• Wed. Apr 3rd, 2024

    ห้ามพลาด 4 ต้นไม้ฟอกอากาศ ฉบับจัดเต็ม

    ต้นไม้ฟอกอากาศ

    ต้นไม้ฟอกอากาศ ช่วงนี้มลภาวะทางอากาศเริ่มเข้ามาครอบงำประเทศไทยอย่างต่อเนื่องหลังจาก  pm2.5  จึงทำให้หลายคนอาจป่วยเป็นโรคภูมิแพ้ วันนี้มาถึงคิวการแนะนำต้นไม้ฟอกอากาศที่จะมาช่วยเติมเต็มโดยการดูดซับสารพิษและฟอกอากาศภายในบ้านของคุณหรือสวนของคุณ ซึ่งนอกจากจะมีความสามารถในการฟอกอากาศได้แล้วอีกทั้งลำต้นแต่ละชนิดที่จะนำมาเสนอนั้นยังมีสีที่สวยงาม และลักษณะที่เหมาะสม ที่สามารถปลูกไว้ในบ้านและช่วยให้คนมีสุขภาพที่ดีขึ้นด้วยล่ะค่ะ

    4 ต้นไม้ฟอกอากาศ ที่ทุกบ้านควรมีไว้ที่บ้าน

    ต้นเดหลี

    ต้นไม้ฟอกอากาศ

    ต้นเดหลีเป็นต้นไม้ที่มีขนาดเล็ก และ มีลักษณะที่เหมาะสมต่อการปลูกไว้ในบ้านเพื่อดูดซับสารพิษในชั้นบรรยากาศ และ ฟอกอากาศในบ้านให้กลับมาเป็นอากาศที่บริสุทธิ์ อีกทั้งต้นเดหลียังมีสีสันที่สวยงามเหมาะสำหรับการนำมาตกแต่งบ้าน และต้นเดหลียังสามารถฟอกอากาศและไม่ปล่อยให้ฝุ่นละอองผ่านไปได้เลยแม้แต่น้อยนิด ราคาไม่แพงอย่างแน่นอนค่ะ อีกทั้งยังเหมาะสำหรับการจัดสวนด้วยนะคะ

    ต้นเขียวหมื่นปี

    ต้นไม้ฟอกอากาศ

    ลักษณะเด่นของต้นเขียวหมื่นปีก็คือ ใบของเขานี่แหละค่ะจะมีสีเขียวที่เข้มแต่เป็นสีเขียวที่น่าดึงดูดชวนให้เรามองมากเลยค่ะ อีกทั้งความสามารถพิเศษของเขาคือการดูดซับสารพิษและการฟอกอากาศได้อย่างเต็มประสิทธิภาพโดยเหมาะสำหรับการปลูกไว้ในห้องนั่งเล่น เพื่อประดับตกแต่งภายในบ้านและยังช่วยในเรื่องของความสดชื่นให้กับคุณด้วยค่ะ

    ต้นกวักมรกต

    ต้นไม้ฟอกอากาศ2

    ลักษณะจะคล้าย ๆ กับต้นกวักทั่วไปแต่ที่แตกต่างกันคือ ใบของต้นกวักมรกตจะมีสีเขียวล้วนสวยงามและความสามารถพิเศษของเขาก็คือ การฟอกอากาศและดักจับสิ่งแปลกปลอมภายในอากาศในบ้านของคุณ อีกทั้งยังช่วยดูดซับสารฟอร์มาลดีไฮด์ที่จะเข้ามาในบ้านของคุณเนื่องจากเป็นอันตรายอย่างมาก และยังช่วยควบคุมปริมาณก๊าซออกซิเจนและก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ให้พอเหมาะสมค่ะ

    ต้นเยอบีร่า

    ต้นไม้ฟอกอากาศ1

    นอกจากจะเป็นต้นที่เหมาะสำหรับนำไปเป็นต้นไม้ตกแต่งประจำบ้านแล้วยังมีดอกที่สวยงาม แต่ก็สามารถฟอกอากาศได้ไม่แพ้ไปกว่าต้นไม้ต้นอื่นเลยนะคะ เหมาะสำหรับการนำไปปลูกในห้องนอนเป็นอย่างมากค่ะ เพราะจะทำให้คุณรู้สึกสดชื่นในเวลาที่คุณตื่นนอนตอนเช้า

              ห้ามพลาด 4 ต้นไม้ฟอกอากาศฉบับจัดเต็ม ที่จะรวบรวมเหล่าบรรดาต้นไม้ที่จะช่วยดูดซับสารพิษและคายก๊าซออกซิเจนให้คุณรู้สึกชุ่มชื่นสดชื่นตลอดทั้งวันเลยล่ะค่ะ

    >>>>ของแต่งบ้าน

    >>>>ของตกแต่งบ้าน

    >>>>10 ต้นไม้ฟอกอากาศ เพิ่มความสงบในบ้านได้อยู่หมัด