• Fri. Mar 29th, 2024

    ของเก่าที่มีอย่าทิ้งนำมาปรับเป็นของ ตกแต่งบ้าน กันดีกว่า

    ตกแต่งบ้าน

    ของ ตกแต่งบ้าน ที่เก็บมานานนับวันก็รู้สึกว่ามีค่าน้อยลงเรื่อยๆ จนบางครั้งรู้สึกว่าการได้ดูของใหม่และได้ดูสิ่งรอบตัวมีมูลค่าและสวยงามกับเราเป็นอย่างมาก น่าน้อยใจเป็นอย่างมากถ้าเกิดว่าเราเป็นของสิ่งนั้น สไตล์การตกแต่งบ้าน ตอนที่อยากได้รอมาก็ขนขวายที่จะเอาเรามาให้ได้

    ตกแต่งบ้าน

    แต่พอมีของใหม่มาทดแทนกลับกลายเป็นว่า ของที่เคยมีราคาค่างวดที่แพงกับกลายเป็นของไร้ค่าที่ไม่มีความจำเป็นอีกต่อไป ลองปรับมุมดูอีก 1 ทาง ของที่เคยวางอยู่ตรงหน้าลองเปลี่ยนมุมมันสักนิดขยับดูสักหน่อยมันอาจจะกลายเป็นของชิ้นใหม่เมื่อนำไปรวมกับของชิ้น

    อย่างเช่นของที่เคยวางอยู่บนชั้นปกติๆปรับมุมมันสักนิดแล้วลองเปลี่ยนที่วางสักหน่อย ดอกไม้ที่เคยวางบนโต๊ะลองเปลี่ยนไปอยู่ตรงชั้นวางแล้วปรับมุมวางดอกไม้กลายเป็นกรอบรูปสวยๆ สลับกับชั้นวางด้านบน มันก็กลายเป็นการตกแต่งบ้านใหม่ทำให้บ้านของเราดูมีสีสันเพิ่มมากยิ่งขึ้น

    ของ ตกแต่งบ้าน ที่มันซ้ำเดิมนานมักจะไม่ค่อยสดชื่นสักเท่าไหร่

    อะไรที่มันซ้ำเดิมกับเรานานเกินไปเราก็มักจะไม่ค่อยจะสดชื่นกับมัน การทำงานอยู่มุมเดิมทำงานแบบเดิมเป็นประจำก็ทำให้เรารู้สึกว่าไม่มีอะไรแปลกๆกับชีวิต ลองขยับปรับเปลี่ยนมุมตนเองเพียงเล็กน้อย หมุนจากมุมเดิมให้ได้องศาใหม่อีกสักหน่อยเห็นวิวด้านหน้าแตกต่างไปจากเดิม ขยับเปลี่ยนโต๊ะให้มีสีสันไม่เหมือนเดิม หาสิ่งสีสวยรอบตัวเมื่อวานเพิ่มขึ้นเพิ่มสีสันฉูดฉาดให้เหมาะสมกับฤดูกาลโดยเฉพาะหน้าหนาวแบบนี้ได้เพิ่มสีสันฟูลคัลเลอร์อีกสักนิดทำให้ชีวิตเบิกบานขึ้น

    อากาศหนาวอากาศเย็น แล้วเราจะต้องอยู่ในสถานที่เหมือนเดิมก็ดูเหมือนว่าฤดูกาลยิ่งทำให้เราและเหนียวเพิ่มขึ้น แต่ถ้าเราเพิ่มสีสันกับชีวิต มีการจัดดอกไม้ใหม่มีการจัดรูปให้แสงแดดส่องมาเบาๆ ดูเหมือนว่าชีวิตชีวายามเช้าของเราจะสดใสยิ่งกว่าเดิมและตลอดทั้งวันที่เราได้อยู่ในมุมนี้ก็ทำให้เรารู้สึกว่าบ้านของเรานั้นมันน่าอยู่ยิ่งกว่าสิ่งใดทั้งหมด

    ตกแต่งบ้าน

    โดยเฉพาะคนที่อยู่ในห้องเล็กๆด้านหามุมที่ชอบ เห็นสิ่งที่ใช่ที่อยู่ตรงหน้าก็จะทำให้การตกแต่งบ้านของเรานั้นไม่สิ้นเปลืองแต่อย่างใด ใช้ของที่มีอยู่ปัดกวาดเช็ดถูแล้วสลับที่อยู่มันสักหน่อยมันก็จะกลายเป็นของใหม่และเกิดประโยชน์ขึ้นในทันที ใครที่เห็นของตกแต่งที่มันไร้ค่าร้องจับมามิกซ์แอนด์แมตช์กับตัวอื่น ขนาดจะกลายเป็นของที่เหมาะขึ้น มีคุณค่าเพิ่มขึ้นหลายเท่า