซต์รวมไอเดียการแต่งบ้าน  

    >>>>หมวดหมู่ ไอเดีย

    รู้จัก 7 สไตล์ตกแต่งบ้าน จะได้เลือกถูกว่าสไตล์ไหนเหมาะกับเรา