• Sat. Mar 30th, 2024

    ไอเดียการจัดห้องนอนให้ถูกต้องตาม หลักฮวงจุ้ย เพื่อเสริมโชคลาภบารมี

    หลักฮวงจุ้ย

    ตาม หลักฮวงจุ้ย สำหรับห้องนอนถือว่าเป็นห้องที่สำคัญในชีวิตประจำวันของเราเป็นอย่างมาก คนส่วนใหญ่มักจะใช้ห้องนอนเกือบครึ่งค่อนวัน สไตล์การตกแต่งบ้าน เพราะเป็นห้องที่ต้องใช้ในการพักผ่อนหลับนอน และบางท่านยังใช้ห้องนอนทำกิจกรรมอื่นๆไม่ว่าจะเป็น หนังสือ ทำงาน รับประทานอาหาร และทำกิจกรรมอื่นๆอีกมากมาย ดังนั้นห้องนอนจึงเป็นห้องที่สำคัญอย่างยิ่ง

    หลักฮวงจุ้ย

    ที่เราควรจัดไม่ถูกกับหลักฮวงจุ้ย เพื่อเป็นการเสริมโชคลาภของเราด้วยนั่นเอง วันนี้เราจึงมีวิธีการจัดห้องนอนที่ถูกต้องมาให้ทุกท่านได้รู้จักและปฏิบัติตาม จะเป็นวิธีการจัดในรูปแบบใดนั้นไปดูกันเลยกับบทความดังต่อไปนี้

    วิธีการจัดห้องนอนตาม หลักฮวงจุ้ย ที่หลายคนควรรู้

    การจัดห้องนอนเป็นเรื่องที่สำคัญอย่างยิ่ง เพราะหลายคนนับถือเรื่องฮวงจุ้ย ตำแหน่งการจัดวางที่ถูกต้องที่จะช่วยเสริมพลังโชคลาภบารมีของตนเอง ซึ่งจะมีหลักการจัดห้องนอนที่ถูกต้องอย่างไรนั้นไปดูกันเลย

    ตำแหน่งของการจัดวางเตียงนอนที่ถูกต้องตามหลักฮวงจุ้ย

    ตำแหน่งของการจัดวางหัวเตียง ที่หลายคนควรคำนึงถึง ซึ่งตำแหน่งของการจัดวางหัวเตียงนั้นเป็นสิ่งที่สำคัญอย่างยิ่ง หากมีการจัดวางไม่ถูกทิศทาง จะทำให้เกิดสิ่งที่ไม่ดีได้ ซึ่งมีหลักการต้องห้ามของการจัดหัวเตียงตามข้อควรระวังดังต่อไปนี้

    – ไม่ควรจัดวางหัวเตียงใกล้กับประตูห้องนอน เพราะตามความเชื่อจะทำให้เกิดพลังที่ไม่ดีผ่านเข้ามาทางประตูนั่นเอง ซึ่งหากมีการจัดวางไว้คู่นอนจะได้รับพลังงานนั้นไปแบบเต็มๆ

    – ไม่ควรวางเตียงขวางกับประตูห้องนอน ตามความเชื่อแล้วการที่ผู้นอนจัดเตียงให้ขวางกับประตูห้องนอนจะทำให้เกิดสิ่งที่ไม่ดีขึ้นกับตนเอง ไม่ว่าจะเป็น การเจ็บป่วย นอนหลับไม่สบาย เนื่องจากสิ่งที่ไม่ดีจะผ่านเข้ามาในประตูทำให้ทำให้ผ่านตัวเราไปได้ 

    – ไม่ควรวางเตียงนอนหันหน้าตรงกับห้องน้ำ การวางเตียงนอนที่หันหน้าตรงกับห้องน้ำ จะทำให้สิ่งร้ายๆผ่านเข้ามาใส่ตัวผู้นอน เป็นสถานที่อัตรามงคลไม่ควรปฏิบัติ 

    หลักฮวงจุ้ย

    – ไม่ควรหันหน้าเตรียมเข้าในมุมห้อง การที่ผู้นอนวางเตียงในมุมเฉียง หรือมุมขวาง จะทำให้พลังงานดีๆไหลเวียนไม่ได้ เป็นพื้นที่อับโชค ไม่เสริมดวงบารมีของผู้นอน 

    – ไม่ควรวางกระจกไว้ที่ปลายเตียง เพราะจะทำให้สิ่งที่ไม่ดีสะท้อนกลับเข้าหาตนเอง 

    – ไม่ควรวางตำแหน่งของนอนไว้ที่ใต้คานบ้าน เพราะจะทำให้ดูเหมือนถูกกดทับจากพลังงานบางอย่าง 

    – ไม่ควรปล่อยให้เตียงนอนรก เพราะจะทำให้สิ่งสกปรกต่างๆกีดขวางการไหลเวียนของสิ่งที่ดีๆ 

    และนี่คือการจัดที่นอนให้ถูกหลักฮวงจุ้ย ตามความเชื่อส่วนบุคคล หากท่านใดมีการจัดสถานที่นอนที่ตรงตามข้อควรระวังตามที่ได้กล่าวมา ให้ปรับตามความเชื่อและความเหมาะสม อาจจะทำให้ชีวิตของคุณดีขึ้น และทำให้ปราศจากสิ่งร้ายๆไปได้