• Fri. Mar 29th, 2024

    3 เฉด สีโทนเข้มทาห้อง เพิ่มความเท่มีสไตล์

    สีโทนเข้มทาห้อง

    สีโทนเข้มทาห้อง การทาสีห้อง ถือว่าเป็นการตกแต่งห้องที่จะช่วยเพิ่มบรรยากาศให้ห้องพักของเราน่าอยู่ยิ่งขึ้นได้ ซึ่งในปัจจุบันมีผู้คนมากมาย หันมาเลือกทาสีห้องด้วยเฉดสีโทนเข้ม อย่างสี ดำ หรือ เทา กันเพิ่มมากขึ้น เพราะเป็นเฉดสีที่คุมโทนภายในห้องได้ง่าย และดูมีความเท่ ความทันสมัยอีกด้วย แต่สำหรับใครที่เบื่อสีดำ หรืออยากทาสีโทมเข้ม แต่ไม่ต้องการสีดำแล้วล่ะก็ ยังมีเฉดสีโทนเข้มที่เหมาะกับการนำมาทาสีห้องได้อย่างลงตัวดังต่อไปนี้

    3 เฉด สีโทนเข้มทาห้อง เพิ่มความเท่และมีสไตล์

    สีโทนเข้มทาห้อง

    1.  สีแดงเลือดหมู  :  เป็นเฉดสีโทนเข้ม ที่มีความเรียบหรูอยู่ภายใต้เฉดสีนี้นี้อีกด้วย สีแดงเลือดหมู ถือว่าเป็นเฉดสีที่สามารถนำมาทาสีห้อง เพื่อเพิ่มความมีระดับ และน่าค้นหาได้เป็นอย่างดี เพียงแค่นำกรอบรูป หรือเฟอร์นิเจอร์ที่ดูมันวาว ก็สามารถทำให้ห้องของเราดูหรูหรามีระดับได้ หรือการนำเฟอร์นิเจอร์สไตล์โมเดิร์นมาตกแต่งภายในห้อง ก็จะทำให้ห้องดูเรียบเท่ และทันสมัยมากขึ้นได้ด้วยเช่นกัน

    สีโทนเข้มทาห้อง

    2.  สีน้ำตาลช็อคโกแลต  :   เรียกได้ว่าเป็นเฉดสีโทนเข้มยอดนิยม เนื่องจากการทาสีห้องด้วยสีน้ำตาลช็อคโกแลต หรือสีน้ำเข้มนี้ จะทำให้บรรยากาศภายในห้องดูอบอุ่นขึ้นมาได้อย่างไม่น่าเชื่อ สำหรับการใช้เฉดสีน้ำตาลเข้มเช่นนี้ เราควรทาสีเพียง 1-2ด้านผนัง โดนการใช้เฉดสีน้ำตาลช็อคโกแลต ผสมกับการทาสีเบจ หรือน้ำตาลอ่อน นั่นจะทำให้ห้องดูสว่างขึ้น แต่ยังคงความอบอุ่น และคลาสสิคได้เป็นอย่างดี ซึ่งการตกแต่งห้องที่มีเฉดสีเช่นนี้ นอกจากจะช่วยปรับบรรยากาศให้อบอุ่นแล้ว ยังแฝงความเรียบเท่อีกด้วย

    สีโทนเข้มทาห้อง

    3. สีกรมท่า  :   สีกรมท่า หรือสีน้ำเงินเข้ม ถือว่าเป็นเฉดสีโทนเข้มที่กำลังได้รับความนิยมไม่แพ้กัน โดยเฉพาะห้อง หรือบ้านพักที่ตกแต่งสไตล์วินเทจ การใช้เฉดสีห้องโทนนี้ จะช่วยเพิ่มบรรยากาศความเป็นวินเทจได้อย่างดีเยี่ยม และยังช่วยเพิ่มความรู้สึกหรูหราได้เช่นกัน ขึ้นอยู่กับเฟอร์นิเจอร์และของตกแต่งต่าง ๆ สำหรับห้องที่มีเฉดสีกรมท่า นอกจากจะให้ความรู้สึกเรียบหรูสไตล์วินเทจได้แล้ว ยังถือว่าเป็นเฉดสีที่มีทั้งความเท่ และความโมเดิร์นอยู่ภายในตัว

    >>>>เว็บไซต์รวมไอเดียการแต่งบ้าน  

    >>>>หมวดหมู่ ไอเดีย

    รีวิว “รีโนเวทห้องนอนไม้ 26 ปี” โทนห้องสีดำขรึมแบบโมเดิร์น