• Fri. Mar 29th, 2024

    วิธีการกำจัดแมงมุม ไม่ให้สร้างใยสกปรกภายในบ้าน แบบธรรมชาติ

    กำจัดแมงมุม

    สำหรับแมงมุมถึงแม้ว่ามันจะเป็นสัตว์ตัวเล็ก ไม่ได้มีพิษทำร้ายร่างกายของมนุษย์ แต่ใยแมงมุมของมัน กลับสร้างความเสียหายให้กับบ้านได้อย่างมหาศาล วันนี้เราก็เลยจะมาแนะนำวิธีการกำจัดแมงมุมไม่ให้เข้ามาในบ้าน เพื่อชักใยให้ตัวบ้านต้องเกิดความสกปรก ดูแล้วไม่สวยงามสบายตาแบบธรรมชาติ ที่ได้ผลดี แถมยังเป็นวิธีที่ไม่ทำให้คนในครอบครัวเกิดอันตรายอีกด้วย ส่วนจะมี วิธีการกำจัดแมงมุม อย่างไรบ้างนั้น เราไปดูกันเลยที่ สไตล์การตกแต่งบ้าน

    วิธีการกำจัดแมงมุม

    4 วิธีการกำจัดแมงมุม ไม่ให้สร้างใยสกปรกภายในบ้าน แบบง่าย ๆ

    1. วิธีการกำจัดแมงมุม ด้วยการฉีดน้ำยาที่มีกลิ่นเปปเปอร์มินต์ แมงมุมจะเกลียดกลิ่นนี้อย่างมาก วิธีการสร้างน้ำยากลิ่นเปปเปอร์มินต์นี้ มีวิธีการที่ง่ายมาก ให้เรานำน้ำเปล่า มาผสมกับน้ำหอมที่เป็นกลิ่นเปปเปอร์มินต์ เมื่อผสมเข้าด้วยกันเสร็จเรียบร้อยแล้ว ก็ให้เรานำใส่พ็อกซี่ที่ฉีดน้ำ นำไปฉีดตรงมุมเสาของบ้าน หรือบริเวณซอกหลืบตู้ ห้องครัว ห้องนอน เพียงเท่านี้แมงมุมก็จะไม่กล้าเข้ามาทำใยให้ตัวบ้านเกิดความสกปรกเลย
    2. วิธีการกำจัดแมงมุมด้วยการฉีดน้ำส้มสายชู หากใครที่บ้านไม่มีน้ำหอมกลิ่นเปปเปอร์มินต์ ก็สามารถใช้น้ำส้มสายชู ที่เราใช้ทำอาหารทดแทนกันได้ วิธีการจะเหมือนกัน เพียงแค่เรานำน้ำเปล่า ไปผสมกับน้ำส้มสายชู แล้วนำไปฉีดพ่น ตามมุมที่เราคิดว่า แมงมุมมักจะชอบอาศัยอยู่ เมื่อแมงมุมได้กลิ่นของน้ำส้มสายชู ก็จะรีบออกจากบ้านในทันที
    3. วิธีการกำจัดแมงมุมด้วยการใช้ผิวของผลไม้ หรือมะนาวที่มีรสเปรี้ยว แมงมุมเป็นสัตว์ที่ไม่ค่อยชอบ พวกกลิ่นเปรี้ยว วิธีการให้เรานำเปลือกของผลส้ม หรือมะนาว นำไปวางตามซอกมุม หรือตามโต๊ะ ตู้ ต่าง ๆ กลิ่นของเปลือกส้ม และมะนาว จะช่วยป้องกันไล่แมงมุมได้เป็นอย่างดี
    4. วิธีการกำจัดแมงมุมด้วยการทำความสะอาดขัด ปัด เช็ดถูบ้านทุกสัปดาห์ นี้เป็นวิธีการพื้น ๆ หากบ้านเราไม่สกปรก สะอาดใหม่อยู่ตลอดเวลา เหล่าแมงมุมก็จะไม่กล้าเข้ามาทำใย วิธีนี้นอกจากบ้านจะสะอาด ปราศจากแมงมุมแล้ว ยังได้ออกกำลังกายไปในตัวอีกด้วย
    วิธีการกำจัดแมงมุม สไตล์การตกแต่งบ้าน

    Latest Posts