• Tue. Apr 9th, 2024

    วิธีจัดห้องนอนใหม่ ถูก ฮวงจุ้ย สายตกแต่งบ้านห้ามพลาด

    ฮวงจุ้ย

    ศาสตร์ทางด้าน ฮวงจุ้ย ถือเป็นความเชื่ออีกด้านหนึ่งที่คนไทยให้ความสำคัญและให้ความเชื่อใจเป็นอย่างมากไม่ว่าจะเป็นการทำมาค้าขาย สไตล์การตกแต่งบ้าน การเลือกสถานที่สร้างบ้าน การเลือกเฟอร์นิเจอร์ให้เหมาะฮวงจุ้ยในบ้าน ก็ทำกันมาอย่างช้านาน สำหรับวันนี้เรามีวิธีจัดห้องนอนใหม่ ให้น่านอนและถูกตามหลักฮวงจุ้ย ให้สำหรับเพื่อนๆสายมู

    ฮวงจุ้ย

    ที่กำลังมองหาวิธีจัดห้องนอนใหม่ และหาความรู้เกี่ยวกับฮวงจุ้ยในห้องนอน เพื่อแต่งบ้านใหม่ของคุณให้มีความเป็นสิริมงคลมากยิ่งขึ้น ซึ่งงานนี้ถ้าหากเพื่อนๆคนไหนที่นอนหลับยากและนอนหลับไม่สบาย และมีความเชื่อเกี่ยวกับเรื่องฮวงจุ้ย อยากจัดห้องนอนใหม่แต่ยังไม่รู้ว่าจะจัดแบบไหนดี สามารถมาลองติดตามรับชมรายละเอียดวิธีจัดห้องนอนใหม่ แบบง่ายๆให้ถูกฮวงจุ้ยกันได้เลยค่ะ 

    วิธีจัดห้องนอนใหม่ให้ถูกหลัก ฮวงจุ้ย นอนหลับสบาย

    สำหรับวิธีจัดห้องนอนใหม่ ให้น่านอนและถูกหลักฮวงจุ้ยนั้นสามารถทำได้ง่ายๆตั้งแต่จากการเลือกทาสีห้องเลยค่ะ คุณอาจคิดว่าการทาสีห้องใหม่อาจจะไม่เกี่ยวกับฮวงจุ้ยในห้องนอน แต่ความเป็นจริงแล้วสีที่ควรหลีกเลี่ยง และห้ามทาในห้องนอนเลยก็คือ สีแดง สีน้ำเงิน ถ้ามีความเชื่อกันว่าสีเหล่านี้จะดึงดูดความเป็นสิริมงคลและไม่สบายตา เส้นทางที่ดีคุณควรจะเลือกสีฟ้าหรือสีชมพู และเฉดสีปานกลางที่ทำให้คุณรู้สึกสบายตายามมอง

    และแน่นอนว่าวิธีจัดห้องนอนใหม่ ให้ถูกหลักฮวงจุ้ยเลยจริงๆก็คือการเลือกวางเตียงนอนนั่นเองค่ะ ถ้าคุณอยากให้คุณนอนหลับสบายและถูกหลักฮวงจุ้ยไม่ควรวางหัวเตียงนอน อยู่ติดกับผนังมากจนเกินไป และไม่ควรหันเตียงนอนเข้ากับหน้าต่างหรืออยู่ตรงกับประตู ซึ่งจากความเชื่อตามหลักฮวงจุ้ย อาจจะทำให้พลังที่คุณมองไม่เห็น ผลักดันให้คุณรู้สึกไม่ดีได้ 

    ฮวงจุ้ย

    สรุปวิธีจัดห้องนอนใหม่ให้น่านอนถูกหลักฮวงจุ้ย 

    เป็นอย่างไรกันบ้างคะเพื่อนๆหลังจากที่ได้รับชมการแนะนำวิธีจัดห้องนอนใหม่ ที่ทางเราได้นำมาแนะนำให้กับเพื่อนๆที่กำลังมองหาวิธีจัดห้องนอนใหม่ ให้น่านอนและถูกหลักฮวงจุ้ยเพื่อเสริมสิริมงคลและทำตามฮวงจุ้ยในห้องนอน ซึ่งถ้าหากเพื่อนๆคนไหนกำลังหาวิธีจัดห้องนอนใหม่ หรือรู้สึกนอนหลับไม่สบาย และรู้สึกหมดพลังงานในแต่ละวัน ก็สามารถลองนำวิธีเหล่านี้ไปใช้กันดูได้นะคะ