• Fri. Mar 29th, 2024

    พืชผักสวนครัว ปลูกง่าย ที่ในบ้านของเรา รับรองว่า ได้ทานอยา่งแน่นอน

    พืชผักสวนครัว

    การปลูกต้นไม้สามารถทำได้ทุกรูปแบบไม่ว่าจะปลูกลงดินหรือปลูกในกระถางรวมถึงสามารถปลูกได้ทุกชนิดซึ่งสามารถได้รับประโยชน์จากต้นไม้เหล่านั้นได้ไม่ว่าจะเป็นความสวยงามอากาศสดชื่นนอกจากนี้แล้วการปลูกผักสวนครัวยังสามารถนำมารับประทานได้และพืชผักสวนครัวที่ปลูกเองนั้น เมื่อนำมารับประทานก็ไม่มีสารพิษเพราะเป็นการปลูกแบบธรรมชาติเราจึงขอแนะนำผู้ที่สนใจในการปลูก พืชผักสวนครัว เป็นทางเลือกอีกทางเลือกหนึ่งในการปลูกต้นไม้ไว้ในบ้านหรือในระเบียงคอนโดมิเนียม ปลูกง่ายและให้ผลผลิตรับประทานได้จริงดังนี้

    พืชผักสวนครัว

    พืชผักสวนครัว ปลูกง่ายและให้ผลผลิตรับประทานจริง

    • เห็ดนางฟ้า

    แทบไม่น่าเชื่อเลยว่าพืชผักสวนครัวตระกูลเห็ดนางฟ้านี้สามารถปลูกได้เองภาย บ้านและสวน เช่นเพียงซื้อก้อนเชื้อเห็ดนางฟ้ามาตั้งไว้ในที่แดดรำไรและรดน้ำทุกวันเพียงเท่านี้ก็สามารถออกดอกให้นำมารับประทานได้ทุกๆวันแต่ขอแนะนำของการปลูกเห็ดนางฟ้าควรจะปลูกในสถานที่ที่มีความชื้นเช่นใต้ต้นไม้ปลูกไว้ในที่ร่มๆไม่แนะนำให้ปลูกในระเบียงคอนโดมิเนียมเพราะอาจจะทำให้ไม่ได้รับผลผลิตเพราะแดดอาจแรงเกินไป

    • ผักบุ้งจีน

    เป็นพืชที่สามารถปลูกด้วยการเพาะเมล็ดที่ให้ผลผลิตเร็ว ปลูกง่ายโตเร็วเป็นพืชที่ชอบดินร่วนซุยดังนั้นจึงควรเตรียมดินที่มีความร่วนซุยถ้าการปลูกภายในพื้นที่จำกัดแนะนำให้ปลูกในกระบะดินที่มีความกว้างสักหน่อยจะดีกว่าการปลูกในกระถางเพราะว่าจะทำให้ได้รับสารอาหารจากดินมากกว่านั่นเอง ใช้เวลาการปลูกเพียงแค่ 3-4 สัปดาห์ก็สามารถเก็บเกี่ยวผลผลิตออกมารับประทานได้แล้ว

    พืชผักสวนครัว
    • ต้นกระเพรา

    เป็นพืชที่ปลูกง่าย และอาหารไทยหลายชนิดเช่นมีส่วนประกอบของใบกระเพราสามารถขยายพันธุ์ด้วยการปักชำและการเพาะเมล็ดดอกกะเพรามีให้เลือกหลายสายพันธุ์ทั้งกระเพราขาวกระเพราแดงสามารถ ทนได้ทุกสภาพอากาศและชอบดินร่วนซุย

    • พริกขี้หนู

    เป็น พืชผักสวนครัว ที่ใช้ความสวยงามและผลผลิตที่สามารถนำมารับประทานได้ การเห็นผลพริกขี้หนูอยู่บนต้นสีแดงๆก็ให้ความสวยงามแปลกตาไปอีกแบบสามารถทนได้ทุกสภาพอากาศสามารถปลูกใส่กระถางขนาดไม่ใหญ่ได้พิชิตหนูจึงสามารถปลูกได้ภายในระเบียงคอนโดมิเนียมและภายในตัวบ้านทั่วไป ให้ผลผลิตภายใน 20 ถึง 30 วัน

    • ต้นใบโหระพา

    สามารถปลูกลงดินได้และปลุกเสกกระถางได้เช่นกันการขยายพันธุ์ก็สามารถทำได้โดยการเพาะชำและเพาะเมล็ดเช่นเดียวกับต้นกระเพราปู่แค่เพียง 3-4 สัปดาห์ก็สามารถ ไปมารับประทานได้ชอบแดดไม่ต้องรดน้ำบ่อยปลูกครั้งเดียวก็สามารถเก็บเกี่ยวใบมารับประทานได้ถึง 1 – 2 ปี

    พืชผักสวนครัว

    และนี่ก็คือพืชสวนครัวที่ปลูกง่ายๆอีกทั้งยังใช้พื้นที่ไม่มากสามารถรับประทานได้จริงให้ผลผลิตวัยอีกทั้งการนำมารับประทานก็หาไม่เสี่ยงต่อการได้รับสารพิษจากยาฆ่าแมลงและยังเป็นการเสริมสร้างแนวทางในการหารายได้พิเศษจากการปลูก พืชผักสวนครัว ได้อีกด้วยหากปลูกในบ้านที่มีพื้นที่ก็จะทำให้ได้รับผลผลิตดีและสามารถนำออกมาขายได้ในรูปแบบพืชสวนครัวออแกนิคดีต่อสุขภาพได้ไอเดียดีๆเกี่ยวกับการปลูกพืชผักไว้ทานกันเองแล้ว ถ้าใครอยากเจอกับความบันเทิงกับเกมออนไลน์ ufa888 ที่นี่เรามีเกมออนไลน์ยอดนิยมที่จะทำให้ทุกคนได้สนุกกันอย่างเต็มสูบแบบไม่มีหักติดตามกันได้เลย

    By Joom