• Fri. Mar 29th, 2024

    แนะนำ ต้นไม้ตกแต่งสวน ที่จะเนรมิตสวนให้เหมือนฝัน

    ต้นไม้ตกแต่งสวน

    ต้นไม้ตกแต่งสวน สำหรับคนที่ชื่นชอบการจัดสวน และ การตกแต่งสวนคงจะมีปัญหาอึดอัดใจอีกหนึ่งปัญหา สำหรับการที่จะเลือกต้นไม้มาตกแต่งสวนของคุณให้ดูสวยงามร่มรื่นแบบธรรมชาติ แต่คนจะมีวิธีการเลือกที่หลากหลายแบบ ลักษณะ และ ประเภทของต้นไม้ ขนาดของต้นไม้ ราคาของต้นไม้ วิธีการดูแลรักษาต้นไม้ ซึ่งหลายเหตุผลนี้ก็จะเป็นหนึ่งปัจจัย ที่จะทำให้คุณเลือกซื้อต้นไม้ที่จะมาตกแต่งในสวนจึงควรพบกับการ แนะนำ ต้นไม้ตกแต่งสวนที่จะเนรมิตสวนให้เหมือนฝัน ดังนี้ค่ะ

    แนะนำ ต้นไม้ตกแต่งสวน ให้เหมือนที่ฝัน

    ต้นชมพูพันธุ์ทิพย์

    ต้นไม้ตกแต่งสวน

    เนื่องจากต้นชมพูพันธุ์ทิพย์นั้นมีดอกที่สวยงามสีชมพูสะดุดตา อีกทั้งยังมีลำต้นที่มีขนาดใหญ่ ซึ่งเหมาะสำหรับการปลูกในพื้นที่ ที่กว้างหรือคุณต้องการจะปลูกไว้เพื่อเป็นร่มเงาแก่บ้านก็ได้ ลักษณะจะคล้ายกับต้นซากุระที่ญี่ปุ่นเลยนะคะ ช่วยบอกก่อนเลยว่าถ้าหากใครที่ชื่นชอบความสวยงามคงจะพลาดต้นชมพูพันธุ์ทิพย์ไปไม่ได้เลยล่ะค่ะ

    ต้นกาสะลองหรือต้นปีบ

    ต้นไม้ตกแต่งสวน

    นอกจากต้นกาสะลอง หรือ ดอกปีบ จะมีกลิ่นที่หอมยั่วยวนเกินห้ามใจแล้วยังมีลำต้นที่มีขนาดใหญ่และเหมาะสำหรับการมาปลูกในพื้นที่ที่คุณต้องการร่มเงา บอกเลยว่าต้นนี้จะไม่ทำให้คุณผิดหวังอย่างแน่นอนอีกทั้งยังมีวิธีการดูแลรักษาได้ง่ายมากเพียงคุณลดน้ำเช้าเย็นและอีกอย่างยังเป็นต้นที่มีอายุยืนนาน

    ต้นไผ่เลี้ยง

    ต้นไม้ตกแต่งสวน

    หลายคนได้ยินตอนแรกอาจจะคิดว่าต้นไผ่ตามป่าหรือเปล่าคะ ซึ่งจริง ๆ ไม่ใช่นะคะต้นไผ่เลี้ยงมีลักษณะคล้ายกับต้นไผ่ในป่าก็จริง แต่ถ้านำมาปลูกบริเวณโล่งหรือในสวนจะออกมาเป็นสไตล์จีนมากเลยค่ะ อีกทั้งยังมีสีสันที่สวยงามคุณสามารถนำไปปลูกเป็นรั้วแทนได้เลยค่ะ

    ต้นเฟิร์น

    มาถึงต้นไม้ที่มีขนาดเล็กกะทัดรัดแต่ความสวยงามไม่แพ้ไปกว่าต้นไม้ให้ร่มเงาเลยนะคะและเป็นไม้มงคลยอดฮิต โดยต้นเฟิร์นนั้นจะมีสีเขียวสวยงามให้ความร่มรื่น เหมาะสำหรับการปลูกภายในบ้านที่ต้องการให้มีความเป็นธรรมชาติ

              สำหรับการ แนะนำ ต้นไม้ตกแต่งสวนที่จะเนรมิตสวนให้เหมือนฝัน นั้นก็เป็นเพียงตัวอย่างพรรณไม้ที่ให้ร่มเงาและออกดอกสวยงาม อีกทั้งยังมีสีสันดึงดูดน่าสนใจ เพื่อที่จะให้คุณได้เลือกนำไปแต่งสวนและปลูกประดับสวนและประดับบ้านโดยราคาที่คุ้มค่า และ มีวิธีการดูแลรักษาที่ง่ายดายค่ะ

    >>>>ไอเดียบ้าน >>>>การจัดสวน

    จัดสวนให้ชวนมอง ด้วย 5 องค์ประกอบที่ไม่ควรมองข้าม !