• Fri. Mar 29th, 2024

    อยากให้คอนโดมีความหรูหรา ตกแต่ง ห้องอย่างไรดีถึงจะสวยงาม

    แต่งบ้าน

    ยุคนี้การอยู่ในคอนโดเป็นสิ่งที่ใครหลายคนก็อยากอยู่ เพราะเต็มไปด้วยความสะดวก และยังสามารถดูแลจัดการรักษาห้องได้ อีกทั้งการ ตกแต่ง หรือบิ้วอินท์ในรูปแบบต่าง ๆ ก็ง่ายกว่าบ้านหลาย ๆ หลังที่อาจมีสไตล์หรือรูปแบบกำหนดไว้แล้ว สไตล์การตกแต่งบ้าน แต่ถ้าห้องในคอนโดส่วนใหญ่มักจะดีไซน์ให้ผู้อยู่อาศัยมาออกแบบเองกันมากกว่า และในบทความนี้ก็จะมาว่าด้วยเรื่องของ การตกแต่งห้องคอนโดที่อยู่อาศัยอย่างไรให้มีความหรูหราแบบทันสมัย ซึ่งจะมีไอเดียแต่ละอย่างมาเล่าให้ทุกคนได้อ่านกัน

    ตกแต่ง

    ไอเดีย ตกแต่ง คอนโดให้มีสไตล์หรูหราทันสมัย

    คำว่า “หรูหรา” มันคงเป็นอะไรที่สามารถสื่อถึงราคาแพงได้ ไม่ว่าจะเป็นวัสดุที่มีราคาแพง หรือวัสดุที่เลียนแบบของที่มีราคาแพง หรืออะไรก็ได้ที่มีความแววาว เป็นประกายระยิบระยับ คือแบบนี้ได้หมด แต่ทีนี้ก็ขึ้นกับสไตล์อีกนั่นแหละ ว่าหรูหราแบบไหนที่ใครเขาชอบ ซึ่งสามารถระบุได้ดังนี้

    หรูหราด้วยเครื่องหนังให้บรรยากาศแมน ๆ การตกแต่งบ้านโดยใช้วัสดุเครื่องหนังต่าง ๆ จะสามารถเสริมเสน่ห์บ้านให้ดูดีเป็นเอกลักษณ์และที่สำคัญ ยังเพิ่มมูลค่าหรือความหรูหราให้กับตัวห้องได้เป็นอย่างดีด้วย จึงเป็นสเน่ห์อย่างหนึ่งที่จะเจอได้ในบ้านของคุณผู้ชาย ที่อาจรวมไปถึงรูปปั้นโลหะทองคำ หรืออะไรพวกนี้ก็เพิ่มกิมมิคได้เช่นกัน

    หรูหราด้วยโลหะอย่างเช่น ทองคำ เงิน ทองแดง หรือแม้แต่นาค 4 อย่างนี้ถือว่าแสดงความหรูหราได้เป็นอย่างดีไม่ว่าจะเป็นในลักษณะไหนหรือรูปแบบใดก็ตาม ขึ้นอยู่กับแต่ละห้องอยากดึงจุดในให้ออกมา เช่น อยากให้ห้องมีความหรูหราแบบทองคำ ก็ลองเลือกวัสดุบางอย่างที่เป็นแบบทองคำมาใช้

    ตกแต่ง

    หรูหราด้วยเครื่องเรือน ของประดับ ทั้งนี้มีของประดับบางประเภทที่สามารถแสดงความหรูหราได้เป็นอย่างดี เช่น จานชามที่เป็นของสะสมมีราคาต่างๆ พวกของตกแต่งที่มีความเป็นแววาวอย่างคริสตัล หรือการเลือกใช้เฟอร์นิเจอร์ที่เป็นลายหินอ่อน ก็สามารถแสดงความหรูหราได้เช่นกัน