• Fri. Mar 29th, 2024

    หลักการจัดวาง ต้นไม้ หน้าบ้านยังไงให้ดูดีและสวยงาม

    ระเบียบ

    “ต้นไม้” เป็นสิ่งที่สามารถสร้างความร่มเย็นในกับบ้านได้ และหลายคนนิยมปลูกกัน แต่ทราบไหมว่า ตามหลักของโหราศาสตร์ ฮวงจุ้ย แล้วนั้น การวางต้นไม้  จำเป็นต้องมีตำแหน่งที่เหมาะสม และจะช่วยเสริมดวงชะตาของเจ้าบ้านได้เป็นอย่างดี

    ต้นไม้

    ซึ่ง การจัดวางต้นไม้หน้าบ้าน จะมีหลักการวางยังไง ในบทความได้สืบค้นความรู้มาบอกต่อกันแล้ว ทุกคนสามารถพิจารณาตามที่ตนเองคิดเห็นได้เลย เป็นความเชื่อตามศาสตร์หนึ่ง และส่วนบุคคลเท่านั้น 

    หลัก การจัดวาง ต้นไม้ หน้าบ้าน เรียกทรัพย์ ล่าสุด

    1. ไม้ดอกต่าง ๆ และมีสีแดง ควรจัดวางในทาง ทิศใต้ ของตัวบ้าน เนื่องจากการวางในตำแหน่งดังกล่าวจะช่วยเสริมในเรื่องการเงิน เมิงทางไหลเข้ามาไม่ขาดสาย และเงินเหลือกินเหลือเก็บ และเหลือใช้จ่ายมากขึ้น อีกทั้งยังช่วยในเรื่องวาสนาต่าง ๆ ในหน้าที่การงานด้วย
    2. ต้นไผ่ที่มีใบเขียว สามารถวางรอบบ้านได้เลย จะช่วยเสริมดวงในเรื่องของการอยู่เย็นเป็นสุข เงินทองต่าง ๆ ดีขึ้น และเพิ่มความเป็นสิริมงคลแก่ผู้อยู่อาศัยให้สบายทั้งกาย และใจ เป็นอีกหนึ่ง การจัดวางต้นไม้หน้าบ้าน ที่ควรลอง
    3. ต้นปาล์ม หรือ ต้นสน การปลูก จำเป็นต้องจัดวางให้เป็นระเบียบ จะช่วยเสริมในด้านของความเจริญรุ่งเรือง ยิ่งระเบียบมาก จะยิ่งเจริญก้าวหน้ามากขึ้น ให้ทองไปแล้วดูสง่า และสบายตาเข้าไว้ก่อนสามารถช่วยได้ 
    4. ดอกไม้ที่สีสดใส ถ้าอยากวางในบ้าน ทำยังไง ให้ใส่แจกกัน เป็นเครื่องประดับ ไม่ใช่การปลูก จะช่วยเสริมในเรื่องพลังบวกของคนในบ้านดีมากขึ้น 
    ต้นไม้

    และ การจัดวางต้นไม้หน้าบ้าน ยังมีความเกี่ยวโยงกับสุขภาพของคนในบ้านด้วย สำหรับคนที่ต้องการสุขภาพดี และแข็งแรง ไม่เจ็บป่วยง่าย ๆ แนะนำ ให้ดอกไม้ หรือ ไม้ที่ยืนต้น ไว้ที่กลางสวนเลยก็ได้ จะเสริมในเรื่องของสุขภาพ และที่กล่าวมาข้างต้น ล้วนเป็นความเชื่อส่วนบุคคล สามารถทำได้ตามความเหมาะสม สำหรับบ้านที่มีต้นไม้เยอะ ๆ ลองปรับเปลี่ยนได้ ตามที่ตนเองสะดวก และไม่เดือดร้อนคนอื่น ๆ

    ติดตามข่าวสารเราได้ที่นี้ คลิกที่นี้ เพื่อไม่พลาดรายการใหม่ๆของทางเรา