• Fri. Mar 29th, 2024

    แนะนำการตกแต่งการจัดแสงภาย ในบ้านให้ถูกหลัก ฮวงจุ้ย

    ฮวงจุ้ย

    ความเชื่อ ในเรื่องของ ฮวงจุ้ย กับที่พักอาศัย จะมีอิทธิพลต่อผู้คนมาอย่างยาวนานหลายยุคหลายสมัย ยิ่งโดยเฉพาะผู้ที่มีเชื้อสายจีนจะมีการรับวัฒนธรรม

    ฮวงจุ้ย

    ในตำแหน่งที่เหมาะสมถูกที่ถูกทาง ซึ่งจะมีส่วนช่วย ในการส่งเสริมบารมีตามความเชื่อ หรือมีส่วนสำคัญที่จะทำให้สุขภาพของผู้ที่อยู่อาศัยดีขึ้นได้ทั้งกาย และใจ ในส่วนนี้ เราจะให้คำแนะนำ ซึ่งเกี่ยวข้องกับการจัดแสงสว่างภาย ในบ้านให้ถูกหลักศาสตร์ของ ฮวงจุ้ย ซึ่งจะมีส่วนช่วยส่งเสริมคนดีให้กับผู้ที่อยู่อาศัย ในด้านต่าง ๆ สไตล์การตกแต่งบ้าน ซึ่งจะมีแนวทางเป็นเช่นไรบ้างลองไปติดตามกัน

    การปรับแสงสว่างภาย ในบ้านตามหลัก ฮวงจุ้ย

    การปรับแสงสว่างภาย ในที่พักอาศัย หรือภาย ในบ้านของตัวท่านนั้น เราต้องอธิบายให้ท่านได้ทราบกันก่อนว่าจะเป็นการปรับตามความเชื่อที่มีอยู่มาอย่างยาวนาน ซึ่ง ในแต่ละท่านที่อาจจะมีความแตกต่างกัน กับแนวทางที่ได้ให้ข้อมูลกันไปก็ไม่ต้องเป็นกังวลหากเมื่อคุณมีการอยู่อาศัย แล้วมีความสุขปัญหา ในส่วนนี้จึงไม่ใช่สิ่งสำคัญ

    • มีการติดตั้งหลอดไฟแสงสว่างภาย ในบ้านให้เป็นหลอด LED ในโทนสีอุ่น ซึ่งจะเหมาะ แก่การใช้งานสำหรับที่พักอาศัย ซึ่งควรจะเป็นสถานที่ที่มีความสงบ
    • หากต้องมีการเลือกสีไฟ หรือเฉดสีควรมีการเลือกให้เหมาะสม ซึ่งตัวของท่านจะต้องทำการศึกษาแนวทางของเฉดสี หรือโทนสีต่าง ๆ ว่ามีลักษณะเป็นเช่นไรอย่างเช่นสีชมพูจะเป็นสีที่ให้ความรู้สึกถึงความสงบ และความสุขสีม่วง จะเป็นสีที่แสดงให้เห็นถึงความเร่าร้อน และสีเหลือง จะให้ความรู้สึกที่สงบ และมีความผ่อนคลาย เป็นต้น
    • การจัดตำแหน่งของอุปกรณ์แสงสว่างภาย ในบ้านนอกเหนือ จากการให้ความสำคัญ ในเรื่องของเฉดสีโทนสีแล้ว ตำแหน่งการจัดวางตำแหน่งไฟ ในบ้านก็ยังจะส่งผลที่ดี ในการอยู่อาศัย ซึ่งตัวของผู้ใช้งาน หรือผู้พักอาศัยจะต้องมีความเข้าใจ ในอุปกรณ์ ในแต่ละชนิดว่าจะให้แหล่งกำเนิดแสง ที่มีลักษณะเป็นเช่นไรทั้งตำแหน่งของแสง ที่ได้มีการกระจายตัวออกมา หรือตำแหน่ง ในการติดตั้งจะโฟกัสไปจุดใด
    • ปรับใช้โคมไฟภายในที่อยู่อาศัยที่ทำมาจากวัสดุ ซึ่งเป็นกระดาษ หรือผ้า จะช่วยปรับความรู้สึกให้มีความสงบเงียบมากยิ่งขึ้นทั้งยังมีส่วนช่วย ในการกรองแสง ให้อ่อนเบาลงให้ความรู้สึกเงียบสงบสบาย
    ฮวงจุ้ย

    ในความเป็นจริงแล้ว ศาสตร์ของ ฮวงจุ้ย ที่จะถูกนำมาปรับเปลี่ยนแก้ไข ความเป็นไปให้เกิดผลลัพธ์ ในเรื่องของความเจริญรุ่งเรืองของชีวิตนั้น จะมีพื้นฐาน จากการอยู่อาศัยที่เป็นสุข ซึ่งเกิดขึ้นได้ จากปัจจัยพื้นฐานโดยทั่วไป ทั้งที่เราสามารถทำการสังเกตได้โดยง่ายว่าสิ่งใด ที่หากเมื่อมีการเกิดขึ้นแล้วส่งผลกระทบต่อการดำรงชีวิต

    ที่ไม่เป็นปกติ ก็ควรจะหลีกเลี่ยง หรือสิ่งใดที่เมื่อมีการทำขึ้นแล้วจะส่งผลดีให้ชีวิต การทำงานของคนมีความสะดวกรวดเร็ว มีความราบรื่นมากยิ่งขึ้นนั่น จึงจะเป็นหัวใจสำคัญ และเป็นสิ่งที่ดีของการจัดบ้านตาม ฮวงจุ้ย ที่จะส่งเสริม ในเรื่องของตัวบุคคลเป็นหลัก และจะมีการถ่ายทอด ออกมาให้เห็นเป็นสุขภาพจิตสุขภาพกายที่ดีคือกันนั่นเอง