• Fri. Mar 29th, 2024

    แนะนำการแต่งสวนใน บ้าน เพิ่มมุมต้นไม้ที่บ้านมีบรรยากาศดี

    บ้าน

    ในช่วงโควิด 19 ระบาดหนัก ๆ หลายคนทำงานกันแบบ WORK FROM HOME กันมากขึ้นการที่เรานั้นจะจัดแต่ง บ้าน ให้มีระบบระเบียบก็เป็นอีกเรื่องที่ควรทำมาก ๆ วันนี้เราจะมา แนะนำการแต่งสวนในบ้าน เพิ่มมุมต้นไม้ที่บ้านมีบรรยากาศดี ไปดูกันดีกว่าเผื่อว่าใครนั้นมีไอเดียออยากที่จะจัดสวนในบ้านจะได้มีแนวคิดน่าสนใจ ๆ เพิ่มบรรยากาศในบ้านให้มีความร่มรื่นน่าอยู่มากขึ้นด้วย

    บ้าน
    660

    เรามาเริ่มกันที่การแต่งสวนใน บ้าน ไอเดียแรกที่เราจะมาแนะนำเพื่อน ๆ ในวันนี้

    การที่เรานั้นพยายามแบ่งโซนสวนในบ้านให้มีความชัดเจนและมีความเป็นระเบียนเรียบร้อยเป็นโวนที่จะทำให้เรานั้นสามารถแวะเวียนเข้าไปนั่งพักผ่อนกับความเขียวขจีของสวนในบ้านของเราได้

    การจัดสวนในบ้านแบบต่อมาที่เราจะมาแนะนำ คือ การทีเรานี่นเลือกกระถองต้นไม้แยก ๆ ออกมาให้บ้านของเรานั้นดูมีความสะอาดตาและไม่ดูรกเกินไปนั้นเอง แถมยังมีความง่ายต่อการดูและรักษาต้นไม้อีกด้วยนะเพื่อน ๆ 

    บ้าน

    การจัดสวนในบ้าน ไอเดียสุดท้ายในวันนี้ก่อนจากกันที่เราจะมาแนะนำ ก็คือ การเลือกมุมด้านในบ้านเพื่อเป็นการเพิ่มโวนต้นไม้ลงไป ให้บ้านนั้นมีความเย็นและสดชื่นด้วย อาจจะมาจากการตกแต่งด้วยต้นไม้ที่สามารถปลูกในบ้านได้ เป็นมุมพักผ่อนให้เรานั้นสามารถไปนั่งเช็ดใบดื่มด่ำกับบรรยากาศดี ๆ อาจจะจัดให้มีโต๊ะหรือเก้าอีกไว้นั่งทานกาแฟได้ ก็เป็นอีกมุมที่น่าสนใจอีกแบบ

    เป็นอย่างไรบ้างเพื่อน ๆ ทั้งหมดก็แค่บางส่วนเท่านั้นในวันนี้ที่เราอยากที่จะมาแนะนำหากว่าใครที่เป็นคนชอบการแต่งบ้านชอบสวนชอบต้นไม้ต้องบอกเลยว่าไม่ควรพลาด ลองแต่งให้บ้านมีบรรยากาศสดชื่นดูและต้องขอขอบคุณเว็บ banlek-bannoi ที่มาแนะนำประสบการณ์ดีๆให้เพื่อนๆกัน