• Fri. Mar 29th, 2024

    บ้านสวนหลังเล็ก กับบรรยากาศอันแสนสบาย สร้างด้วยงบ 120,000 บาท

    บ้านสวนหลังเล็ก

    หลายท่านคงมีความฝันอยากมี บ้านสวนหลังเล็ก ๆเป็นของตนเอง เพื่อเอาไว้พักอยู่อาศัย หรือเป็นที่พักผ่อนหย่อนใจในวันสบายๆของครอบครัว สไตล์การตกแต่งบ้าน กับบรรยากาศที่เต็มไปด้วยต้นไม้ สวนผัก ที่จะสร้างบรรยากาศให้กับท่านได้เป็นอย่างดี วันนี้เราจึงจะพาทุกท่านไปดูบ้านสวนแบบโมเดิร์นที่ใครหลายคนใฝ่ฝันอยากจะมี  ด้วยงบการสร้าง 120,000 บาท ของคุณศรีสุดา ฟ้าอุบล ไปดูกันเลย

    บ้านสวนหลังเล็ก

    สร้าง บ้านสวนหลังเล็ก ในงบ 120,000 บาท ที่ใครๆก็สามารถทำได้

    ไอเดียการสร้างบ้านสวนหลังเล็ก สำหรับผู้ที่มีเนื้อที่เป็นส่วน ที่ต้องการจะสร้างบ้านในบริเวณเนื้อที่บ้านสวน และใช้งบในการสร้างที่น้อย โดยวันนี้เรามีบ้านสวนงบน้อยที่ทุกคนสามารถสร้างได้มาแนะนำ โดยแบบบ้านทั้งสองหลังนี้ เป็นรูปแบบของบ้านแบบโมเดิร์นหลังเล็ก

    มีการออกแบบและตกแต่งให้มีสไตล์ความเรียบง่าย หลังคาจะเป็นหลังคาทรงโมเดิร์น ที่กำลังได้รับความนิยมกัน บริเวณด้านหน้าจะปล่อยโล่ง ให้ครอบครัวสามารถทำกิจกรรมต่างๆได้ และข้างบ้านจะออกแบบให้เป็นห้องครัวที่มีความเรียบง่าย มีรั้วล้อมรอบห้องครัวไว้ให้เป็นสัดส่วน

    บ้านสวนหลังเล็ก

    พร้อมตกแต่งเฟอร์นิเจอร์ในการใช้สอยภายในห้องครัว มีเนื้อที่สามารถทำอาหารกับครอบครัวได้ ส่วนภายในบ้านนั้นจะมีห้องนอน พร้อมทั้งมีเฟอร์นิเจอร์ตกแต่งที่เรียบง่าย เพื่อใช้ในยามพักผ่อนหลับนอน ส่วนห้องน้ำจะเป็นห้องน้ำที่ดูเรียบ มีอุปกรณ์ต่างๆครบถ้วนไม่ว่าจะเป็น ฝักบัวอาบน้ำ โถชักโครก ซึ่งเหมาะอย่างยิ่งแก่การใช้สอย มีลายกระเบื้องที่ตกแต่งได้สวยงามเหมาะสมกับตัวบ้านอย่างมาก 

    และนี่จึงเป็นรูปแบบบ้านสไตล์โมเดิร์น ที่หลายคนใฝ่ฝันที่จะอยากมี และบ้านที่เรานำมาแนะนำให้ทุกท่านได้รู้จักนี้ จะสามารถสารใดในงบทุนที่น้อย ที่ไม่เกินกำลังของท่านอย่างแน่นอน ซึ่งจะเป็นไอเดียการสร้างบ้านที่ถูกใจหลายๆคน สำหรับผู้ที่ต้องการบ้านซักหลังสร้างไว้ในพื้นที่สวนเพื่อใช้พักผ่อนในวันสบายๆ ที่จะทำให้ทั้งประหยัดค่าใช้จ่าย และได้พื้นที่ใช้สอยได้อย่างมาก