• Wed. Apr 10th, 2024

    แนะนำ ต้นไม้ดูดซับสารพิษ ตัวช่วยสำหรับบ้านที่คุณควรมี

    ต้นไม้ดูดซับสารพิษ

    ต้นไม้ดูดซับสารพิษ ด้วยมลภาวะที่มาจากควันหรือสารเคมีต่าง ๆ ซึ่งอาจจะเป็นอันตรายกับเราได้หากอยู่บริเวณนั้นเป็นเวลานาน แต่เราจะสามารถช่วยเติมเต็มและป้องกันสารพิษที่จะพัดมากับลมได้ด้วย การปลูกต้นไม้เพื่อดูดซับสารพิษ โดยต้นไม้ดูดซับสารพิษนั้นมีหลายประเภท นอกจากจะช่วยในเรื่องของการดูดซับสารพิษได้ดีแล้ว ยังมีลักษณะต้นที่สวยงามเหมาะสำหรับการนำมาตกแต่งบ้านอีกด้วย ดังนั้นคุณจึงควรรู้จัก  แนะนำต้นไม้ดูดซับสารพิษ ตัวช่วยสำหรับบ้านที่คุณควรมี เพื่อขจัดปัญหาเหล่านี้

    ต้นไม้ดูดซับสารพิษ ตัวช่วยสำหรับบ้านที่คุณควรมี

    ว่านหางจระเข้ ว่านสารพัดสรรพคุณ

    ต้นไม้ฟอกอากาศ

    เป็นอีกว่านชนิดหนึ่งที่นอกจากจะช่วยในการบำรุงผิวพรรณให้ชุ่มชื้น หรือ ช่วยรักษาบาดแผลแล้ว ว่านหางจระเข้ยังมีสรรพคุณในการดูดซับสารพิษภายในชั้นบรรยากาศได้เป็นอย่างดี หากคุณนำต้นของว่านหางจระเข้มาปลูกที่รั้วบ้าน หรือ ภายในบ้านก็ช่วยดูดซับสารพิษและสารฟอร์มัลดีไฮด์ต่าง ๆ ที่ลอยอยู่บนชั้นบรรยากาศให้ขจัดหมดไป ไม่เป็นอันตรายต่อครอบครัวของคุณ

    ต้นไอวี่ ต้นไม้ดีที่คู่ควร

    ต้นไม้ดูดซับสารพิษ

    รู้หรือไม่ว่าต้นไอวี่นั้นเหมาะสำหรับการนำมาปลูกเพื่อตกแต่งบ้าน และ การจัดสวนนอกจากจะมีความสวยงามแล้ว ต้นไอวี่ยังสามารถช่วยดูดซับสารพิษและฝุ่นละออง อีกทั้งยังช่วยฟอกอากาศให้บ้านของคุณมีอากาศที่บริสุทธิ์ อีกทั้งยังเหมาะสำหรับการนำมาปลูกในห้องนอน เพราะต้นไอวี่จะคายก๊าซออกซิเจนในเวลากลางคืน ดังนั้นจะช่วยให้คุณนอนหลับสบายมากยิ่งขึ้น

    ลิ้นมังกรแห่งโชคลาภ

    ต้นไม้ดูดซับสารพิษ

    นอกจากคนจะมีความเชื่อเรื่องต้นลิ้นมังกรจะเป็นต้นไม้มงคล ที่จะนำพาโชคลาภมาสู่บ้านแล้ว อีกทั้งต้นลิ้นมังกรยังสามารถช่วยดูดซับสารพิษในชั้นบรรยากาศและฟอกอากาศได้เป็นอย่างดีเหมาะสำหรับการนำมาวางตกแต่งบ้านที่มีสไตล์เรียบหรู และสามารถดูแลได้ง่ายอีกด้วย

    ต้นโกสนหลากสี

    ต้นไม้ดูดซับสารพิษ

    เป็นต้นไม้ที่มีใบหลากสี ไม่ว่าจะเป็นต้นที่มีขนาดเล็กหรือลำต้นที่มีขนาดใหญ่ ต้นโกสนไม่ได้มีเพียงสีสันที่สวยงาม เพื่อนำมาประดับตกแต่งรั้วบ้าน อีกทั้งต้นโกสนอย่างสามารถดูดซับสารพิษและช่วยฟอกอากาศภายในบ้านอีกด้วย แต่ส่วนใหญ่คนจะนิยมนำไปปลูกเป็นรั้วบ้านเพราะมีสีสันที่สวยงาม

               สำหรับการ แนะนำต้นไม้ดูดซับสารพิษตัว ช่วยสำหรับบ้านที่คุณควรมี นั้นเป็นการแนะนำสรรพคุณของต้นไม้แต่ละชนิด ที่มีสรรพคุณช่วยในเรื่องของการดูดซับสารพิษได้เป็นอย่างดีและนอกจากจะช่วยด้านอากาศแล้วก็ยังมีสีสันที่สวยงาม และ เหมาะสำหรับการนำมาตกแต่งบ้านอีกด้วย

    >>>>ไอเดียบ้าน >>>>สวนแนวตั้ง มิติใหม่แห่งการจัดสวนคอนโด

    10 ต้นไม้ฟอกอากาศ เพิ่มความสงบในบ้านได้อยู่หมัด