• Fri. Mar 29th, 2024

    3 ชนิดของ ดอกไม้สวยเสริมดวง ที่ควรปลูกไว้ในบ้าน

    ดอกไม้สวยเสริมดวง

    การปลูก ดอกไม้สวยเสริมดวง สิ่งมีชีวิตที่นอกจากให้ความสวยงาม แล้วเพิ่มสิริมงคลต่าง ๆ นั้น ไม่ได้เพียงแต่การปลูกต้นไม้เพียงอย่างเดียว การปลูกดอกไม้ ก็สามารถช่วยเสริมโชค หรือเสริมดวงต่าง ๆ ได้เช่นกัน สำหรับบทความนี้เรามาดูกันซิว่า ดอกไม้ชนิดใดบ้าง ที่เมื่อปลูกไว้ภายในบริเวณบ้านแล้วจะช่วยเสริมดวง เสริมโชค ให้ผู้พักอาศัยได้บ้าง มาดูกัน

    ดอกไม้สวยเสริมดวง ที่คุณควรปลูกไว้ในบ้าน

    ดอกไม้สวยเสริมดวง

    1. ดอกดารารัตน์  :  เป็นดอกไม้ที่มีความสวยงาม แปลกตา มีทั้งสีขาว และสีเหลือง หรืออาจจะมีทั้งสีขาว และเหลืองอยู่ภายในดอกเดียวกันก็ได้ สำหรับดอกไม้นี้มีชื่อเรียกหลายชื่อไม่ว่าจะเป็น ดารารัตน์ หรือดอกนาร์ซิซัส ซึ่งมีความเชื่อกันว่าจะช่วยเสริมโชคในเรื่องของการงาน หรือเสริมดวงในเรื่องการเรียน และยังเสริมโชคให้ประสบความสำเร็จในหน้าที่การงานได้อีกด้วย

    ดอกไม้สวยเสริมดวง

    2. ดอกแมกโนเลีย  :  เรียกได้ว่าเป็นดอกไม้ที่เสริมในเรื่องของฮวงจุ้ยได้เป็นอย่างดี โดยดอกไม้แมกโนเลียนี้นอกจากมีรูปลักษณ์ที่สวยงามแล้ว ยังมีความหมายที่ดีเช่น ซึ่งความหมายของดอกไม้นี้นั้นสื่อในเรื่องของความบริสุทธิ์ และความรัก ที่จะช่วยเสริมโชคให้กับผู้ที่พักอาศัย ทั้งเรื่องของความเจริญรุ่งเรือง และเสริมดวงให้ประสบความสำเร็จในเรื่องต่าง ๆ ได้อีกด้วย

    ดอกไม้สวยเสริมดวง

    3. ดอกเบญจมาศ  :  ถือว่าเป็นอีกหนึ่งดอกไม้ยอดนิยมสำหรับผู้ที่ต้องการปลูกไว้เพื่อเสริมโชค เสริมดวง เนื่องจากตามหลัก ฮวงจุ้ยนั้น เชื่อกันว่า ดอกไม้นี้จะช่วยนำพาเรื่องโชคดีต่าง ๆ มาสู่ผู้พักอาศัย และดอกเบญจามาศนี้ยังเป็นตัวแทนของพระอาทิตย์ที่ช่วยดึงดูดพลังงานหยาง ที่จะทำให้ผู้ที่ปลูกในที่พักอาศัยนั้น ดูมีชีวิตชีวา สดใส มากขึ้นอีกด้วย

    และทั้งหมดนี้คือตัวอย่างของดอกไม้ที่ควรปลูกไว้ภายในบริเวณบ้านเพื่อช่วยเสริมโชค และเสริมดวง ให้กับผู้อยู่ ผู้อาศัยได้อย่างแน่นอน ซึ่งดอกไม้ที่ช่วยในเรื่องเสริมโชค เสริมดวงนั้นยังมีอยู่อีกมากมาย สำหรับผู้อ่านที่สนใจ สามารถหาข้อมูลเพิ่มเติมได้เช่นกัน

    ดอกไม้ประจำ 12 ราศี ดอกไม้มงคลในประเทศไทย

    <<<<ของแต่งบ้าน <<<< 3 ไอเดียแต่งห้องเก่า ให้ดูใหม่สดใสยิ่งขึ้น