• Fri. Mar 29th, 2024

    จัด บ้าน ให้ดูกว้าง ๆ แม้จะมีพื้นที่แคบเราก็สามารถที่จะจัดให้กว้างได้นะ

    บ้าน

    ว่าด้วยเรื่องของการจัดตกแต่ง บ้าน เป็นอีกหนึ่งเรื่องที่หลายคนนั้นพยายามที่จะจัดโต๊ะแต่ให้บ้านและมีสไตล์ที่มองไปแล้วรู้สึกว่าสบายตา สไตล์การตกแต่งบ้าน พยายามที่จะเคลียร์ของเก่าเพื่อที่จะทำให้บ้านดูโล่งมากยิ่งขึ้นเพราะฉะนั้นแต่ละคนก็จะมีแนวทางหรือวิธีการปฏิบัติที่แตกต่างกันออกไป

    บ้าน

    เพราะว่าแต่ละคนก็คงจะอยากได้บ้านที่มีความเป็นตัวของเรามากที่สุด เอาเป็นว่าวันนี้มาเอาใจคนที่พื้นที่บ้านน้อยอยากที่จะเพิ่มให้บ้านของเราดูกว้าง จัดบ้านให้ดูกว้างเหมือนได้บ้านใหม่ แม้จะมีพื้นที่แคบเราก็สามารถที่จะจัดให้กว้างได้นะเพื่อน ๆ 

    แชร์แนวทางการจัด บ้าน ที่มีพื้นที่แคบให้ดูกว้างขว้างขึ้น ห้ามพลาด

    แนวทางการจัดตกแต่งให้บ้านดูกว้างหน่อยข้อแรกก็คือ พยายามที่จะเลือกชั้นวางของที่มันมีลักษณะเป็นแนวสูง เพราะว่ามันทำให้เราสามารถที่จะจัดเก็บของได้เป็นระเบียบเรียบร้อย และแถมยังไม่กินพื้นที่ในบ้านของเราอีกด้วยยิ่งชั้นมีความสูงมากเท่าไหร่เราก็ยิ่งสามารถที่จะวางของได้มากหลายขึ้นเท่านั้นมีประโยชน์ในการใช้งานมากๆ

    แนวทางการจัดห้องให้ห้องดูกว้าง แนวทางต่อมาก็คือเรื่องของการใช้ม่านที่มันดูมีลักษณะที่โปร่ง พยายามอย่าใช้มากที่มันมีสีทึบมากเกินไปเพราะว่ามันอาจจะทำให้เรานั้นรู้สึกว่าอึดอัด และบางครั้งก็จะทำให้ห้องดูแคบมากยิ่งขึ้นหากว่าใช้มากที่สุดมากเกินไป บางทีเราอาจจะซ่อนลักษณะที่เป็นม่านทึบไว้ใช้ในตอนกลางคืนก็ได้เผื่อว่าใครอ่ะที่จะใช้งานในเรื่องของฟังก์ชันเพื่อที่จะทำให้ลดแสงหรือว่ากันแสงจากด้านนอกเข้ามา

    บ้าน

    แนวทางการจัดห้องให้ห้องดูกว้างมากยิ่งขึ้น พยายามเลือกเฟอร์นิเจอร์ที่มีลักษณะที่มันลอยตัว เพื่อที่จะช่วยให้บ้านของเราไม่ต้องมีสิ่งของหรือว่าพวกเฟอร์นิเจอร์ที่มันวางอยู่ที่พื้น หรือไม่ก็สามารถเลือกเป็นพวกเฟอร์นิเจอร์ที่เราสามารถปรับเปลี่ยนตำแหน่งได้นั่นเอง ก็เป็นอีกหนึ่งวิธีการที่จะเพิ่มให้ห้องของเราดูกว้างมากยิ่งขึ้นได้อย่างไม่ยาก