• Mon. Apr 1st, 2024

    3 แบบในการตกแต่งบ้านใน วันคริสต์มาส แบบง่ายๆ และ สวยงาม

    รับทรัพย์

    เข้าสู่ช่วงธันวาคมซึ่งเป็นเดือนสุดท้ายของปี 2021 กันแล้วสำหรับเดือนนี้ หลายคนอาจกำลังทบทวนหลายสิ่งที่ได้ทำมาตลอดทั้งปี หลายคนอาจตื่นเต้นกับเทศกาล วันคริสต์มาส ที่กำลังจะมาถึง สำหรับวันนี้เราก็อยากจะมาแนะนำ 3 ไอเดียที่จะช่วยเป็นแนวทางให้คุณเตรียมพร้อมที่จะแต่งบ้านในวันคริสต์มาส แบบประหยัด

    วันคริสต์มาส

    และง่ายๆสามารถทำได้ด้วยตัวเอง ด้วยวัสดุที่มีอยู่ภายในบ้าน และไอเดียเก๋ๆ ที่จะช่วยให้คุณในเนรมิตบ้านธรรมดา ให้เหมือนบ้านฝรั่งในยุโรป ซึ่งไอเดียแต่งบ้านในวันคริสต์มาส ที่เราจะนำมาแนะนำให้คุณได้รับชมกันในวันนี้นั้น จะมีไอเดียอะไรบ้างมาติดตามรับชมไปพร้อมๆกันได้เลยค่ะ

    ไอเดียตกแต่งบ้านใน วันคริสต์มาส

    สเปรย์หิมะ 

    มาเริ่มกันที่ไอเดียแรกกันเลยนะคะ สำหรับสเปรย์หิมะ เพื่อนๆสามารถหาซื้อสเปรย์หิมะได้ตามร้านเครื่องเขียนทั่วไป หรือตลาด รวมถึงร้าน DIY ต่างๆ ซึ่งราคาอยู่ที่ประมาณ 50 บาทต่อ 1 ขวด หลังรจากนั้นนำสเปรย์มาฉีดพ่นบริเวณต้นคริสต์มาสที่จัดไว้ภายในบ้าน  เพียงแค่นี้ต้นคริสต์มาสภายในบ้านของคุณก็จะมีสีขาวเหมือนมีหิมะตกใส่เหมือนต่างประเทศแล้วล่ะค่ะ

    ประดับด้วยไฟ

    ไอเดียนี้ก็เป็นอีกไอเดียหนึ่งที่น่าสนใจเป็นอย่างมาก กับการนำสายไฟหลอดไฟต่างๆมาประดับภายในห้องนอนและบริเวณต้นคริสต์มาส เพิ่งสีของสายไฟที่หลายคนนิยมนำมาใช้กันก็คือสีขาว สีครีม หรือไฟหลากสีตามท้องตลาด คุณสามารถหาซื้อได้ตามร้านและห้างสรรพสินค้าทั่วไป เพียงแค่นี้ก็จะทำให้คืนวันคริสต์มาสที่บ้านของคุณสว่างสดใสแล้วล่ะค่ะ

    สัญลักษณ์ประจําวันคริสต์มาส

    อีกหนึ่งไอเดียที่สามารถทำได้ง่ายๆ คือการหาซื้อสัญลักษณ์ประจําวันคริสต์มาสไม่ว่าจะเป็น ลูกโป่งรูปทรงต่างๆ ยกตัวอย่างเช่น รูประฆัง รูปซานตาครอส รูปกล่องของขวัญ รูปแคนดี้ ซึ่งคุณสามารถหาซื้อสิ่งของเหล่านี้ได้ตามห้างสรรพสินค้า และตามร้านตกแต่งตามเทศกาลทั่วไปในราคาหลักสิบ 

    วันคริสต์มาส

    สรุปไอเดียตกแต่งบ้านในวันคริสต์มาส

    เป็นอย่างไรกันบ้างคะเพื่อนๆ หลังจากที่ได้รับชมฟัง 3 ไอเดียแต่งบ้านในวันคริสต์มาส ที่หลังได้นำมาแนะนำให้กับคุณได้รับชมกันในวันนี้ sumoslot ซึ่งถ้าหากเพื่อนๆคนไหนกำลังหาแนวทางในการตกแต่งบ้านในช่วงนี้ก็สามารถลองเอาไอเดียที่เรานำมาแนะนำให้คุณในวันนี้ ไปตกแต่งบ้านในเทศกาลวันคริสต์มาสได้นะคะ

    ต้องการที่จะติดตามสารของเราได้ที่นี้ สไตล์การตกแต่งบ้าน เพื่อไม่พลาดรายการใหม่ๆของทางเรา