• Fri. Mar 29th, 2024

    แก้ไข ปัญหาประตูเหล็กดัด งอแง ด้วยวิธีง่ายๆดังนี้

    ByNueng

    Jul 26, 2020
    ประตูเหล็กดัด

    ถ้าหากคุณก็เป็นอีกคนหนึ่งที่ได้ประสบพบเจอกับ ปัญหาประตูเหล็กดัด ที่บ้านเกิดอาการงอแง ไม่ว่าจะเป็นการปิดไม่สนิทของประตู หรือ เวลาที่คุณปิดประตูเหล็กดัดแล้วทำให้ประตูนั้นดีดออกมา คุณอาจจะมองว่ามันเป็นเพราะสาเหตุอะไร และจะหาวิธีแก้ไขอย่างไร ในวันนี้เราจะมาบอกเคล็ดลับการ แก้ไขปัญหา ประตูเหล็กดัดที่บ้านงอแงด้วยวิธีง่ายๆดังนี้

    ปัญหาประตูเหล็กดัด งอแง ด้วยวิธีง่ายๆ

    ประตูเหล็กดัดปิดไม่สนิทเกิดเพราะอะไร

    คุณอาจจะสงสัยว่าทำไมประตูเหล็กดัดถึงปิดไม่สนิทกันนะ นั่นก็อาจจะหมายความได้ว่า ในขณะระยะเวลาที่ผ่านมา คุณได้ใช้ประตูมาเป็นเวลานานอาจจะเสื่อมอายุการใช้งาน ก็เลยทำให้ปิดไม่สนิท แต่อีกอย่างหนึ่งก็คือคุณเปิด-ปิดประตูเป็นประจำ และ แรงมาก 

    วิธีแก้ประตูเหล็กดัดปิดไม่สนิท

    ถ้าหากคุณไม่อยากจะเรียกช่างทำประตูมาเพราะกลัวงบจะบานปลาย หรือ ปัญหาอาจจะกลับมาได้คุณก็สามารถมีวิธีแก้ไขได้ด้วยตัวเองก็คือ หาแม่เหล็กแผ่นบางที่มีขนาดเล็กมาแปะไว้บริเวณคานประตูซึ่งจะทำให้เวลาที่คุณปิดประตูลงไปแม่เหล็กจะดูดประตูเข้ากับคานประตูด้วยกัน ดังนั้นจึงหมดปัญหากวนใจประตูเหล็กปิดไม่สนิทไปยาวนานเลยค่ะ

    ประตูเหล็กดัดชอบเด้งออกเกิดเพราะอะไร

    ปัญหาประตูเหล็กดัด

    บางครั้งอาจจะเกิดจากการเปิด-ปิดประตูบ่อย และ เปิด-ปิดประตู ด้วยความแรง จึงทำให้ตัวล็อคของประตูน้ำโค้งงอและผิดรูปจนไม่สามารถปิดประตูได้แน่นเหมือนที่เคย เมื่อเวลาคุณดันประตูปิดลงไปก็จะทำให้ประตูเหล็กดัดนั้นเด้งกลับออกมาทุกที หรืออีกสาเหตุหนึ่งก็คือประตูมีขนาดไม่เท่ากับวงกบ

    วิธีการแก้ประตูเหล็กดัดชอบเด้งออก

    ปัญหาประตูเหล็กดัด

    คุณสามารถแก้ไขปัญหาเหล่านี้ได้ ถ้าหากเป็นเพราะการเปิด-ปิดประตูแรงและตัวล็อคของประตูโค้งงอนั้น คุณก็ควรไปร้านที่ขายข้อต่อหรือร้านทำประตู เพื่อซื้อตัวล็อคกลับมาติดตั้งเอง เพียงแค่นี้คุณก็จะสามารถแก้ไขปัญหาเหล่านี้ได้แล้ว แต่ถ้าหากเป็นเรื่องของวงกบ และ ขนาดของประตู คุณก็ควรที่จะให้ช่างเข้ามาตรวจสอบ เพราะคุณอาจจะไม่มีเครื่องมือในการซ่อมแซมในปัญหาที่ใหญ่ขนาดนี้

    ปัญหาประตูเหล็กดัด

               ดังนั้น ปัญหาเหล่านี้ที่กล่าวมาข้างต้นล้วนแต่คุณสามารถแก้ไขปัญหาเองได้โดยเคล็ดลับ การแก้ปัญหา ประตูเหล็กดัดที่บ้านงอแงด้วยวิธีง่ายๆ จะทำให้คุณสามารถกลับมามีประตูเหล็กดัดที่เป็นปกติและสามารถใช้งานได้อย่างปกติไม่เกิดอาการชำรุด และ เสียหายค่ะ

    >>>>ของแต่งบ้าน

    >>>>8 จุดใน “บ้าน” ควรใส่ใจ ช่วยป้องกันภัยจากขโมย

    บทความที่ผ่านมา