• Sat. Mar 30th, 2024

    วิธี กำจัดกลิ่นปลาในตู้เย็น ฉบับแม่บ้าน ได้ผลชัวร์ ห้ามพลาด

    กำจัดกลิ่นปลาในตู้เย็น

    หลังจากที่คุณกลับจากการทำงานอย่างเหนื่อยล้า และต้องการจะหาความสดชื่นโดยการหาอะไรดื่มเย็นๆในตู้เย็น แต่เมื่อคุณเปิดตู้เย็นมากลับจะเป็นลม หลายคนคงเคยพบเจอกับปัญหาเหล่านี้ สไตล์การตกแต่งบ้าน ที่พ่อบ้านแม่บ้านมาแช่ของสดไว้ในตู้เย็นและส่งกลิ่นเหม็นไปทั่ว สำหรับวันนี้เรามีวิธี กำจัดกลิ่นปลาในตู้เย็น ฉบับแม่บ้านแบบง่ายๆ

    กำจัดกลิ่นปลาในตู้เย็น

    มาฝากเพื่อนๆที่กำลังพบเจอปัญหาเหล่านี้อยู่ ต้องบอกเลยว่าหลายคนอาจค่าใช้เงินซื้อสารเคมี เพื่อกำจัดกลิ่นคาวและกินของสดในตู้เย็นมาเป็นจำนวนมากแล้วแต่ยังไม่ได้ผล สำหรับวันนี้เรามีวิธีแบบบ้านๆโดยสามารถหาของใช้ได้จากในครัวเลยค่ะ ซึ่งรายละเอียดและวิธีกำจัดกลิ่นปลาในตู้เย็น จะมีอะไรบ้างมาติดตามรับชมไปพร้อมๆกันเลยค่ะ 

    วิธี กำจัดกลิ่นปลาในตู้เย็น แบบง่ายๆ

    สำหรับวิธีกำจัดกลิ่นปลาในตู้เย็น ที่เราได้เลือกนำมานำเสนอให้กับพ่อบ้านแม่บ้านได้ใช้วิธีการเหล่านี้ในการแก้ปัญหากลิ่นคาวในตู้เย็นกันในวันนี้ ใช้อุปกรณ์และวัสดุเพียงไม่กี่ชนิดเท่านั้นและสามารถหาได้ในครัว  น้ำส้มสายชู ผ้าเช็ดทำความสะอาด ภาชนะผสมสาร และน้ำเปล่า โดยสามารถทำวิธีกำจัดกลิ่นปลาในตู้เย็น ได้อย่างง่ายๆด้วยการผสมน้ำส้มสายชูและน้ำเปล่าลงในภาชนะผสมสาร หลังจากนั้นให้ใช้ผ้าเช็ดทำความสะอาดชุบน้ำส้มสายชูและน้ำเปล่า และนำไปเช็ดภายในตู้เย็น

    ตามซอกต่างๆและตามชั้น โดยสิ่งเหล่านี้ถือเป็นวิธีกำจัดกลิ่นปลาในตู้เย็น ที่ได้ผลที่สุดและได้ผลดีเป็นอย่างมาก ในระหว่างที่คุณทำความสะอาดน้ำควรจะใช้เวลา 1-2 ชั่วโมงเพื่อพักตู้เย็นหลังจากทำความสะอาด และจึงนำของในตู้เย็นกลับไปแช่ไว้เหมือนเดิม โดยน้ำส้มสายชูและน้ำเปล่าถือเป็นสิ่งมหัศจรรย์ที่จะเป็นเครื่องมือวิธีกำจัดกลิ่นปลาในตู้เย็น ให้กับพ่อบ้านแม่บ้านได้อย่างง่ายๆเลยค่ะ 

    กำจัดกลิ่นปลาในตู้เย็น

    แก้ปัญหาตู้เย็นเหม็นด้วยวิธีกำจัดกลิ่นปลาในตู้เย็น ก็จบไปแล้วนะคะเพื่อนๆสำหรับการแนะนำวิธีกำจัดกลิ่นปลาในตู้เย็น ฉบับแม่บ้านแบบง่ายๆที่นำมาแนะนำให้กับเพื่อนที่กำลังมีปัญหากลิ่นคาวในตู้เย็น และกำลังพบเจอปัญหาตู้เย็นเหม็นในขณะเปิด วิธีเหล่านี้เป็นวิธีที่สามารถทำได้อย่างง่ายดาย และสามารถใช้วัสดุอุปกรณ์ภายในครัว โดยที่คุณไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายแพงๆไปซื้อสารเคมีมาใช้เลยล่ะค่ะ ถ้าหากเพื่อนๆคนไหนที่กำลังมีปัญหาเหล่านี้อยู่อย่าลืมลองนำวิธีกำจัดกลิ่นปลาในตู้เย็น ที่เรานำมาแนะนำไปใช้กันดูนะคะ