• Tue. Apr 9th, 2024

    แนะนำ 3 สไตล์แต่งห้อง เหมาะกับวัยรุ่นยุคใหม่

    สไตล์แต่งห้อง

    สำหรับ สไตล์แต่งห้อง หรือไอเดียในการแต่งห้องและบ้านนั้น ถือว่าเป็นเรื่องที่บ่งบอกได้ถึงรสนิยมของผู้อาศัย ซึ่งการสไตล์การแต่งห้องนั้นก็มีอยู่หลากหลายรูปแบบแตกต่างกันไป ตามความชอบของแต่ล่ะบุคคล แต่สไตล์แต่งห้องที่เหมาะกับวัยรุ่นยุคใหม่นั้น ก็มีอยู่อย่างเฉพาะเช่นเดียวกัน

    สไตล์แต่งห้อง ที่เหมาะกับการนำไปเป็นไอเดียสำหรับเด็กวัยรุ่นยุคใหม่ดังต่อไปนี้

    1. Modern Style

    สไตล์แต่งห้อง

    สำหรับไอเดียการแต่งห้องสไตล์โมเดิร์นนี้ ถือว่าเป็นสไตล์แต่งห้องที่หลาย ๆ คนน่าจะเคยได้ยินกันมาเป็นอย่างดี ด้วยรูปแบบของสไตล์การตกแต่งที่เรียบง่าย และมีความทันสมัยเป็นอย่างมาก โดยส่วนใหญ่แล้วสไตล์แต่งห้องแบบโมเดิร์นนี้จะเน้นในโทนสี ขาว, ดำ, เทา เป็นหลัก แต่การตกแต่งสไตล์โมเดิร์นนี้อาจจะดูมืดหม่นไปได้ ถ้าหากไม่มีการจัดสี หรือเฟอร์นิเจอร์ให้ลงตัวได้ ซึ่งสำหรับใครที่เกรงว่าห้องจะดูหม่นไปนั้น คุณสามารถเพิ่มต้นไม้สีเขียว ที่จะทำให้ห้องหรือที่พักอาศัยนั้นดูมีชีวิตชีวามาก และสบายตามากขึ้น

    2. Loft Style

    สไตล์แต่งห้อง

    ถ้ากล่าวถึงสไตล์แต่งห้อง หรือบ้านที่เหมาะกับวัยรุ่นนั้น คงหนีไม่พ้นการแต่งห้องแบบสไตล์ลอฟท์ เนื่องจากรูปแบบการแต่งห้องสไตล์ลอฟท์นี้นั้น จะเน้นให้เห็นถึงโครงสร้างต่าง ๆ ที่สื่อถึงความเท่ ความดิบ อย่าง เหล็ก ปูนเปลือย หรือไม้ เป็นต้น ซึ่งทำให้สไตล์การแต่งแบบลอฟท์นี้ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในหมู่วัยรุ่น และยังทำให้นึกถึงสไตล์ห้องอย่างในนิวยอร์กได้อีกด้วย โดยที่คุณนั้นสามารถเลือกโชว์โครงสร้างโดยการใช้วอลเปเปอร์ลายอิฐ หรือปูนเปลือยแทนการโชว์โครงสร้างของจริงได้เช่นกัน

    3. Vintage Style

    สไตล์แต่งห้อง

    การตกแต่งห้องสไตล์วินเทจนี้ ถือว่าเป็นที่นิยมมากของวัยรุ่นในต่างประเทศ ด้วยการนำของ หรือแฟชั่นต่าง ๆ ในยุคเก่า หรือสามารถใช้ของใหม่ที่ทำเป็นสไตล์วินเทจที่สวยงามได้เช่นกัน โดยการตกแต่งนั้นจะเน้นโทนสีอย่าง สีพาสเทล และลวดลายดอกไม้หวาน ๆ กับของตกแต่งสีพาสเทล ที่ทำให้นึกหวนถึงช่วงเวลาหอมหวานในอดีต รวมถึงการใช้เฟอร์นิเจอร์รูปแบบสไตล์เจ้าหญิงในช่วงยุคเก่าก็อยู่ในสไตล์แต่งห้องแบบวินเทจเช่นเดียวกัน

    และทั้งหมดนี้คือสไตล์แต่งห้องที่ได้รับความนิยมในหมู่วัยรุ่นยุคใหม่ ทั้งในและต่างประเทศ สำหรับใครที่ต้องการไอเดียแต่งห้องแล้วล่ะก็สไตล์การแต่งห้องทั้ง 3 นี้ถือว่าเป็นรูปแบบการแต่งห้องที่คุณไม่ควรพลาดเป็นอย่างยิ่ง

    #การตกแต่งบ้าน #ไอเดียแต่งบ้าน