• Mon. Apr 8th, 2024

    3 ไอเดีย แต่งบ้าน ด้วยการนำต้นไม้ไปประดับ ให้ไม่ดูเกะกะจนเกินไป

    แต่งบ้าน

    ว่าด้วยเรื่องการนำต้นไม้เข้าไปจัดตก แต่งบ้าน ไม่ว่าจะเป็นในห้องหรือในบ้าน หลัก ๆ ก็จะสามารถช่วยในเรื่องของการดูดซับสารพิษต่าง ๆ ในบ้าน และยังเพิ่มให้บ้านของเรามีความเย็นสบายอีกด้วย แต่การที่เราจะนำต้นไม้เข้าไปจัดตกแต่งบ้าน เราจะสามารถวางไว้ในส่วนไหนของบ้านให้ดูดีและไปเกะกะมากจนเกินไป วันนี้แอดอยากจะขอมาแนะนำ 3 ไอเดีย แต่งบ้านด้วยการนำต้นไม้ไปประดับ ให้ไม่ดูเกะกะจนเกินไป คนที่รักธรรมชาติเป็นที่ถูกอกถูกใจแน่นอน

    3 ไอเดีย แต่งบ้าน ด้วยการนำต้นไม้ไปประดับ เราทำอย่างไรได้บ้าง

    แต่งบ้าน

    ไอเดียการจัดตกแต่งบ้านด้วยการนำต้นไม้มาประดับวิธีที่  1 คือ การนำต้นไม้มาห้อยประดับที่ระเบียงห้องหรือด้านนอกของบ้าน ซึ่งเมื่อเอามาห้อยประดับไว้ก็จะทำให้บ้านดูร่มรื่นสวยงามมีสไตล์ เป็นอีกไอเดียการจัด ตกแต่งบ้าน ที่นำต้นไม้มาตกแต่ง ซึ่งก็น่าสนใจไปอีกแบบ

    แต่งบ้าน

    ไอเดียการจัดตกแต่งบ้านด้วยการนำต้นไม้มาประดับวิธีที่  2 คือ การนำต้นไม้มาวางไว้ตามโต๊ะทำงาน หรือโต๊ะรับแขกเป็นการตก แต่งบ้าน การที่เรานำต้นไม้มาวางไว้ที่ที่เราสามารถมองเห็นได้ จะทำให้ช่วยให้สมองเราคิดงานได้อย่างลื่นไหล ด้วยสีเขียวของใบไม้ที่เรานำต้นไม้มาวาง

    แต่งบ้าน

    ไอเดียการจัดตกแต่งบ้านด้วยการนำต้นไม้มาประดับวิธีที่  3 คือ การทำมุมในบ้านเป็นมุมธรรมชาติและนำต้นไม้มาวาง เป็นมุม หรือหาเป็นชั้นวางของมาจัดวางต้นไม้ ก็จะทำให้บ้านเราดูดีมีสไตล์ไปอีกแบบ ให้เป็นมุมธรรมชาติของบ้าน เราสามารถมานั่งพักผ่อนชมต้นไม้ของเราได้

              ทั้งหมดก็เป็นไอเดียการนำต้นไม้มาจัดตก แต่งบ้าน เพื่อเพิ่มทั้งมุมธรรมชาติในบ้าน และเพิ่มพื้นที่สีเขียวให้บ้านดูสดใสน่ามอง ช่วงนี้ถ้าใครกักตัวอยู่บ้านเนื่องจากการแพร่ระบาดของเชื้อโควิด 19 ลองจัดมุมอยู่บ้านสวย ๆ เพิ่มความไม่น่าเบื่อให้กับบ้านกันดู

    #ไอเดียตกแต่งบ้าน #การจัดสวนเก๋ๆ