• Fri. Mar 29th, 2024

    3 ไอเดีย แต่งห้องด้วยต้นไม้ ตามมุมต่าง ๆ

    แต่งห้องด้วยต้นไม้

    เป็นที่ทราบกันดีว่าในปัจจุบันการ แต่งห้องด้วยต้นไม้ นั้น ถือว่าได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก เรียกได้ว่าเป็นการแต่งห้องที่มาแรงที่สุดในยุคนี้ จะเห็นได้ว่ามีผู้คนมากมายเลือกตกแต่งห้องด้วยต้นไม้ที่มีคุณสมบัติ ในการฟอกอากาศเป็นหลัก ซึ่งนอกจากที่ต้นไม้จะช่วยฟอกอากาศให้กับมาบริสุทธิ์ได้แล้วนั้น ต้นไม้สายพันธุ์ต่าง ๆ ยังมอบความสวยงาม ดูดีมีสไตล์ให้กับผู้พักอาศัยได้เช่นกัน

    3 ไอเดีย แต่งห้องด้วยต้นไม้ มาแรงที่สุดในยุคนี้

    แต่งห้องด้วยต้นไม้

    อย่างไอเดียที่ทางทีมงานตั้งใจนำเสนอนี้ เป็นไอเดียการแต่งห้องให้ดูมีระดับ และมีสไตล์มากขึ้น จากการที่ผู้คนส่วนใหญ่ชอบนำต้นไม้มาตั้งตามมุมต่าง ๆ นั้น เราจะปรับรูปแบบโดยการนำชั้นไม้มาวางติดผนัง แล้วนำต้นไม้ขนาดต่าง ๆ กันมาตั้งวางไว้ โดยเลือกนำพันธุ์ไม้ที่มีความแตกต่างกัน หรือมีลักษณะที่เป็นเอกลักษณ์ไม่ซ้ำกัน มาตกแต่งที่ชั้นไม้ของเรา แล้วนำพรมเล็ก ๆ หรือเบาะรองนั่งน่ารัก ๆ มาวางไว้บริเวณเดียวกัน เพื่อทำเป็นมุมนั่งเล่นที่แสนอบอุ่นดังในรูปนั่นเอง

    แต่งห้องด้วยต้นไม้

    อีกหนึ่งไอเดียที่ถือว่าเป็นไอเดียการแต่งห้องด้วยต้นไม้ กับมุมห้องที่แสนธรรมดา ให้กลายเป็นมุมห้องสุดเก๋ เป็นมุมห้องที่น่านั่งเล่น นั่งอ่านหนังสือต่าง ๆ ได้เป็นอย่างดี โดยการนำต้นไม้ขนาดกลางมาตั้งอยู่บริเวณมุมห้อง แล้วนำเก้าอี้ที่เหมาะกับการนั่งอ่านหนังสือ หรือนั่งเล่นจิบกาแฟมาหนึ่งตัว วางไว้ข้างหน้าต้นไม้ขนาดกลางนี้ จากนั้นให้นำต้นไม้เล็ก ๆ มาตกแต่งไว้ข้าง ๆ เก้าอี้ รวมถึงโต๊ะเล็ก ๆ ก็เหมาะกับการนำมาตกแต่ง มาวางให้กลายเป็นเซตที่นั่งสุดเก๋ ที่เราสามารถปรับเปลี่ยนหรือประยุกต์รูปแบบต่าง ๆ ของเฟอร์นิเจอร์ได้ด้วยตนเองนั่นเอง

    แต่งห้องด้วยต้นไม้

    มาถึงไอเดียสุดท้าย ที่เป็นไอเดียในการนำต้นไม้มาตกแต่งห้องในมุมต่าง ๆ นั้น อีกหนึ่งมุมห้องที่ขาดไปไม่ได้ในการตกแต่งห้องด้วยต้นไม้คือ มุมบริเวณหัวเตียงนอนนั่นเอง ถือว่าเป็นบริเวณที่มีผู้คนส่วนใหญ่เลือกปรับตกแต่งเป็นอย่างมาก โดยการนำชั้นวางติดผนังมาติดตั้งไว้บริเวณเหนือหัวเตียง จากนั้นให้นำต้นไม้เล็ก ๆ หรือกระถางต้นไม้จิ๋วมาวางไว้ที่ชั้นวางติดผนัง และอาจเพิ่มต้นไม้ขนาดกลางไว้ตรงพื้นที่ข้างหัวเตียงได้เช่นกัน โดยเราสามารถนำพันธุ์ไม้เลื้อยมาตกแต่งหัวเตียงได้อีกด้วย

    แต่งห้องน้ำด้วยต้นไม้จัดวางตรงไหน แล้วไม่น่าเบื่อ

    [[[ไอเดียบ้าน]]] [[[ห้องนั่งเล่น]]]