• Mon. Apr 1st, 2024

    ไอเดีย แต่งบ้าน แบบคุมโทน รูปแบบบ้านในฝันที่หลายคนอยากทำ

    แต่งบ้าน

    สำหรับใครที่อยากปรับเปลี่ยนทัศนียภาพภายในบ้านให้ดูน่าอยู่ ให้น่ามองเพิ่มมากขึ้น วันนี้เราจะพาทุกท่านไปเปลี่ยนแปลงบ้านให้กับคุณครั้งยิ่งใหญ่ เป็นการตก แต่งบ้าน แบบคุมโทน ที่รับรองว่าทำออกมาแล้วจะต้องน่ามอง สไตล์การตกแต่งบ้าน ใครเห็นใครก็ต้องละมุนตา สีที่นำมาแมทช์กันของสิ่งต่างๆ จะทำให้บ้านของคุณดูสวยงามลงตัว และรูปแบบการแต่งบ้านจะสวยงามเพียงใดไปดูกันเลย 

    แต่งบ้าน

    เปลี่ยนบ้านในฝันให้เป็นจริง ด้วยการ แต่งบ้าน แบบคุมโทน แต่งแล้วดูสบายตา

    วันนี้เราจะพาทุกท่านไปเปลี่ยนความฝันที่อยากมีบ้านสุดสวย ด้วยไอเดียง่ายๆ ด้วยการแต่งบ้านแบบคุมโทน ให้บ้านของคุณมองดูสบายตา ดูกว้าง อยู่สบาย อยู่แล้วไม่อึดอัด ซึ่งรูปแบบการแต่งบ้านแบบนี้จะเป็นอย่างไรนั้น ไปดูกันเลย หากผนังบ้านของคุณเป็นสีขาว เริ่มจากบริเวณห้องนั่งเล่นหรือห้องรับแขก แนะนำให้เลือกโซฟาสีเทาอ่อน และชั้นวางต่างๆหรือตู้โชว์แนะนำให้เป็นลักษณะของไม้ หรือมีลวดลายไม้สีอ่อน ไม่ใช้ลายไม้สีเข้ม มาที่ห้องครัว ลักษณะของห้องครัวแนะนำให้เลือก Station

    ทำกับข้าวในรูปแบบของไม้ รวมไปถึงตู้กับข้าวให้เลือกเป็นแบบไม้ด้วย โต๊ะกินข้าว แนะนำให้เลือกเป็นสีไม้อ่อนๆ จะทำให้ห้องครัวของคุณดูละมุนตา และมาที่ห้องนอน แนะนำให้ใช้ผ้าปูที่นอนสีครีม หรือลวดลายลายสก๊อตสีเทา หรือหากท่านใดอยากได้สีน้ำตาล ก็สามารถนำผ้าปูสีน้ำตาลได้ ซึ่งจะทำให้ดูดีดูละมุนตา โต๊ะอ่านหนังสือแนะนำให้เป็นสีเดียวกันกับสีเตียง หรือสีพื้น จะทำให้ดู Match กันได้ดีกว่า ในส่วนของห้องน้ำเน้นไปที่กระเบื้องสีขาวหรือสีครีม ตกแต่งด้วยไม้ หรือตกแต่งด้วยสีเทาอ่อนๆก็จะดูให้ดูละมุนตายิ่งนัก 

    แต่งบ้าน

    สำหรับไอเดียเปลี่ยนบ้านในฝัน ให้เป็นลักษณะการแต่งบ้านแบบคุมโทน ที่จะทำให้บ้านของคุณออกมาในรูปแบบเดียวกัน มองดูแล้วสบายตา ไม่มีอุปกรณ์ตกแต่งบ้านชิ้นใดที่โดดเด่นไปจากกัน เพียงแค่นี้ท่านก็จะได้บ้านที่น่าอยู่ ดูมีระเบียบ ดูสะอาดสะอ้าน แถมสีคุมโทนยังทำให้บ้านของคุณดูกว้างอีกด้วย