• Fri. Mar 29th, 2024

    น้ำซึมขอบหน้าต่าง แก้ได้ ไม่ง้อช่าง สายแม่บ้านห้ามพลาด

    น้ำซึมขอบหน้าต่าง

    ในช่วงเดือนมิถุนายนปี 2565 นี้ถือว่าประเทศไทยได้เดินทางเข้าสู่ฤดูฝนอย่างเป็นทางการหลายคนอาจจะชื่นชอบฤดูนี้เป็นอย่างมาก เพราะมีความเย็นและแขนอย่างประหยัดไฟในบ้านได้เป็นอย่างมาก สไตล์การตกแต่งบ้าน แต่อีกหนึ่งปัญหาที่ตามมาในฤดูฝน และเป็นปัญหากวนใจแม่บ้านอย่างเราเป็นอย่างมาก ก็คือปัญหา น้ำซึมขอบหน้าต่าง นั่นเองค่ะ หลายคนอาจหาวิธีแก้ปัญหาน้ำซึมขอบหน้าต่าง

    น้ำซึมขอบหน้าต่าง

    มาอย่างหลากหลายวิธีแต่ก็ไม่สามารถใช้ได้ผลอย่างถาวร หรือบางครั้งก็ไม่รู้ว่าบ้านของตัวเองนั้นควรจะใช้วิธีไหนดี สำหรับวันนี้เราจะมาให้ความรู้เรื่องวิธีแก้ปัญหาน้ำซึมขอบหน้าต่าง ให้สำหรับพ่อบ้านแม่บ้านที่กำลังพบเจอประสบปัญหานี้กันอยู่ในช่วงฤดูฝนในทุกวันนี้ ซึ่งรายละเอียดและวิธีการแก้ปัญหาจะมีอะไรบ้างมาติดตามกันไปพร้อมๆกันเลยค่ะ 

    วิธีแก้ปัญหา น้ำซึมขอบหน้าต่าง แบบง่ายๆ

    สำหรับปัญหาน้ำซึมขอบหน้าต่างนั้นถือเป็นปัญหากวนใจอันดับต้นๆเลยในบ้านที่แม่บ้านหลายคนต้องเสียเงินกับการจ้างช่างมาซ่อมแซม และหาวิธีแก้ปัญหาน้ำซึมขอบหน้าต่างโดยวิธีจัดการง่ายๆเลยก็คือ การยิงซิลิโคนอุดขอบหน้าต่าง วิธีนี้ถือเป็นวิธีที่สามารถทำได้ง่ายและซิลิโคนก็ยังมีราคาถูก โดยเริ่มต้นจากการทำความสะอาดขอบหน้าต่าง และใช้ซิลิโคนพูดตามรอยต่อที่เป็นบริเวณที่เกิดน้ำซึมขอบหน้าต่างในตอนที่ฝนตก และที่สำคัญอย่าลืมเลือกซิลิโคนให้เข้ากับขอบหน้าต่างและสีบ้านของคุณด้วยนะคะ

    เพื่อความเรียบร้อยสบายตาและความสวยงามค่ะ นอกจากนี้การยิงซิลิโคนอุดขอบหน้าต่างนั้นยังช่วยแก้ปัญหาน้ำซึมขอบหน้าต่างได้เป็นอย่างดี เพราะเวลาที่ฝนตกนั้นน้ำจะไม่สามารถซึ่งเข้ามาตามรอยต่อของขอบหน้าต่างได้อีกต่อไป นอกจากนี้การเลือกใช้ซิลิโคนมาแก้ปัญหาน้ำซึมขอบหน้าต่างนั้น ยังถือเป็นวิธีที่ช่วยประหยัดเงินเข้าบ้านแม่บ้านได้เป็นอย่างมากเลยนะคะ 

    น้ำซึมขอบหน้าต่าง

    น้ำซึมขอบหน้าต่าง แก้ง่าย นิดเดียว  เป็นอย่างไรกันบ้างคะเพื่อนๆหลังจากที่ได้รับชมวิธีแก้ปัญหาน้ำซึมขอบหน้าต่าง ฉบับแม่บ้านพ่อบ้านยุคใหม่ โดยการใช้ซิลิโคนในการอุดรอยต่อตามขอบหน้าต่างเพื่อแก้ปัญหาน้ำซึมขอบหน้าต่างได้อย่างง่ายดาย แถมยังประหยัดเวลาและประหยัดเงินในกระเป๋ากันด้วยนะคะ ถ้าหากเพื่อนๆคนไหนที่มีปัญหาน้ำซึมขอบหน้าต่างเวลาฝนตก ก็อย่าลืมลองนำเทคนิคเหล่านี้ไปใช้กันดูนะคะ