• Fri. Mar 29th, 2024

    “ สวนขวดแก้ว ”งานอดิเรกสไตล์ใหม่ที่อาจจะเปลี่ยนเป็น รายได้เสริม

    สวนขวดแก้ว

    หากใครที่ต้องติดอยู่บ้านหรือว่ากำลังที่จะมองหางานอดิเรกใหม่ๆ อยู่ แนะนำ สวนขวดแก้ว ที่อาจจะยังไม่เป็นที่รู้จักในวงกว้างมากสักเท่าไหร่ ซึ่งสวนในขวดแก้วนับว่าเป็นสิ่งที่สามารถประดิษฐ์ขึ้นมาได้จากวัสดุจากธรรมชาติที่ทุกคนต้องการนำมาจัดวางลงในขวดโหลหรือขวดแก้วให้สวยงามเสมือนกับว่าได้จำลองป่าดิบชื้นเข้ามาอยู่ในภาชนะที่สามารถเคลื่นอย้ายพกพาไปไหนก็ได้ ที่ไม่ว่าใครก็ต้องถูกใจสิ่งนี้เป็นอย่างแน่นอน ดังนั้น จึงเป็นอีกหนึ่งสิ่งที่จะช่วยเพิ่มความคิดสร้างสรรค์และยังได้ใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์ได้อีกด้วย

    อุปกรณ์ที่นำมาสร้าง สวนขวดแก้ว สุดน่ารัก

    สวนขวดแก้ว

                ส่วนหนึ่งที่ขาดไม่ได้เลยสำหรับ สวนขวดแก้ว สิ่งแรกเลยก็คือขวดที่จะนำมาเป็นภาชนะใส่แนะนำสำหรับมือใหม่ให้หาขวดที่มีปากกว้างก่อนยกตัวอย่างเช่น โหลบรรจุกาแฟที่เป็นทรงกระบอกสี่เหลี่ยมและจัดวางง่าย เป็นต้น ต่อไปก็คือ อุปกรณ์ในการนำสิ่งของไปจัดวางก็คือ คีมหนีบที่มีปลายทีจับเล็กจะช่วยให้การออกแบบในการจัดวางง่ายขึ้น สุดท้ายก็คือ พืชและต้นไม้ที่เหมาะสำหรับนำมาประดับในขวดโหลสิ่งแรกก็คือ ดิน หิน กากมะพร้าว และก้อนกรวด ที่เป็นฐานสำหรับให้น้ำเป็นทีซึมซับตามด้วยมอสต์ที่จะทำเพิ่มบรรยากาศที่คล้ายกับอยู่ในป่าดิบชื้น สิ่งสำคัญที่ขาดไม่ได้เลยก็คือต้นไม่ที่ไม่ว่าจะเป็นต้นไอวี่  กระบองเพชร และ ต้นนกกระทา เป็นต้น เพียงแค่นี้ก็จะช่วยให้งานอดิเรกสนุกได้แล้วมาเริ่มจัดสวนขวดแก้ว

    วิธีรดน้ำและการสร้างรายได้

    สวนขวดแก้ว

                สวนขวดแก้ว มีวิธีการดูแลรักษาไม่ยากมากนักเท่าไหร่ และไม่ต้องรดน้ำเป็นประจำการรดน้ำควรเริ่มปล่อยให้น้ำปากขวดให้ไหลลงไปเป็นวิธีที่ง่ายพอสมควรเลยทีเดียว และวิธีการสร้างรายได้เสริมก็ไม่ยากมานักเพียงแค่เริ่มโปรโมทจากจุดเล็กๆให้เป็นที่นิยมก่อนอย่างการโพสต์รูปที่ถ่ายกับ สวนขวดแก้ว สวยๆเท่ห์ๆ ลงในโซลเชียลและเกาะติดตลาดเหล่านี้ไว้ให้ดีก็จะค่อยถยอยมีลูกค้าเข้ามาอย่างต่อเนื่องแบบ Automatic ดังนั้น จึงมายากเลยที่จะสร้างรายได้จากสิ่งที่รักของคุณให้มีประสิทธิภาพมากขึ้น

    >>รวมไอเดียแต่งบ้านสุดเท่ << >>ห้องนั่งเล่นในฝัน<<