• Fri. Mar 29th, 2024

    แนวทาง การแต่งบ้าน ให้มีความกว้างข้างและมีความน่าอยู่มากขึ้น

    แต่งบ้าน

    ต้องบอกแล้วว่า การแต่งบ้าน นั้นจะสามารถช่วยเสริมให้บ้านของเรานั้นมีมุมมองที่น่าดูแล้วก็มีความน่าอยู่มากยิ่งขึ้น แม้ว่าบ้านของเราจะมีขนาดที่เล็กแต่ว่าเราก็สามารถที่จะจัดตกแต่งให้บ้านของเรานั้นดูมีความกว้างขวาง สไตล์การตกแต่งบ้าน มีความน่าอยู่มากยิ่งขึ้นจากสไตล์การแต่งบ้าน แถมบ้านที่มีความกว้างก็จะทำให้เรานั้นมีความสบายหูสบายตามีความโล่ง ไม่รู้สึกจะตัดนั่นเอง วันนี้เราก็เลยจะมาแชร์แนวทางการแต่งบ้านให้มีความกว้างข้างและมีความน่าอยู่มากขึ้น หากว่าพื้นที่น้อยแต่บ้างก็กว้างได้

    การแต่งบ้าน

    ไอเดีย การแต่งบ้าน ให้มีความกว้างมากยิ่งขึ้น

    ไอเดียการแต่งบ้านให้บ้านมีความกว้างมากยิ่งขึ้นไอเดียแรกที่เราจะมาแนะนำก็คือการเลือกทาผนังด้วยสีที่มีความสว่าง สีอ่อนๆเข้าไว้ จะสามารถช่วยได้บ้างของเราดูมีขนาดที่กว้างมากยิ่งขึ้น หากว่าเลือกโทนสีที่มีความเข้มบ้านของเรานั้นก็จะมีความรู้สึกที่มีความแคบลง พยายามเลือกเฟอร์นิเจอร์ให้มีความกลมกลืนกับผนังที่เราทาให้มีสีสว่างด้วย

    ไอเดียการแต่งบ้านให้บ้านของเรามีขนาดกว้างขึ้นไอเดียต่อมา คือการเลือกใช้พื้นที่ให้มีแนวตั้ง เช่นพยายามเลิกจัดตกแต่ง ตู้แขวนผนัง หรือว่าเฟอร์นิเจอร์ที่ตกแต่งบ้านที่เราสามารถที่จะแขวนได้ พยายามแต่งให้สามารถจัดสรรแล้วก็แบ่งประเภท ให้ดูไม่รกหูรกตามากเกินไป ไอเดีย นี้ก็ทำให้บ้านดูกว้างมากยิ่งขึ้นเพราะว่าเราไม่ต้องมีของที่วางบนพื้นมากเกินไป

    การแต่งบ้าน

    ไอเดียการแต่งบ้านให้มีความกว้างมากที่สุดในระยะสุดท้ายที่เราจะมาแนะนำในวันนี้ก็คือ พยายามที่จะหาจุดสนใจภายในบ้าน เหมือนกับว่าเป็นจุดรวมสายตา ให้สามารถดึงดูดเราได้ คนก็จะไม่ได้ไปโฟกัสที่ว่าบ้านมีขาคับแคบแต่ว่าจะไปโฟกัสที่จุดรวมสายตาตัวนั้น แล้วก็พยายามที่จะจัดมุมส่วนตัว ให้มันเป็นสัดส่วน เพราะว่าหากว่าเราเอามาวางรวมกันมากเกินไปมันก็จะทำให้บ้านดูรก