• Mon. Apr 8th, 2024

    มัดรวม วิธีกำจัดปัญหากลิ่นอับภายในห้อง ให้หมดไปอย่างราบคาบ

    วิธีกำจัดปัญหากลิ่นอับ

    วิธีกำจัดปัญหากลิ่นอับ ปัญหากลิ่นอับภายในบ้าน ก็เป็นอีกปัญหาหนึ่งที่เป็นปัญหากวนใจของเราแม่บ้านอย่างเราตลอดมา ไม่ว่าจะใช้สเปรย์ปรับอากาศ หรือ วิธีอื่น ๆ ก็ยังไม่สามารถกำจัดปัญหากลิ่นอับภายในห้องได้อย่างสิ้นเชิง ดังนั้นคุณจึงต้องเรียนรู้กับเคล็ดลับ มัดรวม วิธีกำจัดปัญหากลิ่นอับภายในห้องให้หมดไปอย่างราบคาบ และแน่นอนว่าวิธีที่จะนำเสนอต่อไปนี้จะเป็นตัวช่วย ให้คุณได้บ้านที่มีกลิ่นหอมยาวนานตลอดทั้งวันกลับมาอย่างแน่นอน

    วิธีกำจัดปัญหากลิ่นอับ ภายในห้อง อย่างราบคาบ

    วิธีกำจัดกลิ่นอับภายในห้องน้ำ

    วิธีกำจัดปัญหากลิ่นอับ

    ปัญหากลิ่นในห้องน้ำเป็นปัญหาที่หลายบ้านจะต้องพบเจออย่างแน่นอนไม่ว่าจะเป็นกลิ่นสิ่งปฏิกูล หรือกลิ่นสบู่อาบน้ำต่าง ๆ ที่จะตีกันจนตลบอบอวล ดังนั้นปัญหาที่คุณจะแก้ได้ก็คือด้วยวิธีธรรมชาติ โดยการใช้มะกรูด หรือ มะนาวฝานเป็นครึ่งซีก แล้วนำไปวางในห้องน้ำไม่ว่าจะเป็น การวางบนชักโครก หรือ วางบนหน้ากระจก เพราะสิ่งเหล่านี้จะช่วยดูดซับกลิ่นในห้องน้ำให้หมดไป

    วิธีกำจัดกลิ่นอับในตู้เสื้อผ้า

    วิธีกำจัดปัญหากลิ่นอับ

    แน่นอนว่าข้อนี้หลายคนเจอประจำเนื่องจากการซักเสื้อผ้าแล้วอาจจะไม่มีแดด ทำให้เสื้อผ้าไม่แห้งสนิทและกลายเป็นกลิ่นเหม็นอับและเป็นสาเหตุของเชื้อรา คุณสามารถแก้ปัญหาเหล่านี้ได้ โดยการซักเสื้อผ้าให้สะอาดและตากในแดดจากเมื่อเสื้อผ้าแห้งสนิท ให้นำไปแขวนไว้ในตู้ถ้าหากอยากให้มีกลิ่นหอมให้คุณฉีดสเปรย์ปรับอากาศ ไม่ควรฉีดเยอะมากจนเกินไปเพราะอาจจะทำให้กลิ่นตีกัน

    วิธีกำจัดกลิ่นอับในห้องนอน

    ถ้าหากห้องนอนของคุณมีกลิ่นอับเป็นปัญหากวนใจสำหรับการนอนหลับพักผ่อน คุณก็สามารถแก้ปัญหาได้โดยการเปิดหน้าต่างเพื่อระบายอากาศอย่างต่อเนื่อง หลังจากนั้นให้คุณใช้สเปรย์ปรับอากาศฉีดในขณะที่เปิดแอร์จะช่วยปรับอากาศให้ห้องของคุณมีกลิ่นหอมและอากาศที่บริสุทธิ์เหมือนเช่นเคย

    วิธีกำจัดกลิ่นอับในห้องครัว

    วิธีกำจัดปัญหากลิ่นอับ

    ข้อนี้ก็เหมือนกันค่ะกลิ่นอับในห้องครัวมักจะมาจากกลิ่นของอาหารเน่าเสีย หรือ ไม่ก็อาจจะเป็นกลิ่นของเครื่องปรุงอาหาร ซึ่งคุณจะสามารถแก้ไขได้โดยการเก็บเครื่องปรุงใส่ภาชนะ และ ปิดฝาให้แน่นหนาเพื่อไม่ให้ส่งกลิ่นออกมา และควรมีถังขยะเพื่อทิ้งอาหารหรือขยะภายในถังจะช่วยทำให้กินไม่สามารถตีขึ้นมาได้

              สำหรับการ มัดรวม วิธีกำจัดปัญหากลิ่นอับภายในห้องให้หมดไปอย่างราบคาบ ก็เป็นอีกวิธีหนึ่งที่จะช่วยให้คุณกำจัดปัญหาเหล่านี้ไม่ให้กลับมากวนใจคุณได้อย่างแน่นอน อีกทั้งคุณควรมีการเปิดหน้าต่างเพื่อระบายอากาศบ้าง และไม่ให้สิ่งของแออัดในห้องมากจนเกินไป

    >>>ไอเดีย >>>ห้องนอน

    วิธีแก้ปัญหา “เสื้อผ้าเหม็นอับ” ช่วงหน้าฝน