• Mon. Apr 1st, 2024

    เพิ่มความอบอุ่นภาย ใน บ้าน ช่วงฤดูหนาว ในงบแบบประหยัด

    บ้าน

    เมื่อฤดูมีการเปลี่ยนผ่านกันไป สภาพภูมิอากาศ ก็จะมีความแตกต่างเกิดขึ้น ปรากฏให้เห็นซ้ำไปซ้ำมาอยู่กันเป็นประจำ ในทุก ๆ ปีสำหรับช่วงหน้าหนาว หรือเมื่อเข้าฤดูหนาวแล้วนั้น สภาพอากาศ ในแต่ละวัน ยิ่งโดยเฉพาะช่วงเวลากลางคืนจนถึงรุ่งเช้า จะมีอุณหภูมิที่ลดต่ำลงอยู่ ในหลายพื้นที่ สำหรับท่านที่มี บ้าน หรือมีที่พักอยู่

    ในเขตพื้นที่ที่มีอากาศหนาวอยู่อย่างต่อเนื่อง เป็นประจำการดูแลรักษาการให้ความอบอุ่นภาย ใน บ้านหรือครอบครัวของท่านนั้น สไตล์การตกแต่งบ้าน จึงมีความสำคัญเป็นอย่างยิ่ง ในกรณีที่ท่านมีข้อจำกัดทางด้านของเงินทุน หรือมีความต้องการที่จะประหยัดค่าใช้จ่าย ในสิ่งที่เกินความจำเป็นอาจจะต้องหาหนทาง

    บ้าน

    ในการเพิ่มอุณหภูมิความอบอุ่นภาย ใน บ้านให้สูงขึ้น ก็จะทำให้ตัวของท่าน และคน ในครอบครัวพักอยู่อาศัยกันได้อย่างสุขสบายโดย ในวันนี้เราจะมีคำแนะนำให้ท่านได้ทราบถึงแนวทางวิธีการ เพิ่มความอบอุ่นให้กับที่พักของคุณ ซึ่งจะมีแนวทาง ในลักษณะใดบ้างลองไปติดตามกัน

    เพิ่มความอบอุ่นภาย ใน บ้าน ด้วยงบประมาณที่จำกัด

    สำหรับในส่วนนี้จะเป็นคำแนะนำ ที่จะช่วยให้ท่านเปิดรับความอบอุ่นภายใน บ้านด้วยเงินลงทุน ในยอดที่น้อยเลย ในบางครั้งอาจไม่จำเป็นจะต้องสูญเสียเงินใด ๆ เลย จากการหยิบจับใช้สอยอุปกรณ์ที่มีอยู่ภาย ในที่พักนำมาปรับใช้ให้เหมาะสม

    • ผ้าม่าน โดยทั่วไปสำหรับ บ้านพักอาศัยของคน หรือการพักอาศัยภายในคอนโด ผ้าม่าน จะเป็นสิ่งสำคัญที่ช่วยปิดบังแสงแดดที่สาดส่องเข้ามา ในทุกช่วงฤดูกาล หรือ ในทุกช่วงเช้า เราจะอาศัยประโยชน์ จากพม่า ในส่วนนี้นำมาใช้บดบังแสงที่สาดส่องเข้ามา ในช่วงเวลากลางวัน หรือเพื่อป้องกันความร้อนตามช่วงเวลาต่าง ๆ หากเป็น ในช่วงเวลาที่มีอากาศเย็น หรือเป็นช่วงเวลาเย็นพบค่ำเรายังจะสามารถใช้ผ้าม่านเป็นส่วน ในการจะเก็บความร้อนภาย ในห้องให้มีอุณหภูมิลดต่ำลงให้ช้าที่สุดเหลือเพื่อเป็นการป้องกันความเย็น จากภายนอกที่จะซึมซับผ่านเข้ามา
    • การเปลี่ยนตำแหน่งที่ตั้งของโซฟา ในกรณีที่ท่านมีตำแหน่งที่ตั้งของโซฟาอยู่ ในพื้นที่รับลม หรือสัมผัสกันได้กับบรรยากาศหนาวอยู่กันเป็นประจำควรมีการเปลี่ยนตำแหน่งการจัดวาง ที่ตั้งของโซฟาอยู่ ในตำแหน่งที่มีความเหมาะสม ในการให้ความอบอุ่นเมื่อสภาพอากาศเป็นปกติแล้ว ก็จะสามารถย้ายกลับมาดังเดิมได้อีกด้วย
    • การใช้ผลิตภัณฑ์เพิ่มบรรยากาศ จากกลิ่นหอมสำหรับการพักอาศัยภาย ในบ้าน จากการใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีกลิ่นเป็นอโรม่า จะมีส่วนช่วยทำให้บรรยากาศ ในที่พักของท่านมีความรู้สึกที่อบอุ่นผ่อนคลายเพิ่มมากขึ้น ได้อยู่บ้างเล็กน้อย
    • การสวมถุงเท้า หรือสวมรองเท้าเดินภาย ใน บ้านในส่วนนี้จะเป็นการสวมใส่เพื่อเป็นการป้องกันความเย็น จากภายนอกเข้ามาสัมผัสที่พื้น หรือปลายเท้าของตัวคุณโดยการสวมใส่รองเท้านั้นแนะนำให้เป็นรองเท้าสลิปเปอร์ ซึ่งจะช่วย ในเรื่องของความสะอาดภาย ในที่พัก ของคนได้เป็นอย่างดี

    การปูพื้นผิวด้วยพรมไป ในตำแหน่งที่มีการใช้งานอยู่เป็นประจำ หรือ ในตำแหน่งที่รับความเย็นอยู่โดยตลอด สำหรับพื้นที่การใช้งานภาย ใน บ้านที่มีการใช้งานอยู่กันเป็นประจำทั้ง ในตำแหน่งของห้องรับแขกห้องรับประทานอาหาร หรือพื้นที่ต่าง ๆ

    บ้าน

    อาจจะมีการปูพื้นด้วยพรมเป็นการชั่วชั่วคราว เพื่อให้การสัมผัสของเท้าของคุณไม่ได้สัมผัสโดยตรงกันกับพื้นที่มีความเย็นแต่จะเป็นการสัมผัสกันกับความอบอุ่น จากพื้นผิวของพัดลมที่คุณได้ทำการปูทับกันเอาไว้ เป็นการชั่วคราว